“วินด์เซอร์” เปิดตัวนวัตกรรมสินค้าประตู หน้าต่างไวนิล ยกระดับบ้านอยู่สบาย ด้วย “Ultimate Protection”

June 08, 2024 98

เมื่อเร็ว ๆ นี้ “วินด์เซอร์” (WINDSOR) ผู้นำตลาดประตูหน้าต่างไวนิล ในกลุ่มธุรกิจเอสซีจี เคมิคอลส์ หรือ เอสซีจีซี (SCGC) เปิดตัวนวัตกรรมสินค้าประตู หน้าต่างไวนิล ยกระดับบ้านอยู่สบาย ด้วย “Ultimate Protection” ป้องกันความร้อน ฝุ่น เสียง ไม่รั่วซึม พร้อมชูรักษ์โลกประหยัดพลังงาน และผลิตจากวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เปิดประสบการณ์การอยู่อาศัยไร้รอยต่อ ภายใต้แนวคิด Seamless Living Experience” ตอบโจทย์งานดีไซน์ทุกสไตล์ ในงาน “สถาปนิก’67” (ASA 2024) ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ที่ผ่านมา

“วินด์เซอร์” (WINDSOR) เดินหน้าสร้างสรรค์นวัตกรรมสินค้าและบริการคุณภาพ พร้อมมุ่งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ส่งมอบแรงบันดาลใจแก่ผู้เข้าร่วมชมงานในพื้นที่บูทสองชั้น ยิ่งใหญ่กว่าที่เคย ตอกย้ำศักยภาพด้านงานออกแบบที่พร้อมตอบโจทย์งานดีไซน์ได้ทุกสไตล์ ชวนมาพิสูจน์คุณสมบัติ Ultimate Protection’ ปกป้องบ้านและผู้อยู่อาศัยอย่างสูงสุด ด้วยมุมทดสอบประสิทธิภาพการป้องกันความร้อน ให้บ้านเย็นกว่า ประหยัดการใช้พลังงานในระยะยาว โดยสามารถประหยัดค่าไฟได้สูงสุด 9,144 บาท/ปี (คำนวณจากบ้านเดี่ยวพื้นที่ใช้สอย 150 ตารางเมตร) ป้องกันมลภาวะและฝุ่นจากภายนอกเข้าสู่ตัวบ้านได้ดีกว่าวัสดุทั่วไป 3 เท่า ป้องกันเสียงรบกวนได้ดีกว่าอลูมิเนียมทั่วไปถึง 40% รวมทั้งป้องกันการรั่วซึม มั่นใจว่าบ้านอยู่สบาย นอกจากนี้ วินด์เซอร์ยังมุ่งพัฒนาวัสดุและกระบวนการประกอบประตูหน้าต่างที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โดยทุก ๆ การใช้ประตูหน้าต่างไวนิล วินด์เซอร์ 1 หลัง สามารถลดปริมาณการปล่อยคาร์บอนได้ถึง 39 กิโลกรัมคาร์บอนไดออกไซด์ เทียบเท่ากับการปลูกต้นไม้ 5 ต้น ตอบโจทย์เจ้าของบ้านสายกรีนได้เป็นอย่างดี

วินด์เซอร์ได้นำเสนอนวัตกรรมอื่น ๆ ภายในงาน อาทิ ระบบบานเลื่อนรูปแบบใหม่ ‘SIGNATURE PRO’ ที่ทำความกว้างได้ถึง 5.6 เมตร ความสูงได้ถึง 3 เมตร เชื่อมต่อพื้นที่ภายในสู่ภายนอกอย่างอิสระ มอบสัมผัสแห่งการอยู่อาศัยที่เปิดกว้าง เหมาะสำหรับงานออกแบบที่ต้องการความปลอดโปร่ง เช่น บ้านพักประเภทรีสอร์ต และพูลวิลล่า ที่ต้องการบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมเปิดตัวดีไซน์วงกบรูปแบบใหม่ในตระกูล RIGHT Series กับRIGHT XTEND’ ที่มีขนาดวงกบ 10 เซนติเมตร เรียบเสมอกับระดับผนัง ใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ แต่ยังคงกลิ่นอายโมเดิร์นที่เป็นเอกลักษณ์ของ RIGHT Series ตอบครบ จบทุกความต้องการเรื่องประตูหน้าต่าง

X

Right Click

No right click