บ้านสุขาวดี ร่วมเป็นเจ้าบ้านพิธีปิดการแข่งขันเรือยาวมังกรชิงแชมป์โลก ประจำปี 2566

August 18, 2023 2210

ยังคงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสุดยิ่งใหญ่ อลังการณ์ และตระการตา ที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งไทยและทั่วโลกให้มาเยือนได้อย่างไม่ขาดสาย สำหรับบ้านสุขาวดี อันทรงคุณค่าแห่งค่ายสหฟาร์ม ผู้ผลิตและส่งออกไก่สด แช่แข็งรายใหญ่อันดับหนึ่งประเทศไทย โดย ดร. ปัญญา โชติเทวัญ ผู้ก่อตั้ง บริษัท สหฟาร์ม จำกัด และเจ้าของบ้านสุขาวดี มอบหมายให้ผู้บริหารบ้านสุขาวดี ได้ร่วมให้การต้อนรับกองทัพเรือ พร้อมนักกีฬาเรือพายจาก 20 ประเทศทั่วโลก ที่เดินทางมาร่วมชิงชัยในการแข่งขันเรือยาวมังกรชิงแชมป์โลก ประจำปี 2566 รายการ 16th IDBF World Dragon Boat Racing Championships 2023 ระหว่างวันที่ 7-13 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา

โดยการจัดงานครั้งนี้เป็นความร่วมมือของสมาคมกีฬาเรือพายแห่งประเทศไทย ร่วมกับสหพันธ์เรือยาวมังกรนานาชาติ (International Dragon Boat Federation : IDBF) และเมืองพัทยา โดยได้เลือกพัทยาให้เป็นเจ้าภาพในการจัดแข่งขัน ซึ่งถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ บ้านสุขาวดี ได้รับเลือกให้ทำหน้าที่ต้อนรับแขกบ้านแขกเมืองระดับโลก ในฐานะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามและมีเอกลักษณ์โดดเด่นของพัทยา พร้อมจะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ได้ ซึ่งเมื่อวันอาทิตย์ ที่13 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา บ้านสุขาวดีได้เป็นเจ้าบ้านในการร่วมจัดพิธีปิดการแข่งขันเรือยาวมังกรชิงแชมป์โลก IDBF ครั้งที่ 16 โชว์ศักยภาพความพร้อม ภายในงานเต็มไปด้วยความบันเทิงครบรส อย่างวิวทิวทัศน์ อาหาร การแสดงพลุโชว์มากมาย รวมทั้งโชว์แปรขบวนวงโยธวาทิตทหารเรือ สร้างร้อยยิ้มและความประทับใจแก่แขกผู้มาเยือนทั่วโลกเป็นอย่างมาก จึงเป็นการตอกย้ำในศักยภาพความพร้อมของบ้านสุขาวดี ภายใต้บทบาทการเป็นตัวแทนเจ้าบ้านชาวไทยได้อย่างดีเยี่ยม

ปัจจุบันบ้านสุขาวดี ได้เปิดให้บริการนักท่องเที่ยวอย่างเต็มกำลัง โดยมีสถานที่และพื้นที่พร้อมสำหรับจัดประชุม สัมมนา จัดเลี้ยง จัดปาร์ตี้ จัดงานแต่งงาน หรือจัดกิจกรรมอีเว้นท์ ต่างๆ โดยมีพื้นที่สามารถรองรับแขกได้ตั้งแต่ 200 – 4,000 คน ขึ้นไป ท่านใดสนใจจัดงานเข้าเยี่ยมชมความสวยงามของบ้านสุขาวดี สามารถติดต่อได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 061-329-9561 หรือ 092-256-7262

Last modified on Saturday, 19 August 2023 03:44
X

Right Click

No right click