ห้าดาว ดึง 'บุ๋มบิ๋ม-บีม' 2 นักตบลูกยางสาว ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่! ร่วมแคมเปญ 'เติมมื้ออร่อยให้ชีวิตมีพลัง'

September 24, 2023 548

ห้าดาว (Five Star) ในกลุ่ม บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ เปิดตัว 2 นักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย 'บุ๋มบิ๋ม-ชัชชุอร โมกศรี' มือตบหัวเสา และ 'บีม-พิมพิชยา ก๊กรัมย์' ตัวตบตรงข้ามหัวเสา เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ พร้อมแคมเปญ “เติมมื้ออร่อยให้ชีวิตมีพลัง” ด้วยการร่วมถ่ายทอดเมนูแสนอร่อยที่ช่วยเติมพลังให้แก่ทุกคน

นายสุนทร จักษุกรรฐ์ กรรมการผู้จัดการธุรกิจห้าดาว บริษัท ซีพีเอฟ เรสเทอรองท์ แอนด์ ฟู้ดเชน จำกัด เปิดเผยว่า ห้าดาว เป็นธุรกิจแฟรนไชส์ที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน นำเสนอเมนูไก่คุณภาพหลากหลาย รสชาติถูกปาก ในราคาคุ้มค่า พร้อมให้บริการทั่วประเทศ ครั้งนี้เรามีแคมเปญ 'เติมมื้ออร่อยให้ชีวิตมีพลัง' นำเสนอทอดผ่าน 2 พรีเซนเตอร์ นักตบลูกยางสาวขวัญใจแฟนวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ที่มาช่วยเติมมื้ออร่อยแก่ทุกคนให้ชีวิตมีพลัง ไม่ว่าจะเป็นหลังซ้อมกีฬาเหนื่อยๆ หรือช่วยเติมพลังในชั่วโมงเร่งด่วนให้สามารถลุยงานหรือกิจกรรมต่อได้

"การเลือก 'บุ๋มบิ๋ม-ชัชชุอร โมกศรี' และ 'บีม-พิมพิชยา ก๊กรัมย์' มาถ่ายทอดเรื่องราวของแบรนด์ห้าดาว กับเมนูแสนอร่อยที่ช่วยเติมพลังทั้งแรงกายแรงใจในการฝึกซ้อมและการแข่งขัน พร้อมทั้งเป็นช่องทางในการเข้าถึงกลุ่มแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยทั้งเด็กและผู้ใหญ่ได้เป็นอย่างดี รวมถึงกลุ่ม Gen Z ที่ให้ความสนใจและโปรดปรานกีฬาชนิดนี้อีกด้วย หวังเป็นอย่างยิ่งว่า แคมเปญนี้จะช่วยให้ 'ห้าดาว' มีฐานลูกค้าที่ครอบคลุมและเหนียวแน่นมากยิ่งขึ้น" นายสุนทร กล่าว

ห้าดาว มีประสบการณ์การดำเนินกิจการประเภทแฟรนไชส์มาอย่างยาวนาน และเติบโตอย่างต่อเนื่องกว่า 5,000 สาขา ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ และกว่า 2,300 สาขาในต่างประเทศ ได้รับกระแสการตอบรับดีอย่างต่อเนื่อง เปิดโอกาสให้ผู้ที่อยากมีธุรกิจร้านอาหารเป็นของตัวเองเข้าร่วมธุรกิจได้ง่าย คืนทุนไว ด้วยงบลงทุนในราคาไม่สูง เริ่มต้นเพียงหลักหมื่น ใช้พื้นที่ขนาดเล็กกะทัดรัด ขายได้ทุกที่ ทุกทำเล ทั่วทุกภูมิภาค มีอุปกรณ์ วัตถุดิบมาตรฐานจากโรงงานโดยตรง ผู้ประกอบการสามารถนำไปปรุงสุก และจำหน่ายในราคาที่กำหนดเป็นมาตรฐาน รวมถึงทีมงานทำการตลาด คอยดูแลตลอดกิจการ สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของธุรกิจ ห้าดาว สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://fivestar.in.th/franchise/grilled-chicken/ หรือ https://www.facebook.com/Fivestarbusiness 

หรือสั่งเมนูอร่อยจากห้าดาวได้ที่ร้านห้าดาวทุกสาขาทั่วประเทศใกล้บ้าน  โดยสามารถตรวจสอบสาขาบริการจัดส่งได้ที่ Star Delivery: https://fivestar.in.th/deliverylocation/ หรือแอปพลิเคชันฟู้ดส์เดลิเวอรี่ต่างๆ อาทิ Grab food, LINE MAN และTrue Food เป็นต้น

Related items

X

Right Click

No right click