ฟูจิฟิล์ม เปิดแคมเปญ “Make More Magic” ถ่ายทอดความรู้สึกยิ่งใหญ่ที่ไฟล์ดิจิทัลให้ไม่ได้

December 18, 2023 492

ส่งสื่อโฆษณา TVC และ OOH แสนอบอุ่นใจ ตอกย้ำการสร้าง “MAGIC MOMENT” ด้วยฟิล์มอินสแตกซ์

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดแคมเปญโฆษณาชุดพิเศษภายใต้แท็กไลน์ Make More Magic” ครอบคลุมทั้งสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ (TVC) และสื่อโฆษณานอกบ้าน (Out of Home - OOH) ถ่ายทอดเรื่องราวการเก็บทุกช่วงเวลาดี ๆ ในชีวิตด้วยภาพปรินต์อินสแตกซ์จากปรินเตอร์ฟิล์มของฟูจิฟิล์มที่เชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนได้ง่าย ๆ ผ่านแอป แถมยังมาพร้อมเทคโนโลยีการปรับแต่งรูปภาพสนุก ๆ อีกมากมาย เพื่อเพิ่มความพิเศษของทุกช่วงเวลาตามแท็กไลน์ “Make More Magic” ตลอดจนสร้างเซอร์ไพรส์ให้แก่เพื่อน ๆ ครอบครัว และคนที่เรารักได้อย่างไม่รู้จบ โฆษณาชุดใหม่นำเสนอมนต์เสน่ห์แห่งภาพปรินต์ฟิล์มอินสแตนท์ของฟูจิฟิล์มได้อย่างอบอุ่น เพื่อตอกย้ำว่าฟิล์มอินสแตกซ์สามารถสร้างความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่ราวกับหยุดเวลาไว้ทุกครั้งที่ได้หยิบขึ้นมาดู แสดงให้เห็นว่าท่ามกลางโลกดิจิทัลที่ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ภาพฟิล์มอินสแตนท์ ยังคงเปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางจิตใจในแบบที่ไฟล์ดิจิทัลไม่อาจมาทดแทน

นอกจากการถ่ายทอดเสน่ห์ของการเก็บช่วงเวลาสำคัญของชีวิตด้วยการปรินต์ภาพแล้ว ในโฆษณาชุดพิเศษ “Make More Magic” ที่เริ่มออกสู่สายตาคนไทยทั้งทางโซเชียลมีเดีย สื่อร้านค้าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และสื่อ OOH ใจกลางกรุงเทพฯ ฟูจิฟิล์ม ยังได้สร้างความประทับใจด้วยการบอกเล่าถึงคุณสมบัติพิเศษของปรินเตอร์ฟิล์มอินสแตนท์จากตระกูล INSTAX Link ของฟูจิฟิล์มทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ INSTAX mini Link 2, INSTAX  SQUARE Link และ INSTAX Link WIDE ทั้งสามรุ่นมีขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาสะดวกพร้อมออกเดินทางไปสร้างความทรงจำได้ทุกที่ ทั้งยังเชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนได้ง่าย ๆ ผ่านแอป Link ของแต่ละรุ่น (ให้บริการทั้งใน iOS และ Android) เพื่อเลือกภาพ แต่งภาพใส่เอฟเฟกต์พิเศษ และสั่งพิมพ์ได้อย่างรวดเร็วในไม่กี่วินาที ปรินเตอร์ทั้งสามรุ่น นำเสนอฟิล์มอินสแตนท์ในขนาดที่แตกต่างกัน ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายในการเก็บช่วงเวลาพิเศษ ด้วยคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละรุ่น สร้างความสนุกที่แปลกใหม่ให้แก่ทั้งผู้ปรินต์ภาพและสร้างความประทับใจให้แก่ผู้รับ สอดคล้องกับสโลแกนdon’t just take, give.” ของผลิตภัณฑ์ตระกูล INSTAX ที่ให้ความสำคัญกับการแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุข

ปรินเตอร์ INSTAX mini Link 2 ชวนทุกคนปรินต์ภาพสนุก ๆ ด้วยคุณสมบัติสุดล้ำอย่าง INSTAX AiR ที่ทำให้สามารถวาดภาพในอากาศหรือวาดด้วยนิ้วผ่านแอปและปรินต์ผลงานสร้างสรรค์ในสไตล์ของตนเองออกมาได้ทันที โดยปรินเตอร์ INSTAX mini Link 2 รองรับฟิล์มอินสแตนท์ขนาด mini ขนาดเล็กกำลังดีสำหรับการพกใส่กระเป๋าได้สบาย ๆ นอกจากฟิล์มจะมาในสีขาวสุดคลาสสิกแล้วยังมีกรอบลวดลายน่ารัก ๆ มากมายให้เลือกปรินต์อีกด้วย

ส่วนปรินเตอร์ INSTAX SQUARE Link นอกจากจะโดดเด่นด้วยการรองรับฟิล์มอินสแตนท์ขนาดคลาสสิกอย่าง “SQUARE” ยังมีคุณสมบัติสุดสร้างสรรค์อย่าง AR Print นำเสนอ 5 แบบในการตกแต่งความทรงจำแสนประทับใจที่ใคร ๆ ก็มาสนุกร่วมกันได้ ได้แก่ การใส่ข้อความ, การใส่เอฟเฟกต์พิเศษ, การใส่รูป, การใส่ลายเส้น และใส่พื้นหลัง เพื่อถ่ายทอดความทรงจำในช่วงเวลานั้น ๆ ได้อย่างครบถ้วนและไม่ซ้ำใคร

ด้านปรินเตอร์ INSTAX Link WIDE ถือเป็นเครื่องปรินต์ฟิล์มประสิทธิภาพสูงที่มาพร้อมกับฟิล์มขนาดกว้างอย่าง INSTAX WIDE เพื่อเก็บช่วงเวลาสำคัญได้กว้างกว่าที่เคย ที่มาพร้อมคุณสมบัติที่เชื่อมโลกดิจิทัลกับยุคอนาล็อกได้อย่างลื่นไหลกับการใส่ QR CODE ไว้ในภาพ พร้อม 4 ตัวเลือกสำหรับลิงก์ QR CODE ได้แก่ 1. ลิงก์เว็บไซต์ 2. ข้อความเสียง 3. พิกัดสถานที่ 4. ข้อความอักษร ถือเป็นฟังก์ชันที่สามารถสร้างคุณค่าใหม่ ๆ ให้แก่ภาพปรินต์ในรูปแบบที่สร้างสรรค์

แคมเปญโฆษณา Make More Magic จากฟูจิฟิล์ม นับเป็นการตอกย้ำคุณค่าและเอกลักษณ์ของภาพฟิล์มอินสแตนท์ที่ปัจจุบันสามารถปรับแต่งและสั่งปรินต์ได้ง่าย ๆ ผ่านแอปบนสมาร์ตโฟน พร้อมชูประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ตระกูลปรินเตอร์คุณภาพสูงทั้ง 3 รุ่นของฟูจิฟิล์มได้เป็นอย่างดี ทั้งหมดนี้ล้วนสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยีและคุณสมบัติใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่อยากสร้าง “MAGIC MOMENT” ไว้ในความทรงจำตลอดไป

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมล่าสุดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ INSTAX รุ่นใหม่จากฟูจิฟิล์มได้ทาง Facebook Page: Instax Thailand, IG: @instax_thailand, Line OA: @instaxthailand และติดต่องานได้ที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 

X

Right Click

No right click