ทีทีบี บิสสิเนสวัน คว้ารางวัลเวที The Asian Banker ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมดิจิทัลโซลูชันเพื่อลูกค้าธุรกิจ

October 29, 2021 1265

ทีทีบี บิสสิเนสวัน (ttb business one) ธนาคารดิจิทัลเพื่อโลกธุรกิจ

คว้ารางวัล Best Digital Transformation Implementation in Thailand ประเภท Financial Technology & Innovation Awards in Thailand จากเวที The Asian Banker Thailand Awards 2021 นิตยสารชั้นนำด้านการเงินการธนาคารในภูมิภาคเอเชีย โดย นายรัชกร ชยาภิรัต หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารนวัตกรรมทางดิจิทัลลูกค้าธุรกิจ ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) เป็นผู้แทนธนาคารรับรางวัล ซึ่งรางวัลนี้เป็นการตอกย้ำถึงความเป็นเลิศด้านการออกแบบระบบดิจิทัล ที่ตอบโจทย์ด้านการบริหารจัดการทางการเงินให้กับลูกค้าธุรกิจ ช่วยยกระดับประสิทธิภาพการบริหารงานของลูกค้าธุรกิจให้ดียิ่งขึ้น และต่อยอดไปสู่การเติบโตของลูกค้าธุรกิจอย่างยั่งยืนต่อไป  

ทีเอ็มบีธนชาต ได้พัฒนา ttb business one อินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้งแพลตฟอร์มรูปแบบใหม่ ที่ผ่านการออกแบบจากความคิดเห็นของลูกค้า เพื่อให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานลูกค้าได้อย่างแท้จริง ด้วยการปรับใช้เทคโนโลยีที่เหมาะสม ใช้งานง่าย เป็นระบบเดียวที่สามารถเชื่อมต่อได้ทั้ง financial solutions ของธนาคาร และ non-financial solutions อื่น ๆ เช่น การเชื่อมต่อกับระบบ HR Management, CRM หรือระบบอื่น ๆ ในอนาคต  เพื่อให้ลูกค้าสามารถบริหารธุรกิจได้จากที่เดียวด้วย 3 หัวใจหลัก

  • ONE Platform เข้าถึงทุกบริการจากทุกอุปกรณ์ ทั้งคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน ทำได้ทุกธุรกรรม  ซื้อ ขาย รับ จ่าย ครบ จบในระบบเดียว ทุกที่ ทุกเวลา
  • ONE to Control ทำทุกธุรกรรมได้ง่ายและรวดเร็ว ควบคุมธุรกิจได้จากที่เดียว
  • ONE to Command บริหารจัดการได้ในระบบเดียว  เห็นข้อมูลทั้งหมด พร้อมสั่งงาน มองเห็นภาพรวมและข้อมูลสรุปทางการเงินภายในบริษัท

ลูกค้าธุรกิจของธนาคารที่สนใจ ttb business one สามารถติดต่อได้ที่เจ้าหน้าที่บริหารความสัมพันธ์ธุรกิจของท่าน หรือ ศูนย์บริการลูกค้าธุรกิจ ทีทีบี 02-643-7000  ในวันทำการธนาคาร วันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 08.00 – 20.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์และวันหยุดธนาคาร)

X

Right Click

No right click