ดีแทคเปิดตัวบริการใหม่ ‘ดีแทค สบายเปย์’ เล็งเป้ากระตุ้นยอดขายส่งท้ายปี ผนึกกำลังซัมซุง ให้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนในฝันได้ง่ายขึ้น

December 13, 2021 1772

ดีแทคเปิดตัวบริการใหม่ ‘ดีแทค สบายเปย์’ (dtac SabuyPay) กระตุ้นยอดขายส่งท้ายปี

ให้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนในฝันได้ง่ายขึ้น ในราคาสุดคุ้มภายใต้แนวคิด ผ่อนจ่ายสบายๆ ดอกเบี้ย 0% นานถึง 24 เดือน โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ไม่มีค่าใช้จ่ายล่วงหน้า และไม่มีค่าใช้จ่ายวันแรก

ดีแทคมอบบริการพร้อมข้อเสนอพิเศษนี้ให้ลูกค้าดีแทคปัจจุบัน ให้รับสิทธิ์ผ่อนสมาร์ทโฟนซัมซุง  0% ทั้งค่าเครื่องและค่าบริการ สบายๆ นานสูงสุดถึง 24 เดือน โดยมอบความพิเศษสุดสำหรับลูกค้าดีแทค ระบบรายเดือนที่มีอายุการใช้งานมากกว่า 6 เดือน ตามเงื่อนไข ผ่อนสบายๆ ใช้แค่บัตรประชาชน สำหรับลูกค้าใหม่ที่เปิดเบอร์ระบบรายเดือน สามารถผ่อนจ่ายค่าเครื่องและค่าบริการ ผ่านบริการผ่อนชำระสินค้าออนไลน์ “เปย์ทันเด้อ” จากแอปพลิเคชัน “เงินทันเด้อ”  ผ่อนสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A Series  สบายๆ นาน 12 เดือน

ทำไมต้อง ‘ดีแทค สบายเปย์’

จากการสำรวจข้อมูลความต้องการซื้อสมาร์ทโฟนของลูกค้าดีแทคพบว่า  ข้อเสนอในบริการใหม่นี้ ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบความต้องการของผู้ใช้งานที่มีข้อจำกัด คือไม่มีบัตรเครดิต ไม่มีทางเลือกในการผ่อนชำระ ไม่สามารถหาบริการผ่อนชำระสินค้าที่ไว้ใจได้ ผู้ให้บริการบางรายคิดดอกเบี้ยแพง หรืออยากได้สมาร์ทโฟนรุ่นท๊อปที่เปิดตัวใหม่ แต่ไม่อยากจ่ายเงินสดเป็นก้อนใหญ่ภายในครั้งเดียว ส่วนลูกค้าที่มีบัตรเครดิตอยู่แล้ว แต่วงเงินในบัตรไม่เพียงพอ หรือไม่อยากโดนคิดวงเงินในบัตรมากเกินไปเพราะต้องกันวงเงินในบัตรเอาไปใช้จ่ายเรื่องที่จำเป็นหากมีเรื่องฉุกเฉินต่างๆ 

พิเศษสุด สำหรับลูกค้าดีแทครายเดือน ผ่อนค่าเครื่องแบบสบาย ๆ กับดีแทค 0% นานถึง 24 เดือน

ดีแทคมอบสิทธิประโยชน์ สำหรับลูกค้าดีแทคระบบรายเดือนที่มีอายุการใช้งานมากกว่า 6 เดือน ที่ต้องการสมาร์ทโฟนตัวท๊อป รุ่นใหม่จากแบรนด์ Samsung ค่าเครื่องผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ สี่ร้อยกว่าบาท ให้เลือกมากมายดูรายละเอียดรุ่นและราคาได้ https://www.dtac.co.th/dtac-sabuy-pay/samsung

แบ่งจ่ายสบาย ๆ ไม่มีดอกเบี้ย  0% นาน 24 เดือน  พิเศษไม่มีค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายวันแรก   สะดวกสบายเพราะรวมค่าใช้จ่ายในบิลดีแทคใบเดียวจบ เพียงใช้แค่บัตรประชาชน เพื่อรับสิทธิ์ ลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์จะได้รับ MMS เชิญชวนเพื่อรับสิทธิพิเศษ จากบริการดีแทค สบายเปย์  หรือสั่งซื้อเครื่องผ่าน dtac online store  เริ่มตั้งแต่วันที่ 9 พ.ย. – 31 ธ.ค. 2564 สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า ดีแทคมุ่งมั่นในแนวทางที่มีลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลาง เราสร้างสรรค์บริการที่มีความ สำคัญกับลูกค้าทุกคน พร้อมมอบประสบการณ์ทางด้านการติดต่อสื่อสารที่ดีที่สุด เราตั้งใจพัฒนาบริการที่ใช้งานง่าย สะดวก คุ้มค่า และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกๆ กลุ่ม เราร่วมมือกับพันธมิตรข้ามอุตสาหกรรม ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ พัฒนาบริการดิจิทัล เพิ่มคุณค่า ตอบสนองความต้องการลูกค้าในช่วงเวลาที่ใช่ในแบบที่ต้องการ ‘ดีแทคจัดให้ไม่ง้อบัตร’ จะช่วยให้ลูกค้าสามารถแบ่งจ่ายรายเดือนในราคาเบาๆ ไม่ต้องมีบัตรเครดิต ไม่ต้องจ่ายวันแรก ไม่คิดดอกเบี้ย สะดวกสบาย เพราะรวมค่าใช้จ่ายในบิลดีแทคใบเดียวจบ แบ่งจ่ายสบาย 24 เดือน เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายและช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนได้ง่ายขึ้น อย่างไร้ข้อกังวลใจ”

นายสิทธิโชค นพชินบุตร รองประธานองค์กรกลุ่มธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ซัมซุง ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ที่มีผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนอันหลากหลาย พร้อมตอบทุกโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในทุกระดับ ทั้งในกลุ่มสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Galaxy Z Series ซึ่งเป็นก้าวใหม่ของนวัตกรรมสมาร์ทโฟน สมาร์ทโฟนแฟลกชิป Galaxy S Series สำหรับสายทำคอนเทนต์ที่มีความโดดเด่นด้วยกล้องระดับโปร หรือสมาร์ทโฟนระดับกลาง Galaxy A Series ที่ออกแบบมาเพื่อ Gen Z อย่างแท้จริง ซึ่งไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นไหน ทุกคนสามารถมั่นใจได้ว่าซัมซุงจะส่งมอบประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพและความสามารถอันทรงพลัง ที่ตอบโจทย์การใช้งานและการใช้ชีวิตอย่างง่ายดาย สะดวกสบาย โดยความร่วมมือครั้งนี้ จะทำให้ผู้บริโภคสามารถเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนจากซัมซุงได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้นไปอีกขั้น

X

Right Click

No right click