เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัว ‘เอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส (AIA Vitality Plus)’

November 25, 2021 1759

พร้อมพลัสสิทธิประโยชน์จากพันธมิตรที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ เพื่อหนุนสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นของคนไทยในระยะยาว

เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวโครงการ “เอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส (AIA Vitality Plus)” พร้อมให้สมาชิกได้พลัสสุขภาพดีรอบด้าน ต่อยอดความสำเร็จจากโครงการ ‘เอไอเอ ไวทัลลิตี้ (AIA Vitality) ประกันสำหรับคนรักสุขภาพ’ ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2559 ปัจจุบันเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ยังคงเป็นโครงการเดียวในประเทศไทยที่สนับสนุนด้านสุขภาพและตอบโจทย์การใช้ชีวิต เพื่อสุขภาพที่ดีในระยะยาวอย่างแท้จริง และเพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’ เอไอเอ ประเทศไทย จับมือกับพันธมิตรหลากหลายธุรกิจ ทั้งพันธมิตรด้านไลฟ์สไตล์ อาทิ โรงแรม ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ ร้านเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬา รวมถึงพันธมิตรด้านสุขภาพ เช่น โรงพยาบาล ฟิตเนส เป็นต้น เพื่อคัดสรรสิทธิประโยชน์ที่พิเศษสุด พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลของคนรักสุขภาพ ด้วยโครงการ “เอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส - สุขภาพดีคุณพลัสได้!

นายกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ เป็นบริษัทประกันชีวิตรายแรกที่ริเริ่มโครงการเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ในประเทศไทยเมื่อ 5 ปีก่อน โดยเรามีความมุ่งมั่นที่จะผลักดันและสนับสนุนในคนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพและปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการดำเนินชีวิตผ่านกิจกรรมต่างๆ บนดิจิทัลแพลตฟอร์ม เราได้มีการลงทุนพัฒนาแอปพลิเคชัน และแพลตฟอร์มต่างๆ รวมถึงการร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัทชั้นนำมากมาย เพื่อส่งเสริมไลฟ์สไตล์ของการมีสุขภาพที่ดี และสมาชิกสามารถสะสมคะแนนเอไอเอ ไวทัลลิตี้ได้ตั้งแต่วันแรกที่เข้าร่วมโครงการ ปัจจุบันสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ มีจำนวนเกือบ 500,000 ราย เราได้เห็นการเปลี่ยนแปลงด้านสุขภาพและพฤติกรรมในชีวิตประจำวันของท่านสมาชิกอย่างชัดเจน ทำให้เรามั่นใจว่าเรามาถูกทางและเราเป็นบริษัทประกันชีวิตที่เป็นมากกว่าบริษัทประกัน เพราะเราต้องการเป็นเพื่อนกับลูกค้าและอยู่ในชีวิตประจำวันเพื่อส่งเสริมให้ลูกค้ามีสุขภาพและชีวิตที่ดีในระยะยาว จึงเป็นที่มาของโครงการ ‘เอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส’ ซึ่งเราได้พลัสความพิเศษไว้มากมาย ทั้งสิทธิประโยชน์จากพันธมิตรชั้นนำที่เพิ่มมากขึ้น สิทธิประโยชน์แอคทีฟ รีวอร์ด บริการพิเศษจาก Medix[1],[4]  ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านสุขภาพระดับโลกของเรา รวมถึงส่วนลดเบี้ยประกันภัยแรกเข้า[2] สูงสุด 15% และเบี้ยประกันภัยปีต่ออายุ[2] สูงสุดถึง 25% ซึ่งเราเป็นบริษัทประกันชีวิตที่เป็นผู้นำในการมอบส่วนลดเบี้ยประกันภัยจากการที่ลูกค้าดูแลสุขภาพ และนี่ถือเป็นจุดที่สร้างความแตกต่างในตลาดสุขภาพให้กับเอไอเอ”

 

นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส เป็นโครงการที่เอไอเอตั้งใจพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านสุขภาพและการใช้ชีวิตของสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ซึ่งมีค่าเบี้ยประกันภัยสำหรับเข้าร่วมโครงการปีละ 1,400 บาท[3] เพื่อรับสิทธิประโยชน์และการมีส่วนร่วมกับโครงการที่เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม โดยสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส จะได้พลัสความพิเศษต่างๆ[2] อาทิ

  • พลัสรางวัลแอคทีฟ รีวอร์ดจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย
  • พลัสส่วนลดค่าสมาชิกฟิตเนสและเงินคืนค่าธรรมเนียมสมาชิกตามสถานะไวทัลลิตี้ สูงสุด 50%
  • พลัสส่วนลดค่าเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาที่ร่วมรายการ สูงสุด 25%
  • พลัสส่วนลดค่าอาหารเพื่อสุขภาพที่ร่วมรายการ สูงสุด 15%
  • พลัสส่วนลดโรงแรม ที่พัก สูงสุด 25%
  • พลัสส่วนลดเบี้ยประกันภัย สูงสุด 25%
  • พลัสเงินคืนจากการตรวจสุขภาพตามสถานะไวทัลลิตี้ สูงสุด 1,200 บาท
  • พลัสรางวัลสถานะแพลทินัม 800 บาท

นอกจากนี้ เอไอเอ ยังมุ่งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในการมีชีวิตที่มั่งคั่งและมีสุขภาพที่ดีเพื่อความมั่นคงในระยะยาว ด้วยการเพิ่มแบบประกันที่เข้าร่วมโครงการไปถึงแบบประกันชีวิตควบการลงทุน หรือยูนิต ลิงค์ โดยผู้เอาประกันภัยสามารถเลือกซื้อแบบประกันเอไอเอ ยูนิต ลิงค์ ควบคู่กับสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ[3]  และสามารถได้รับสิทธิเป็นสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ทันที

ผมขอฝากโครงการเอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส และภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ที่ได้คุณหมาก ปริญ สุภารัตน์  AIA Vitality Ambassador มาบอกเล่าถึงความพลัส ที่ลูกค้าจะได้รับเมื่อสมัครเข้าร่วมเป็นสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส ซึ่งมั่นใจว่าโครงการนี้จะช่วยเติมเต็มจุดยืน หรือ Proposition ของเอไอเอ ในฐานะบริษัทประกันชีวิตอันดับ 1[5] ที่มุ่งมั่นมอบความคุ้มครองและการดูแลสุขภาพครบทุกมิติ เพื่อให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นตามคำมั่นสัญญาของเรานายเอกรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย

ในงานแถลงข่าวเปิดตัว เอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส (AIA Vitality Plus) ยังได้คุณหมาก ปริญ สุภารัตน์ AIA Vitality Ambassador มาร่วมงานพร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่เป็นที่แรก ทั้งนี้ สามารถติดตามชมภาพยนตร์โฆษณา AIA Vitality Plus... สุขภาพดีคุณพลัสได้! ผ่านช่องทางออนไลน์ของเอไอเอ ประเทศไทย ทั้ง Official Facebook และ YouTube รวมถึงสื่อออนไลน์ต่างๆ และสื่อ Out-of-home ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

หรือสามารถคลิกลิงก์ https://youtu.be/FDakFio9KL4

 

หรือสแกน QR code เพื่อรับชมโฆษณา ทั้งนี้ หากลูกค้าสนใจสามารถดูรายละเอียดโครงการเอไอเอ ไวทัลลิตี้ พลัส เพิ่มเติมได้ที่ www.aia.co.th/vitality หรือติดต่อ AIA Call Center 1581 หรือสอบถามตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ


หมายเหตุ:

[1] สำหรับสมาชิกที่มีกรมธรรม์รายเดี่ยวและมีสถานะโกลด์หรือแพลทินัม

[2] เงื่อนไขการรับสิทธิประโยชน์เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ซึ่งสามารถตรวจสอบเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชัน AIA Vitality หรือเว็บไซต์ https://campaigns.aia.co.th/vitality/th/rewards

[3] ผู้ขอเอาประกันภัยควรศึกษา อ่าน และทำความเข้าใจในเอกสารเสนอขายก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

[4] รายละเอียดและเงื่อนไขสำหรับการพิจารณา การให้สิทธิประโยชน์ การให้บริการต่างๆ ของเอกสิทธิ์ด้านการบริการจัดการดูแลผู้ป่วยรายบุคคล (Medix) เป็นไปตามนโยบายการให้บริการของ Medix ซึ่ง Medix เป็นบริษัทนอกกลุ่มบริษัทเอไอเอและอยู่นอกเหนือจากการบริหารงานของเอไอเอ ทางเอไอเอจะไม่รับผิดชอบต่อการบริการ ผลิตภัณฑ์ และข้อเสนอใดๆ ที่นำเสนอโดย Medix

[5] อันดับ 1 ด้านสัดส่วนการตลาด (Market Share) และเบี้ยประกันภัยรวม (อ้างอิงจากสมาคมประกันชีวิตไทย ระหว่างเดือนมกราคม ตุลาคม 2564)

X

Right Click

No right click