×

Warning

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 6855

foodpanda จับมือ 7 พันธมิตรสถาบันการเงิน ให้ทดลองใช้ pandapro ฟรี! 1 เดือน

August 03, 2022 856

foodpanda ผนึกกำลัง 7 สถาบันทางการเงินชั้นนำ ได้แก่ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารทีเอ็มบีธนชาต ธนาคารซิติ้แบงค์ ธนาคารยูโอบี บัตรเครดิตกรุงศรี บัตรกรุงไทย และ ทรูมันนี่ วอลเล็ท มอบประสบการณ์การใช้ชีวิตคุ้มแบบโปร ให้ทดลองใช้ pandapro สุดคุ้มฟรี! 1 เดือน สบายกระเป๋า ด้วยสิทธิประโยชน์มากมาย ทั้งส่งฟรี และส่วนลดค่าอาหารและบริการที่หลากหลายจาก foodpanda ครอบคลุมทั้ง pandamart, panda shops, pick-up และ dine-in เพียงเข้าแอปฯ foodpanda กรอกโค้ด FREEPRO[1] เพื่อสมัคร pandapro ฟรี ผ่านบัตรเครดิตของ 6 สถาบันการเงิน และทรูมันนี่ วอลเล็ท

 เติมเต็มประสบการณ์ไลฟ์สไตล์แบบโปรกันยาวๆ

foodpanda เข้าใจความต้องการของลูกค้าและร้านค้าเป็นอย่างดี จากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคและกลุ่มเป้าหมาย พบว่าในปัจจุบันคนไทยคุ้นชินและสามารถใช้ชีวิตร่วมกับโรคระบาดได้ด้วยการป้องกันตัวเองเป็นอย่างดี และออกมาใช้ชีวิตกันอย่างปกติ ในช่วงปลายปี 2564 foodpanda จึงได้ส่งแพ็กเกจสมาชิก pandapro ให้มาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย พร้อมมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษมากมายทั้ง อาหาร ของกินของใช้ ด้วยราคาสุดคุ้ม ซึ่ง foodpanda ถือเป็นเจ้าแรกที่ยืนหนึ่งด้วยการมีบริการแพ็กเกจสมาชิกแบบระยะยาว 

เป็นมากกว่าแอปฯ สั่งอาหาร แต่นี่คือไลฟ์สไตล์ยุคใหม่กับบริการ dine-in

ในแพ็คเกจ pandapro นอกเหนือจากส่วนลดและการส่งฟรีกันแบบคุ้มค่าในระยะยาวแล้ว ยังมีบริการ “ทานที่ร้าน” หรือ “dine-in” ให้ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่สะดวกสบายและอิ่มอร่อยไปอีกขั้น พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 25% โดยส่วนลดดังกล่าวใช้ได้กับร้านค้าที่ร่วมรายการ ไม่มียอดขั้นต่ำ ไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม ซึ่งได้ประโยชน์ทั้งลูกค้าและร้านค้า ตอนนี้มีร้านอาหารร่วมให้บริการ dine-in กับ pandapro มากกว่า 1,500 ร้าน ทั้งในกรุงเทพฯ จังหวัดอื่น ๆ 

สู่ประสบการณ์การใช้ชีวิตคุ้มอย่างโปรยิ่งกว่าเดิม

สำหรับสิทธิประโยชน์เกินคุ้มที่ foodpanda และพันธมิตร นำมามอบให้ลูกค้าตลอดทั้งเดือนสิงหาคม-กันยายนนี้ คือ สำหรับผู้ถือ บัตรเครดิตเคทีซี บัตรเครดิตกรุงศรี บัตรเครดิตกสิกรไทย บัตรเครดิตธนาคารทีเอ็มบีธนชาต บัตรเครดิตซิตี้ บัตรเครดิตธนาคารยูโอบี และ TMRW สามารถกดสมัครรับสิทธิ์ทดลองใช้ pandapro ฟรี! 1 เดือน (จากราคาปกติ 29 บาท) โดยสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2565 เพียงเข้าแอปฯ foodpanda กรอกโค้ด FREEPRO หลังจากเลือกแผนสมาชิกและเลือกชำระผ่านบัตรเครดิต 6 ประเภท ที่เข้าร่วมรายการ โดยเลือกบัตรเครดิตประเภทใดประเภทหนึ่งเท่านั้น

สำหรับลูกค้าที่ไม่ได้ถือบัตรเครดิต ก็สามารถลองใช้ pandapro ได้เช่นกัน ผ่านบริการทรูมันนี่ วอลเล็ท โดยกรอกโค้ด TMNFREE ซึ่งจะมีการหักเงินจำนวน 1 บาท ผ่านทางทรูมันนี่ วอลเล็ท และจะมีการคืนเงินจำนวนนี้ภายใน 14 วัน ผ่านบัญชีทรูมันนี่ วอลเล็ท ที่ใช้ลงทะเบียน

เพียงขั้นตอนง่าย ๆ ไม่ต้องใช้เงินสด ก็สามารถร่วมรับสิทธิประโยชน์สุดพิเศษมากมาย ที่มอบให้แก่สมาชิก pandapro ดังนี้

  • ค่าส่ง 0 บาท — 10 ครั้ง/เดือน
  • ลดเพิ่มสูงสุด 20% — เมื่อสั่งอาหารกับ Pizza Hut, Mister Donut และร้านดังอีกเพียบ
  • ลดเพิ่ม 5% — เมื่อใช้บริการรับอาหารด้วยตัวเองที่ร้าน (pick-up) ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
  • ลด 10% — เมื่อใช้บริการ pandamart 2 ครั้ง/เดือน
  • ลดสูงสุดถึง 25% — เมื่อใช้บริการรับประทานอาหารที่ร้าน (dine-in)

มีเวลาสมัคร 2 เดือน จำนวนจำกัดที่ 10,000 สิทธิ์ มาลองใช้ pandapro ฟรี! 1 เดือน สมัครได้เลยตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2656 ติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของฟู้ดแพนด้า ได้ในช่องทางโซเชียลมีเดียของ foodpanda ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/FoodpandaThailand เว็บไซต์ foodpanda.co.th และอินสตาแกรม https://www.instagram.com/foodpandathailand

X

Right Click

No right click