×

Warning

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 10972

“Really Really Cool” ก้าวใหม่ของพาที สารสิน  

September 21, 2018 2592

 หลังจากที่พาที สารสิน อดีตประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินนกแอร์ ลาออกจากนกแอร์มา 1 ปี ในที่สุดเขาก็เปิดเผยธุรกิจใหม่ของตนเองที่คราวนี้เขาบอกว่า ถือหุ้นอยู่ 60 เปอร์เซ็นต์และไม่คิดจะทำเป็นบริษัทมหาชนอีกแล้วในชื่อ บริษัท Really Really Cool ซึ่งจะเป็นแพลตฟอร์มธุรกิจการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ที่เน้นประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ไม่เหมือนใครให้เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวเริ่มจากชาวไทยและเตรียมจะขยายไปยังต่างประเทศต่อไป              

พาทีเล่าจุดเริ่มต้นการทำธุรกิจใหม่ครั้งนี้ว่า จากประสบการณ์ในวงการบินกว่า 14 ปี ทำให้เห็นโอกาสและความเป็นไปได้ในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่ส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปที่จุดหมายในการเดินทางและราคา โดยเขามองว่าประสบการณ์ที่จะได้จากการท่องเที่ยวมีความสำคัญกว่า และจะสอดแทรกการบริการแบบไทยที่ทั่วโลกรู้จักดีเข้าไปในบริการเอเยนต์ทัวร์ออนไลน์ของเขาด้วย              

Really Really Cool จะเน้นแพ็กเกจการท่องเที่ยวที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เป็นแพ็กเกจที่อิงจากการบริการดูแลจัดการ ความแท้จริงผ่านประสบการณ์ และไม่ได้มุ่งเน้นเพียงแค่จุดหมายปลายทางนั้นๆ เท่านั้น ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่พาทีให้ความสำคัญเพราะสิ่งเหล่านั้นคือสิ่งที่จะทำให้เกิดความแตกต่าง และไม่ใช่เพียงแค่ราคาที่สมเหตุสมผลที่สุดเท่านั้น

พาทีตั้งใจว่าจะแนะนำจุดหมายปลายทางใหม่ๆ ให้แก่ลูกค้าเพื่อให้พวกเขาได้ท่องเที่ยวไปทั่วโลกได้อย่างดีที่สุด แพ็กเกจการท่องเที่ยวที่แตกต่างและโดดเด่นนี้ถูกพัฒนาด้วยผู้ให้บริการทางด้านที่พัก และการท่องเที่ยวชั้นนำระดับประเทศ โดยจะตอบโจทย์ลูกค้าคนไทยทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่และกลุ่มลูกค้าที่มีรายได้ปานกลาง ซึ่งเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีการเติบโตอยู่อย่างต่อเนื่อง

โดยเขาบอกว่าหลังจากพาคนไทยไปเที่ยวแล้วจะเริ่มเปิดตัวสู่เอเชียและเปิดให้บริการทั่วโลกตามลำดับ โดยยังคงเป้าหมายการให้ประสบการณ์ที่น่าประทับใจด้านการท่องเที่ยวที่เหมาะสมแก่ลูกค้าเช่นเดียวกัน

เบื้องหลังการให้บริการที่เฉพาะเจาะจงแก่ลูกค้าของ Reaaly Really Cool คือ เทคโนโลยี AI ที่มีการพัฒนาอัลกอริทึ่มโดยทีมพัฒนาในสหรัฐอเมริกาให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้บริการมากที่สุด โดบพาทีบอกว่าเป็นการใช้การวิเคราะห์ข้อมูลที่มีอยู่ให้เหมาะกับลูกค้าแต่ละคน ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการพัฒนาให้สมบูรณ์แบบพร้อมจะเปิดตัวเต็มที่ในเดือนก.พ. 2562

ธุรกิจใหม่ของพาทีเป็นการผสมผสานเครือข่ายที่เขามีทั้งโรงแรมและสายการบินทั่วโลกที่เขาติดต่อให้มาร่วมทำธุรกิจ พาทีมองว่าภายใน 3 ปีน่าจะขึ้นมาอยู่ในอันดับต้นๆ ของแพลตฟอร์มด้านการท่องเที่ยวเป็นเอเยนซีการท่องเที่ยวระดับโลกได้

ทั้งนี้ในช่วงการเปิดตัว Really Really Cool เลือกมัลดีฟส์เป็นทริปเริ่มต้นโดยร่วมมือกับเครือโรงแรมดุสิตธานี และสายการบินไทยแอร์เอเชีย ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษเป็นแพ็กเกจท่องเที่ยวที่เกาะมัลดีฟส์ จำนวน 3 วัน 2 คืน (ต่อคน) ในราคาเริ่มต้นเพียง 49,900 บาท โดยราคานี้จะรวมค่าตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ สู่มัลดีฟส์ ด้วยสายการบินไทยแอร์เอเชีย พร้อมที่พัก ณ โรงแรมดุสิตธานี มัลดีฟส์ นอกจากนี้ยังรวมค่าอาหารทั้งมื้อเช้า กลางวัน และเย็น อุปกรณ์ดำน้ำแบบสนอร์เกิล บริการรถรับส่งและเรือสปีดโบ๊ทมายังเกาะ บริการเหนือระดับจากบัตเลอร์ส่วนตัว พร้อมกันนี้ยังมีคูปองส่วนลดมูลค่า 50 ดอลล่าร์สหรัฐฯ (หรือประมาณ 1,641 บาท) ที่ เทวารัณย์ สปา 

X

Right Click

No right click