×

Warning

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 6855

‘ดุสิตธานี’ ปักธงโรงแรมแห่งแรกในโอมานเปิดให้บริการ ‘ดุสิตดีทู นาซีม รีสอร์ท จีเบล อักห์ดาร์’

July 06, 2021 654

 

นางศุภจี สุธรรมพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) 

เปิดเผยว่า กลุ่มดุสิตธานี รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสบริหารโรงแรมที่โอมาน ซึ่งโรงแรมแห่งนี้แสดงให้เห็นถึงมรดก วัฒนธรรม และความงดงามของประเทศโอมานในรูปแบบที่โดดเด่นอย่างแท้จริง โดยมีการมอบบริการเต็มรูปแบบตั้งแต่ประสบการณ์สุขภาพแบบองค์รวมและการรับประทานอาหารที่น่าตื่นเต้นไปจนถึงกิจกรรมผจญภัยมากมาย เมื่อการเดินทางเริ่มขึ้นอีกครั้ง ดุสิตดีทู นาซีม รีสอร์ท จีเบล อักห์ดาร์ จะเป็นโรงแรมที่ทำให้วันหยุดพักผ่อนเป็นที่น่าจดจำสำหรับผู้มาเยือนทุกวัยอย่างแน่นอน

สำหรับโรงแรมดุสิตดีทู นาซีม รีสอร์ท จีเบล อักห์ดาร์ รีสอร์ท เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่โดดเด่นภายในอาณาเขตแอดเวนเจอร์ปาร์คแห่งใหม่ของโอมาน ที่มีขนาด 8,000 ตร.ม. ในบริเวณ จีเบล อักห์ดาร์ ห่างจากแกรนด์แคนยอนแห่งตะวันออกกลางเพียง 5 นาที และห่างจากสนามบินนานาชาติมัสกัต 2 ชั่วโมงโดยรถยนต์ โดยภายในโรงแรมประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีทที่ตกแต่งอย่างทันสมัยและสวยงามจำนวน 252 ห้อง มีทำเลอยู่บนภูเขาอันเป็นเอกลักษณ์ และมีห้องพักที่กว้างขวางซึ่งผสมผสานอย่างลงตัวกับธรรมชาติโดยรอบ

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น ร้านอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ คิดส์คลับ ห้องประชุมที่สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 150 คน และ “น้ำ” สปา ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแผนไทยโบราณ พร้อมการบริการแบบดุสิตเวลเนส ที่นำเสนอแนวคิดใหม่ของการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมเพื่อสานองค์ประกอบความเป็นอยู่ที่ดีให้กับลูกค้าตลอดการเข้าพัก ด้วยการมุ่งเน้นไปที่ความมีชีวิตชีวาทางร่างกายและสุขภาพจิต ผ่านกิจกรรมที่หลากหลาย เช่น การวิ่งบนภูเขา โยคะ พิลาทิส มวยไทย การฝึกสมาธิ และกิจกรรมอื่นๆ ที่ใช้ประโยชน์จากธรรมชาติ ความยั่งยืน และการผจญภัย เพื่อมอบความสนุกสนานและดีต่อสุขภาพทั้งสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก นอกจากนี้ดุสิตยังมอบบริการเสริมอย่าง “ดุสิตแคร์” ที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบาย ประสบการณ์ และความคุ้มค่าที่เพิ่มขึ้นในขณะที่เพิ่มความปลอดภัยสูงสุด เช่น การเช็คอินที่ยืดหยุ่น อาหารเช้าทุกเวลา และวิธีการชำระเงินผ่านมือถือ

นอกจากทิวทัศน์อันตระการตาที่สามารถมองเห็นจากห้องพักแล้ว ลูกค้ายังจะได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมบริเวณใกล้เคียงโรงแรม เช่น สวนสนุกแอดเวนเจอร์ที่มีกำหนดจะเปิดให้บริการในช่วงปลายปีนี้ ที่จะนำเสนอความบันเทิงที่น่าตื่นเต้นมากมาย เช่น ซิปไลน์หรือการโหนสลิงที่ทำให้เห็นทิวทัศน์ของหุบเขาโดยรอบ สวนสัตว์ขนาดเล็กและศูนย์วิทยาศาสตร์สำหรับลูกค้ารุ่นเยาว์ นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเพลินเพลินกับการเดินป่าเพื่อการศึกษา ขี่จักรยาน และทัวร์จักรยานสี่ล้อไปยังป้อมโบราณ ตลาดดั้งเดิม และเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่นอื่นๆ เช่น เมืองประวัติศาสตร์ของนิสซ์วา ที่รู้จักกันในนาม 'ไข่มุก' ของศาสนาอิสลาม

ด้าน มร. เกอร์ฮาร์ด สตุทซ์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมดุสิตดีทู นาซีม รีสอร์ท จีเบล อักห์ดาร์ กล่าวว่า การผสมผสานเอกลักษณ์การบริการที่มีเอกลักษณ์อย่างไทยของดุสิตเข้ากับขนบธรรมเนียมและประเพณีท้องถิ่นของโอมาน พร้อมด้วยทำเลที่ตั้งที่โดดเด่นรายล้อมไปด้วยทิวทัศน์อันตระการตาของภูเขาและหุบเขา ทำให้โรงแรมแห่งนี้สามารถมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำอย่างแท้จริง และด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าไปเยือนยังจะช่วยเอื้อประโยชน์ให้กับชุมชนในวงกว้างอีกด้วย

 

X

Right Click

No right click