ดร.เอ้ บุกสถานศึกษา ปลุกไอเดียเด็กไทย ประชันปรับโฉมยูนิฟอร์ม ปชป.ยุคใหม่ “ประชาธิปัตย์ FASHION CONTEST”

February 12, 2024 822

ศ. ดร. สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์” รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กทม. เดินสายสถานศึกษา ประเดิม ม.เกษมบัณฑิต ร่มเกล้า ขอปลุกไฟไอเดียเด็กไทย ประชันปรับโฉมยูนิฟอร์ม ปชป.ยุคใหม่ ผ่านกิจกรรม “ประชาธิปัตย์ FASHION CONTEST” พร้อมเชิญชวนประชาชนร่วมส่งผลงานตั้งแต่วันนี้ - 29 กุมภาพันธ์ 2567 และประกาศผลรางวัลในวันที่ 9 มีนาคม 2567

ศ. ดร. สุชัชวีร์ กล่าวว่า กิจกรรมประกวดออกแบบยูนิฟอร์มพรรค “ประชาธิปัตย์ FASHION CONTEST” ได้รับความสนใจจากประชาชนอย่างมาก โดยเฉพาะกลุ่มนักเรียน นิสิต นักศึกษาซึ่งเป็นกลุ่มที่มีไอเดีย มีพลังความคิดสร้างสรรค์ จึงอยากเชิญชวนเยาวชนที่กำลังศึกษาในทุกระดับชั้นมาร่วมสนุก ร่วมประชันไอเดียกัน และวันนี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักศึกษา หลักสูตรศิลปบัณฑิต สาขาวิชาการออกแบบนิเทศศิลป์ ม.เกษมบัณฑิต ร่มเกล้า ที่สนใจจะส่งผลงานเข้าร่วมประกวดในครั้งนี้

“วันนี้เราเดินสายมาสถานศึกษาที่ม.เกษมบัณฑิต ร่มเกล้า เป็นที่แรก มาเชิญชวนน้อง ๆ มาแสดงออกทางความคิดสร้างสรรค์ และขอขอบคุณดร.วัลลภ สุวรรณดี อธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ด้วยที่สนับสนุนกิจกรรมนี้ รวมไปถึงมหาวิทยาลัยอื่น ๆ ที่แสดงความสนใจ และตอบรับอย่างกว้างขวาง จนเป็น Talk Of The Town กิจกรรมนี้นอกจากจะปลุกพลังความคิดสร้างสรรค์ของน้อง ๆ แล้ว ยังถือเป็นสีสันของพรรคประชาธิปัตย์ยุคใหม่ ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงด้วย” ศ. ดร. สุชัชวีร์ กล่าว

สำหรับกิจกรรมในวันนี้ ศ. ดร. สุชัชวีร์ กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้น และประทับใจที่ได้เห็นถึงความตั้งใจของน้องๆ แผนก Fashion Desigh ซึ่งเป็นแผนกที่ทำการสอนมากว่า 20 ปีแล้ว น้องๆ หลายคนเริ่มออกแบบงานสำหรับประกวดไปบ้างแล้ว ทุกคนล้วนมีไอเดียที่น่าสนใจ มีการนำนวัตกรรมผสมผสานกับเอกลักษณ์ มีการเลือกใช้สีและชนิดของเนื้อผ้า ไปจนถึงการผสมผสานวัสดุรักษ์โลกมาอยู่ในชิ้นงานจริง กิจกรรมนี้จึงเป็นโอกาสที่ท้าทายและได้ทดลองสิ่งใหม่ ๆ ที่ไม่ควรพลาด

อย่างไรก็ตามเป็นที่น่าสังเกตุว่า การลงพื้นที่ที่มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตในครั้งนี้ของ ศ. ดร. สุชัชวีร์ ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากบรรดานักศึกษา โดยได้เข้ามาห้อมล้อมพูดคุยกันแบบใกล้ชิดเป็นกันเองและขอถ่ายรูปด้วยเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ พรรคประชาธิปัตย์พร้อมที่จะรับผลงานไอเดียของทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน นิสิต นักศึกษา และบุคคลทั่วไป ไม่จำกัดเพศและวัย โดยขั้นตอนการสมัครและรายละเอียดเต็มรูปแบบสามารถติดตามและส่งผลงานได้ที่ democrat.or.th/fashioncontest โดยเพียงแค่กรอกรายละเอียดส่วนตัว เบอร์ติดต่อ พร้อมอัปโหลดไฟล์ผลงาน รวมถึงอธิบายความหมาย รายละเอียด ที่ปรากฏในผลงาน ระยะเวลาการส่งผลงานตั้งแต่วันนี้ - 29 กุมภาพันธ์ 2567และประกาศผลรางวัลในวันที่ 9 มีนาคม 2567

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Tuesday, 13 February 2024 02:29
X

Right Click

No right click