โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ ชวนคุณมาเริ่มต้นวันหยุดสุดสัปดาห์แรกของเดือน ด้วยบุฟเฟต์มื้อสายวันอาทิตย์ ณ ห้องอาหารล้านนา คิทเช่น

September 14, 2022 2507

โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ ชวนคุณมาเริ่มต้นวันหยุดสุดสัปดาห์แรกของเดือนอันแสนวิเศษกับคนที่คุณรักและครอบครัว

ด้วยบุฟเฟต์มื้อสายวันอาทิตย์ อิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนูอาหารสเปน อาหารเมดิเตอร์เรเนียน และอาหารไทย ทั้งกุ้งลายเสือลวกเสิร์ฟเย็นบนน้ำแข็ง สลัดเพื่อสุขภาพแบบเมดิเตอร์เรเนียน และมุมก๋วยเตี๋ยวปรุงสด

'Brunch del Domingo' หรือ บุฟเฟ่ต์มื้อสายวันอาทิตย์ให้บริการทุกวันอาทิตย์แรกของเดือน ระหว่างเวลา 12.00 น. ถึง 15.00 น. ณ ห้องอาหารล้านนา คิทเช่น (Laan Na Kitchen) พร้อมเสิร์ฟอาหารจานอร่อย จากแถบเมดิเตอร์เรเนียนมาให้คุณได้ลิ้มลอง

อาหารแนะนำไม่ควรพลาด ได้แก่ ตอร์ติยา เอสพาโนล่า (Tortilla Española) หรือ ไข่เจียวแบบสเปน สูตรเฉพาะของห้องอาหารล้านนา คิทเช่น รวมไปถึง คีช (Quiche) แป้งอบกรอบใส่ไส้ครีมและไข่ ผสมไส้กรอกสเปนและเบคอน  มันเชโก (Manchego) ชีสที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศสเปน นอกจากนั้นยังมีอาหารยอดนิยมของชาวเมดิเตอร์เรเนียนอีกหลายชนิด อาทิ ไอเบอริโกแฮม (Ibérico ham) ไส้กรอกสเปน แฮมโบโลน่าไก่ และปลารมควัน

พร้อมเอาใจคนรักสุขภาพด้วยมุมสลัดบาร์ แบบเมดิเตอร์เรเนียน เพลิดเพลินไปกับหลากหลายเมนูผักนานาชนิด สด สะอาด และผ่านการคัดสรรมาอย่างดี ให้บริการคู่กับน้ำมันมะกอกนำเข้าจากประเทศสเปน  สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารปรุงสดใหม่ ร้อนๆ พร้อมเสริฟ ต้องไม่พลาดกับเมนู “ข้าวซอยไก่” และ ฟิดัว (Fideuá) เส้นพาสต้าหุงแบบสเปนกับกุ้งและหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ในกระทะปาเอญ่าขนาดใหญ่ รับประทานทานคู่กับซอสไอโอลี่ (Aioli) ซอสกระเทียมกับครีมเปรี้ยวอร่อยลงตัว

จากนั้นปิดท้ายความอร่อยด้วยกองทัพขนมหวานอันขึ้นชื่อของประเทศสเปนอย่าง ชูโรสทอดกรอบ (Churros) ผลไม้ตามฤดูกาล และมาร์ชเมลโล (Mashmellow) รับประทานทานคู่กับซอสช็อกโกแลต ขนมเค้กหลากหลายชนิด รวมไปถึง ชีสเค้กหน้าไหม้ต้นตำรับจากแคว้นบาสก์ ประเทศสเปน ไอศกรีม และอื่น ๆ อีกมากมาย

บุฟเฟต์มื้อสายวันอาทิตย์ ให้บริการทุกวันอาทิตย์แรกของเดือน โดยในเดือนตุลาคม จะให้บริการในวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม ส่วนเดือนพฤศจิกายน ให้บริการในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน และเดือนธันวาคม ให้บริการในวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม 2565 ราคาสุทธิ 1,499 บาทต่อท่าน สำหรับน้อง ๆ อายุ 6 – 12 ปี รับส่วนลดทันที 50% เหลือเพียง 750 บาทสุทธิต่อท่าน นอกจากนี้ ลูกค้านักดื่มสามารถเพิ่มบริการเครื่องดื่มได้แก่ ไวน์ เบียร์ และน้ำอัดลมที่ให้บริการแบบไม่จำกัดเป็นเวลา 2 ชั่วโมง ราคาสุทธิท่านละ 1,000 บาท (ราคาทั้งหมดรวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้ว)

พิเศษ โปรโมชั่น มา 4 จ่าย 3 เมื่อสำรองที่นั่งพร้อมชำระเงินล่วงหน้าอย่างน้อย 1 สัปดาห์ (ไม่สามารถยกเลิก หรือขอคืนเงินได้ และเงื่อนไขเป็นไปตามที่โรงแรมฯ กำหนด)

X

Right Click

No right click