TQM ยกระดับวงการประกัน เปิดตัว “TQM 24 Smart Services”

April 21, 2020 2550

มั่นใจ เลือก-ซื้อ-จ่าย-เคลม-รับบริการ ตอบโจทย์ยุค Social Distancing พร้อมบริการปรึกษาสุขภาพ ฟรี!

บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น โดย บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด หรือ TQM เปิดตัวบริการใหม่ “TQM 24 Smart Services” บนแพลตฟอร์ม TQM Digital ‘Line’ เพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้า เลือก ซื้อ จ่าย รับกรมธรรม์ แจ้งเคลม และรับบริการอื่นๆ จากบริษัทประกันกว่า 40 บริษัท ได้แบบครบจบที่เดียว ตอบสนองไลฟ์สไตล์ยุค Social Distancing ผนึกบริการ Omni channel ทั้งแชทและโทรคุยกับพนักงานเรียลไทม์ 24 ชม. พร้อม เสริมบริการ Tele Health Consult ให้คำปรึกษาเรื่องสุขภาพจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ผ่าน “TQM 24 Smart Services” เผยหลังออกโปรดักท์ประกันโควิดมีลูกค้าซื้อประกันแล้วกว่า 1 ล้านกรมธรรม์ กว่า 80% ซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ก้าวสู่มิติใหม่ ปลดล็อกการขายและบริการแบบเดิม ๆ ให้ประกันเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้ว ทาง Line Facebook website และ Application

ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด  เปิดเผยว่า TQM มีเป้าหมายที่ชัดเจนในการทำดิจิทัลแพลตฟอร์ม โดยการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริการอย่างต่อเนื่อง ภายใต้การวางกลยุทธ์ TQM Digital โดยพัฒนาช่องทาง Real-time Chat Bot ให้ลูกค้าสามารถซื้อประกันผ่านการแชทกับระบบอัตโนมัติ หรือ Bot ได้ 24 ชั่วโมง และยังริเริ่มพัฒนาระบบ การซื้อประกันเป็นของขวัญให้ตนเองหรือคนรัก ผ่านระบบ Insurance Gifts ในแพลตฟอร์มไลน์และเว็บไซต์ จากการเดินหน้าทำการตลาดผ่านกลยุทธ์ดิจิทัลส่งผลให้ TQM ได้เรียนรู้พฤติกรรมและความต้องการของ ผู้บริโภคในปัจจุบัน จึงได้นำมาพัฒนาต่อยอดงานขายและงานบริการสู่บริการใหม่ ‘TQM 24 Smart Services’ ด้วยคอนเซ็ปต์  “ประกันเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้ว” 

TQM 24 Smart Services เป็นบริการที่ผสมผสานงานออฟไลน์กับออนไลน์เข้าด้วยกัน โดยลูกค้าสามารถเลือกว่าจะแชทกับ Bot แชทกับพนักงาน หรือโทรคุย พร้อมช่องทางการชำระเงิน ให้ลูกค้าได้เลือกทั้งแบบเงินสดและบัตรเครดิต รวมถึงบริการหลังการขาย ทั้งเช็คกรมธรรม์ได้ใน Line TQM Insurance Broker แจ้งเคลม  ค้นหาอู่ สร้างความสะดวกสบายให้แก่ผู้รับบริการ บริการนี้จะเข้ามาตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในช่วง Social Distancing ได้อย่างเข้าใจและเข้าถึง แม้ต้องเว้นระยะห่างกัน แต่ TQM ไม่หยุด เว้นระยะการให้บริการลูกค้า

ด้านดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวเสริมว่า TQM 24 Smart Services เป็นบริการบนแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค โดยสามารถเข้าถึงบริการได้ง่ายๆ ผ่านทาง Line https://lin.ee/36WqybQ แบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง ผู้บริโภคสามารถมั่นใจในบริการได้ เพราะ TQM อยู่กับคนไทยมามากกว่า 60 ปี  สำหรับงานขาย TQM เป็นศูนย์รวมด้านผลิตภัณฑ์ประกันจาก พันธมิตรกว่า 40 บริษัทประกันชั้นนำ  มีทีมพัฒนาโปรดักท์ที่ใช้ Big Data มาวิเคราะห์ในการพัฒนาโปรดักท์ ให้ลูกค้าได้เลือกหลายรูปแบบ และมีประกันแบบ Exclusive ที่ขายเฉพาะ TQM เท่านั้น ทั้งประกันรถยนต์ พ.ร.บ. ประกันโควิด ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ประกันบ้าน ประกันชีวิต

นอกจากนี้ ได้เปิดตัวบริการเสริม Tele Health Consult  ซึ่งเป็นโบรคเกอร์ประกันเจ้าแรกของประเทศ ที่ให้บริการนี้ โดยเป็นบริการให้คำปรึกษาจากทีมแพทย์กว่า 400 คน ที่จะให้การวินิจฉัยอาการได้ในเบื้องต้น ทำให้ผู้รับบริการบางรายไม่จำเป็นต้องไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย โดยในระยะแรก จะเปิดให้บริการ Tele Health Consult  กับลูกค้าที่ซื้อประกันโควิดกับ TQM ได้ปรึกษาเรื่องโควิดฟรี และมี แคมเปญพิเศษกับลูกค้าที่ซื้อประกันสุขภาพภายในเดือนกรกฏาคมนี้ จะได้รับบริการปรึกษาด้านสุขภาพอื่นๆ ฟรีเช่นกัน  

ทั้งนี้ หลังจากที่ได้ออกโปรดักท์ประกันโควิด มีลูกค้าซื้อประกันแล้วกว่า 1 ล้านกรมธรรม์ โดยกว่า 80% ซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ของ TQM ทั้ง Line https://lin.ee/36WqybQ Facebook https://www.facebook.com/TqmBroker/ เว็บไซต์ www.tqm.co.th และ Application TQM Beside http://onelink.to/tqmbeside

อนึ่ง โรคที่มีสาเหตุมาจากยุง ได้แก่ ไข้เลือดออก ไวรัสซิกา ไข้สมองอักเสบ เจอี ชิคุนกุนยา และไข้จับสั่น (Malaria) เป็นอีกสถานการณ์ของโรคที่ประเทศไทยต้องเฝ้าระวัง โดยจากสถิติเมื่อปี 2562 ไทยพบผู้ป่วยเป็นโรคไข้เลือดออกกว่า 1 แสนราย และอีกโรคที่น่ากังวลคือ โรคไข้หวัดใหญ่ ซึ่งพบผู้ป่วยล่าสุด กว่า 3 แสนราย ด้วยความตระหนักต่อความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้น TQM ได้ร่วมกับบริษัทประกัน ออกแบบโปรดักท์พิเศษ ‘ประกันไข้หวัดใหญ่และโรคที่เกิดจากยุง’ ซื้อเพียง 1 กรมธรรม์ แต่คุ้มครองถึง 2 โรคที่มีสาเหตุมาจากยุงและไข้หวัดใหญ่ เบี้ยเริ่มต้น 200 บาท คุ้มครองสูงสุด 50,000 บาท

X

Right Click

No right click