×

Warning

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 6855

CSR

foodpanda มอบถุงยังชีพกว่า 19,250 ชุด ให้กับโรงพยาบาลสนาม86 แห่ง ทั่วประเทศไทย

September 07, 2021 1602

foodpanda (ฟู้ดแพนด้าผู้นำด้านการให้บริการสั่งซื้อและจัดส่งอาหารเดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชันในภูมิภาคเอเชียและประเทศไทย

ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการฝ่าวิกฤตการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในประเทศไทย ด้วยการบริจาคถุงยังชีพให้กับโรงพยาบาลสนามทั่วประเทศกว่า 19,250 ชุด โดยกระจายให้กับโรงพยาบาลสนาม 86 แห่ง ทุกภูมิภาคใน 77 จังหวัด ทั่วประเทศไทย

นายอเล็กซานเดอร์ เฟลเดอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดแพนด้า (ประเทศไทยจำกัด กล่าวว่า เราตระหนักถึงความร้ายแรงของเหตุการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อประชาชนทุกคน โดยเฉพาะบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุข การสนับสนุนอุปกรณ์ยังชีพให้กับโรงพยาบาลต่าง ๆ เพื่อรองรับการดูแลผู้ป่วยเป็นเรื่องสำคัญอันดับต้น ๆ ของประเทศ ทางฟู้ดแพนด้าจึงขอร่วมมอบถุงยังชีพรวม 19,250 ชุด ให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสนาม และสำนักงานสาธารณสุขทั่วประเทศกว่า 86 แห่ง ครอบคลุมทุกภูมิภาค ใน 77 จังหวัดทั่วไทย โดยหวังว่าการร่วมสนับสนุนของฟู้ดแพนด้าจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยต่อสู้กับโควิด-19 และช่วยแบ่งเบาภาระของเจ้าหน้าที่สาธารณะสุขตามกำลังที่ฟู้ดแพนด้าสามารถทำได้

ฟู้ดแพนด้าหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดจะไปในเร็ววัน และขอให้กำลังใจทุกคนมา ณ ที่นี้ รวมถึงจะมุ่งมั่นให้บริการที่ดีเยี่ยมกับทุกท่านต่อไปอย่างเต็มที่ เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน” นายอเล็กซานเดอร์ เฟลเดอร์ กล่าว

 

ในฐานะผู้ให้บริการจัดส่งอาหารเดลิเวอรี่รายแรกในประเทศไทย  ฟู้ดแพนด้าได้ใช้ความเชี่ยวชาญด้านฟู้ดเดลิเวอรี่ มาร่วมอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ช่วยบรรเทาสถานการณ์ของร้านค้าและสร้างรายได้ให้ไรเดอร์ในช่วงเวลาที่อยากลำบากนี้ นอกจากนี้ฟู้ดแพนด้าที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมากว่า ปี และกำลังจะเข้าสู่ปีที่ 10 เราจึงมีพันธสัญญาในการช่วยเหลือสังคมไทยในทุก ๆ ด้านที่ฟู้ดแพนด้าสามารถทำได้

 

สำหรับการมอบถุงยังชีพจากฟู้ดแพนด้าสู่โรงพยาบาล โรงพยาบาลสนาม และสำนักงานสาธารณสุขในครั้งนี้แบ่งออกเป็น ภูมิภาค

  • ภาคเหนือตอนบน 17 แห่ง ใน 15 จังหวัด 3,750 ชุด
  • ภาคเหนือตอนล่าง 15 แห่งใน 14 จังหวัด 3,500 ชุด
  • ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 16 แห่งใน 16 จังหวัด  4,000 ชุด
  • ภาคกลาง 12 แห่งใน 12 จังหวัด 3,000 ชุด
  • ภาคใต้ 26 แห่งใน 16 จังหวัด 4,000 ชุด
  • ขณะที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ฟู้ดแพนด้ามอบผ่านทาง เส้นด้าย’ ซึ่งจะเป็นผู้รับไปกระจายแจกจ่ายให้ 1,000 ชุด รวมทั้งสิ้นเป็น 19,250 ชุด

นอกจากนี้ ฟู้ดแพนด้ายังเป็นสื่อกลางประสานงานไปยังร้านอาหารที่สนใจร่วมช่วยเหลือสังคมอีกแรง คือ ร้านพาสทีเรีย (Pasteria) ร้านอาหารสไตล์อิตาเลียนยอดนิยมที่มาพร้อมกับเมนูพาสต้าหลากหลาย ได้จัดสรรอาหารมื้อพิเศษให้กับคนไข้ แพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่สาธารณสุข กว่า 4,164 กล่อง ให้กับโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ที่จัดตั้งหอผู้ป่วยเฉพาะกิจโควิด-19 หรือฮอสพิเทล (Hospitel) มูลนิธิโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช โรงพยาบาลธัญบุรี โรงพยาบาลการไฟฟ้านครหลวงสามเสน ศูนย์การแพทย์โรงพยาบาลสนามบึงยี่โถ ศูนย์ผู้กักตัวโควิด แห่ง หมู่ และหมู่ ต.รังสิต และวัดสุทธิวราราม อีกด้วย

X

Right Click

No right click