สหพัฒน์แอดมิชชั่น ชวน DEK67 เข้าชมการติวย้อนหลัง เติมเต็มความมั่นใจให้พร้อมรับมือการสอบ A-Level ในเดือนมีนาคมนี้

January 29, 2024 381

สหพัฒน์ เดินหน้าส่ง DEK67 ที่ยังรอคะแนน A-Level ไปให้ถึงฝั่งฝัน ชวนกลับเข้าระบบติวย้อนหลัง เสริมความรู้ สร้างความมั่นใจ เตรียมพร้อมรับมือกับการสอบ A-Level ที่จะมีขึ้นในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้

นางชัยลดา ตันติเวชกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าหลังจากที่กิจกรรมต่าง ๆ ในโครงการสหพัฒน์แอดมิชชั่น ครั้งที่ 26 ได้ดำเนินการมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2566 จนถึงโค้งสุดท้าย เพื่อส่ง DEK67 ลงสนามสอบ TCAS ไปเมื่อเดือนธันวาคม 2566 ที่ผ่านมาแล้วนั้น แม้ว่าจะมี DEK67 บางส่วนผ่านการคัดเลือกจากรอบแฟ้มสะสมผลงาน แบบโควตา และแบบรับตรงไปบ้างแล้ว แต่ยังมี DEK67 อีกจำนวนมากที่ยังรอคะแนนจากการสอบ A-Level ซึ่งเป็นการสอบที่ใช้เพื่อเตรียมความพร้อมและความรู้ที่จำเป็นสำหรับการศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย ที่มีด้วยกัน 10 วิชา ให้เลือกสอบ เพื่อนำคะแนนไปยื่นตามคณะที่ต้องการสมัครเข้าเรียน โดยการสอบ A-Level กำหนดจัดให้มีขึ้นในช่วงกลางเดือนมีนาคม 2567 นี้ เพื่อเป็นการเติมเต็มความรู้และเสริมความมั่นใจให้กับ DEK67 ที่กำลังจะเข้าสู่สนามสอบ A-Level ให้มากขึ้น ทางโครงการฯ จึงขอเชิญชวน DEK67 ให้เข้ามารับชมการติวย้อนหลัง ที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจในการสอบล็อตสุดท้ายที่กำลังจะมาถึง และยังสามารถเข้าชมซ้ำได้ไม่จำกัดเวลาและจำนวนครั้งอีกด้วย

ทั้งนี้ น้อง ๆ DEK67 สามารถรับชมการติวย้อนหลังเพื่อเพิ่มความมั่นใจในเนื้อหาความรู้กับทุกวิชาหลักสำคัญสำหรับการสอบ 10 วิชาสามัญหรือ A-Level จาก 20 ติวเตอร์ชั้นนำที่ร่วมติวกับทางโครงการฯ ได้แล้วทาง www.sahapatadmission.com

โครงการ “สหพัฒน์แอดมิชชั่น ทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัย” เป็นโครงการที่บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) โดยผลิตภัณฑ์ มาม่า บิสชิน มองต์เฟลอ ริชเชส และมูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อทบทวนความรู้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย เป็นการติดอาวุธเด็กไทยให้พร้อมก่อนลงสนามสอบจริง   

Last modified on Monday, 29 January 2024 11:10
X

Right Click

No right click