×

Warning

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 6855

Under Armour สานต่อแคมเปญ THE ONLY WAY IS THROUGH คอลเลคชันของ Fall / Winter ปี 2021

August 20, 2021 1594

Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์)

ผู้นำแบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา เดินหน้าสานต่อแคมเปญ #TheOnlyWayIsThrough ในคอลเลคชันใหม่ Fall / Winter 2021 ผ่านแท็กไลน์ "Train You Mind, Train Your Game" ที่เน้นย้ำว่า Under Armour ไม่เพียงแต่พัฒนาเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬามาเพื่อนักกีฬาเท่านั้น แต่ยังใส่ใจในเรื่องสภาพจิตใจของนักกีฬาและผู้สวมใส่ด้วย เมื่ออุปกรณ์กีฬาดีมีคุณภาพ จะส่งผลโดยตรงต่อความพร้อมของร่างกายและเสริมสร้างความมั่นใจ ทั้งช่วงฝึกซ้อม (Train) ช่วงการแข่งขัน (Compete) และช่วงการฟื้นฟูพละกำลัง (Recover) เพื่อเตรียมพร้อมสู่การฝึกซ้อมครั้งต่อไปสำหรับการแข่งขันที่เข้มข้นยิ่งขึ้น สอดคล้องไปกับความเชื่อที่ว่าทุกการฝึกซ้อม ทุกการแข่งขัน เป็นเรื่องของจิตใจไม่น้อยไปกว่าร่างกาย การฝึกฝนทางด้านจิตใจให้เข้มแข็งไปพร้อมการฝึกฝนด้านร่างกาย จึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะผลักดันให้สามารถก้าวข้ามขีดจำกัดและบรรลุเป้าหมายได้

Under Armour ยังได้เผยโฉมผลิตภัณฑ์นวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำในคอลเลกชัน Fall / Winter 2021 ที่จะช่วยสนับสนุนนักกีฬาและคนทั่วไปที่แสวงหาความเปลี่ยนแปลงเพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่ง ซึ่งรวมไปถึงผลิตภัณฑ์ในกลุ่มต่าง ๆ เช่น

RUNNING: ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มวิ่ง

เป้าหมายหนึ่งของ Under Armour คือทำให้นักวิ่ง วิ่งได้เร็วยิ่งขึ้น ดียิ่งขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่สามารถดึงศักยภาพของนักวิ่งในทุกการวิ่ง สำหรับคอลเลกชันนี้ Under Armour เปิดตัว UA Flow Velociti SE รองเท้าวิ่งที่มีเทคโนโลยีหน้าผ้าถักแบบ Flat Knit ที่ยืดหยุ่นและระบายอากาศได้ดี ถูกออกแบบมาในดีไซน์เรียบง่ายสวยงาม ผสมเส้นใย TPU และโครงสร้างเสริมเพื่อการซัพพอร์ตด้านในช่วงกลางเท้าและส้นเท้า ทำให้รองเท้ามีน้ำหนักเบา แต่ยังรักษาความมั่นคงในการวิ่งเอาไว้ได้ และ UA HOVR™ Mega 2 Clone รองเท้าวิ่งที่มีเทคโนโลยีหน้าผ้า UA Clone ฟิตเข้ากับรูปเท้า ไม่ว่าจะมีหน้าเท้ากว้าง แคบ หรือเรียวยาว ทำให้การวิ่งราบรื่นยิ่งขึ้น มีเทคโนโลยีพื้น HOVR ช่วยลดแรงกระแทก และเพิ่มแรงส่ง ทำให้วิ่งได้ไกลขึ้น สามารถเชื่อมต่อแอปพลิเคชัน UA MapMyRun™ เพื่อรับคำแนะนำและวิเคราะห์การวิ่งแบบเรียลไทม์ เพื่อพัฒนาการซ้อมให้ดียิ่งขึ้น

BASKETBALL: ผลิตภัณฑ์บาสเกตบอล

สินค้าภายใต้แบรนด์ Curry จาก สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ (Stephen Curry) นักกีฬาบาสเกตบอลชื่อดังระดับโลก เจ้าของแชมป์ NBA 3 สมัย ที่ถ่ายทอดทั้งความมุ่งมั่นและความตั้งใจที่จะก้าวไปสู่จุดที่ดียิ่งขึ้น ผ่านทางรองเท้า เสื้อผ้า และอุปกรณ์อื่น ๆ ที่สร้างสรรค์จากนวัตกรรมการผลิตที่มีประสิทธิภาพจาก Under Armour มาพร้อมเรือธงอย่าง Curry 8 FLOW รองเท้าบาสเกตบอลคู่แรกที่ไม่ใช้ยางเป็นส่วนประกอบ แต่ยังคงสามารถยึดเกาะพื้นสนามได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมกับตอบสนองด้วยแรงส่งจากโฟมชนิดใหม่ล่าสุด จนกลายมาเป็นรองเท้าที่จะมาพลิกโฉมเกมบาสเกตบอลไปตลอดกาล

TRAINING: ผลิตภัณฑ์สำหรับการฝึกซ้อม

เพราะทุก ๆ การฝึกซ้อม สำคัญไม่แพ้การลงแข่งขันในสนามจริง Under Armour จึงสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้การฝึกซ้อมทั้งทางร่างกายและจิตใจพัฒนายิ่งขึ้น ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม UA RUSH และ UA Recover โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีเนื้อผ้าที่มีแร่ธาตุเป็นส่วนประกอบ ช่วยสะท้อนพลังงานที่ร่างกายปล่อยออกมาระหว่างการออกกำลังกายกลับคืนสู่กล้ามเนื้อและกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ทำให้นักกีฬาออกกำลังกายได้ยาวนานยิ่งขึ้น และฟื้นฟูร่างกายได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

สามารถเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ในคอลเลกชัน Fall / Winter 2021 ได้แล้วที่ Under Armour Brand House (ในสาขาที่เปิดให้บริการตามปกติ) 

 

 

X

Right Click

No right click