ก้าวสู่ปีที่ 71 ปีอย่างมั่นคงของทิพยประกันภัย

November 11, 2022 392

นายสมใจนึก เองตระกูล ประธานกรรมการบริษัท บมจ.ทิพยประกันภัย ดร.สมพร สืบถวิลกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทิพยประกันภัย  พร้อมด้วยคณะกรรมการบริษัท ที่ปรึกษา ผู้บริหาร และพนักงาน บมจ.ทิพยประกันภัย จัดงานครบรอบ 71 ปี ทิพยประกันภัย

โดยได้รับเกียรติจากผู้นำองค์กร ผู้บริหารจากหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน รวมถึง หน่วยงานพันธมิตร และสื่อมวลชน ร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง โดยในช่วงเช้าผู้บริหารและพนักงานได้ร่วมกันทำบุญตักบาตร ถวายแด่พระภิกษุสงฆ์  บวงสรวงอนุสาวรีย์ ฯพณฯ จอมพลสฤษดิ์ ธนะรัชต์ ผู้ก่อตั้งทิพยประกันภัย พร้อมนิมนต์พระภิกษุสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์ ถวายภัตตาหารและจตุปัจจัยไทยธรรม หลังเสร็จพิธีสงฆ์ได้มีพิธีมอบรางวัลอายุการทำงานให้กับพนักงานที่มีอายุการทำงานตั้งแต่ 10 ปี , 15 ปี , 20 ปี , 25 ปี และ 30 ปี นอกจากนี้ยังมีพิธีมอบทุนการศึกษาให้บุตร-ธิดา พนักงาน อีกด้วย ณ อาคารทิพยประกันภัย สำนักงานใหญ่ พระราม 3

ทิพยประกันภัย ขอขอบพระคุณในความไว้วางใจที่ให้เราได้เป็นหลักประกันที่มั่นคงและอยู่เคียงข้างกับสังคมไทยมากว่า 71 ปี ทิพยประกันภัย มุ่งมั่นตั้งใจที่จะออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ดีเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า รวมถึงพัฒนาการให้บริการให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสุงสุดตลอดไป

X

Right Click

No right click