ขยายฐานลูกค้าใหม่ เพิ่มกำไรให้กับธุรกิจ ด้วย Bartercard

June 14, 2024 80

ในยุคที่โลกเกิดกระแสเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้การทำธุรกิจจำเป็นต้องใช้ปัจจัยที่หลากหลายประกอบกัน เพื่อช่วยในการขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตอย่างไม่มีสะดุด ‘บาร์เทอร์คาร์ด (Bartercard)’ ผู้นำแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการแบบไร้เงินสด อันดับ 1 ของประเทศไทย และมีพันธมิตรธุรกิจสมาชิกกว่า 35,000 ธุรกิจใน 6 ประเทศและกว่า 3,000 ธุรกิจในไทย ทำให้สามารถเชื่อมโยงกับเจ้าของธุรกิจอื่น ๆ ได้โดยตรง    อาสามาเป็นเครื่องมือการตลาดสำหรับทุกธุรกิจ ด้วยความโดดเด่น 3 ข้อ ได้แก่ 1) ลดค่าใช้จ่ายเงินสด 2) เพิ่มลูกค้าใหม่ และ 3) ขยายพันธมิตรธุรกิจ นำมาซึ่งยอดขายและกำไรที่เพิ่มขึ้น

นายกานต์ หาญผดุงธรรมะ Managing Director บริษัท ออนไลน์ มีเดีย แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด กล่าวว่า “ตั้งแต่เป็นสมาชิกกับบาร์เทอร์คาร์ด เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เราได้ลูกค้าใหม่ ๆ เพิ่มเติมเข้ามา ซึ่งลูกค้าแต่ละรายที่เข้ามาใช้บริการของเรา จะมีการบอกต่อเพื่อน ๆ หรือคนที่รู้จักให้มาใช้บริการของเราอย่างต่อเนื่อง มีสมาชิกรู้จักสินค้า  รู้จักผลิตภัณฑ์ และรู้จักบริการของเราเพิ่มมากขึ้น ทำให้ขยายฐานลูกค้าของเราเพิ่มมากขึ้นเป็นทวีคูณ และยังได้กำไรจากการเพิ่มขึ้นของลูกค้าที่ได้จากการเป็นสมาชิกของบาร์เทอร์คาร์ด ในส่วนของลดค่าใช้จ่าย เรามีการใช้เทรดบาทในการเลือกซื้อสินค้าและบริการต่าง ๆ ในบาร์เทอร์คาร์ด ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้ค่อนข้างเยอะ”

การเป็นสมาชิกกับบาร์เทอร์คาร์ด จะเป็นตัวกลางในการทำการตลาดให้กับธุรกิจของคุณ ไปยังกลุ่มลูกค้าบาร์เทอร์คาร์ด ไม่ว่าจะเป็นการโปรโมทโดยทีมผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ที่ทำหน้าที่เสมือนผู้ช่วยฝ่ายขายและฝ่ายจัดซื้อ โปรโมทธุรกิจคุณไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมายโดยตรง และการโปรโมทผ่านเว็บไซต์ อีเมล หรือแอปพลิเคชัน เป็นการช่วยให้สมาชิกสามารถสร้างฐานลูกค้าได้เพิ่มมากขึ้น มากไปกว่านั้น ยังมีกิจกรรมเน็ตเวิร์คกิ้ง รวมถึงกิจกรรมเทรดโชว์ ช่วยเปิดโอกาสให้คุณได้พบปะกับเพื่อนสมาชิก หรือผู้ประกอบการจากธุรกิจต่าง ๆ ทำให้เกิดคอนเนคชันและสร้างเครือข่ายเชื่อมโยงเป็นวงกว้าง สามารถขยายธุรกิจ และขยายฐานลูกค้าได้เพิ่มขึ้น เป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจเติบโต และก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคง อีกทั้งยังมีเครื่องมือที่จะมอบพลังแห่งการแลกเปลี่ยนสินค้าอย่าง บาร์เทอร์คาร์ด โมบาย แอป เป็นตัวช่วยให้การแลกเปลี่ยนสินค้าให้คุณได้อย่างง่ายดาย ทุกที่ ทุกเวลา ทำให้คุณไม่พลาดโอกาสดี ๆ ที่จะทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้อย่างไม่มีสิ้นสุด

สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจอยากให้บาร์เทอร์คาร์ด เป็นตัวช่วยในการต่อยอดธุรกิจ สามารถสมัครสมาชิกกับ Bartercard หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-024-1000 และ Facebook: Bartercard Thailand หรือ เว็บไซต์ https://www.bartercard.co.th 

X

Right Click

No right click