สายมูห้ามพลาด! ทัวร์เสริมโชคลาภ และ ฮวงจุ้ยที่ฮ่องกง บนจุดชมวิว sky100 ชมพาโนรามาวิวแบบ 360 องศา พร้อมรับพลังมังกร

March 18, 2024 123

เทศกาลสงกรานต์ปีนี้ หลายคนคงกำลังมองหาที่เที่ยวสำหรับช่วงหยุดยาวเพื่อพักกายพักใจจากความวุ่นวายในที่ทำงาน และแน่นอนว่าการเที่ยวสายมูเสริมดวง คงจะอยู่ในลิสต์ลำดับต้นๆ ในการทำแผนการท่องเที่ยวอย่างไม่ต้องสงสัย โดยเฉพาะ “ประเทศฮ่องกง” ที่ใช้เวลาเดินทางจากประเทศไทยเพียง 2.5 ชั่วโมง เหมาะกับทุกเพศทุกวัย เป็นเมืองที่ผสมผสานวัฒนธรรมตะวันออกและตะวันตกเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ที่นอกจากจะเป็นแหล่งช้อปปิ้งและสวรรค์ของนักชิมแล้ว ยังมีความโดดเด่นในการไหว้พระขอพรตามวัดดังต่างๆ เช่น วัดหว่องไท่ซิน วัดแชกงหมิว วัดนางชี ฉีหลิน ฯลฯ และขึ้นชื่อในด้านการเสริมดวงชะตา "ฮวงจุ้ย" ศาสตร์แห่งการจัดวางสิ่งของเพื่อเสริมสิริมงคลอันโด่งดังอย่างตึก sky100” จุดชมวิวฮ่องกงที่สูงที่สุด ตั้งอยู่บนอาคารสูงที่สุดของฮ่องกง ให้นักท่องเที่ยวได้รับชมวิวทิวทัศน์แบบ 360 องศา พร้อมโอบรับสิริมงคลและโชคลาภจากทั่วทั้งเกาะมาไว้ที่นี่ที่เดียว

อาจารย์ฉี เซียน หยูว ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ฮวงจุ้ยชื่อดัง เปรียบเสมือนเจ้าแม่กวนอิมแห่งซัมชุยโป ได้ทำนายว่า จุดที่มีพลังมังกรมหาศาลมากที่สุดบนฮ่องกง คือบริเวณ อาคารไอซีซี ซึ่งเป็นที่ตั้งของตึก sky100 จุดชมวิวแบบพาโนรามาที่สูงที่สุดของประเทศ ราวกับเป็น 'ฟ้า' 'ดิน' และ 'ทะเล' มองดูด้านบนของตึกคล้าย 'หัวมังกร' หลังคาแก้วที่ทอดยาวตั้งแต่หัวไปจนถึง 'หางมังกร' เล่นแสงเปล่งประกายสีทองเมื่อกระทบแดด ว่ากันว่าหากได้มาเยี่ยมชม จะเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต เสริมโชคลาภ ความรัก และนำพาความสุขมาให้ตลอดทั้งปี นอกจากนี้ อาจารย์ฉียังได้เล่าเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเสริมฮวงจุ้ยว่า หากใครจะมาขอเรื่องโชคลาภการเงิน หน้าที่การงาน และคู่ครอง อาจารย์จะพาทุกคนขึ้นสู่ sky100 ในเวลาเพียง 60 วินาทีด้วยลิฟต์แบบห้องโดยสารคู่ที่เร็วที่สุดในฮ่องกงเพื่อดูดซับพลังจากสวรรค์และผืนพิภพ

เคล็ดลับเพิ่มความมั่งคั่ง: ให้พกเหรียญนำโชคที่ได้จากร้านของฝาก sky100 เพื่อดูดซับพลังที่ดี โดยวางเหรียญไว้ที่หน้าต่างดาดฟ้าทางทิศเหนือ หลังจากขอพรให้เก็บเหรียญไว้ใกล้ตัวตลอดปีมังกร เพื่อให้พลังแห่งมั่งคั่งสถิตอยู่กับเรา รับชมคลิปวิดีโอได้ที่:

สีเสื้อมงคลเสริมความรัก: สวมชุดหรือเสื้อผ้าสีแดงขณะกำลังดื่มด่ำกับแสงพระอาทิตย์ตกดิน จากนั้นให้ไปฝั่งดาดฟ้าด้านทิศตะวันตกเฉียงใต้ และถ่ายรูปในช่วงเวลานั้นเพื่อเสริมดวงความรักและคู่ครองให้เจอแต่สิ่งดีๆ ในชีวิต รับชมคลิปวิดีโอได้ที่:

เตรียมตัวให้พร้อม เติมพลังมังกร เสริมสิริมงคล สายมูตัวจริงห้ามพลาด! sky100 คือจุดหมายปลายทางอันดับแรกที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาดเมื่อมาเยือนฮ่องกง นอกจากวิวทิวทัศน์อันตระการตาแล้ว sky100 ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เชื่อมโยงกับวัฒนธรรมฮ่องกงที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น จุดถ่ายรูปพาโนรามาเท่ๆ เชื่อมต่อแอปพลิเคชันที่ทันสมัย รูปถ่ายสนุกๆ แบบ AR กำแพงเรื่องราวความยาว 28 เมตรแบบมัลติมีเดีย พิเศษ! ส่วนลดสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2567 รับส่วนลดสูงสุด 25% สำหรับการจองตั๋วเข้าชมผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ทางการของ sky100 https://sky100.com.hk/en/offers/overseas-ticket-offer/

สัมผัสฮ่องกงครบ 100% ในครั้งเดียว!

  • เปิดให้บริการ: ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.30 น. (เข้าชมก่อนเวลา 20.00 น.)
  • ที่อยู่: ชั้น 100 อาคารเซ็นเตอร์การค้านานาชาติ สถานีรถไฟใต้ดิน Kowloon ฮ่องกง
  • การเดินทาง: เดินทางจากสนามบินนานาชาติฮ่องกงด้วย Airport Express ไปยังสถานี Kowloon (ประมาณ 20 นาที) เดินออกทางออก C ผ่านห้างสรรพสินค้า Elements เข้าสู่ตึก sky100

 

X

Right Click

No right click