FWD Music Live Fest 3 #TimeToPlaySongkran เวทีแห่งโอกาสของคลื่นลูกใหม่

May 16, 2024 71

ปล่อยพลังโชว์สกิลทางดนตรีบนเวทีเดียวกับศิลปินชื่อดัง 

“ก่อนที่พวกเราจะได้มีโอกาสมาเล่นบนเวทีใหญ่ระดับนี้ พวกเราได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์จากการเล่นดนตรีประกวดจากหลายๆ เวที ถึงแม้ว่าจะมีแพ้บ้างชนะบ้าง พวกเราก็ไม่เคยท้อ การได้รับโอกาสให้มาเล่นบนเวทีเดียวกับศิลปินแถวหน้าของวงการ ก็เป็นเรื่องที่พวกผมไม่เคยคาดคิดมาก่อน ทำให้พวกเราต้องฝึกซ้อมกันหนักมากขึ้น ถือเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตของพวกเราที่จะได้มาแสดงแบบนี้ รู้สึกตื่นเต้นมากๆ แต่พวกเราก็จะเล่นให้เต็มที่และทำโชว์ออกมาให้ดีที่สุด อยากให้คนที่มาดูสนุกและมีความสุขไปกับพวกเรา ส่วนการสร้างความสุขหรือการ Celebrate living ในแบบฉบับของพวกเรา คือ คิดแล้วก็ทำเลยทันที อย่าไปกลัว ทำในสิ่งที่ชอบ คิดบวกเข้าไว้ จะได้ไม่เสียดายทีหลัง พอเราได้ทำในสิ่งที่เป็น passion ก็จะมีความสุข อย่างเช่นการร้องเพลงและเล่นดนตรีกับเพื่อนๆ ครับ” กาก้า – ธนวิชญ์ จังนิลวงศ์ นักร้องนำวง Cigarette Summer George นักเรียนชั้นม.6 จากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน เล่าถึงความรู้สึกในการโชว์ลีลาการร้องและพลังเสียง ในงาน FWD Music Live Fest 3 #TimeToPlaySongkran ฟรีคอนเสิร์ตใหญ่เล่นน้ำกลางเมือง ฉลองวันไหลสงกรานต์ครั้งแรกในกรุงเทพฯ ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดขึ้นโดย FWD ประกันชีวิต ที่พร้อมสนับสนุนทุกคนให้ได้ใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองต้องการ เพราะชีวิตคิดแล้วต้องใช้

งาน FWD Music Live Fest 3 #TimeToPlaySongkran เป็นงานคอนเสิร์ตครั้งที่ 3 ของ FWD ประกันชีวิต ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ เพื่อให้แบรนด์เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน เป็นสิ่งที่จับต้องได้ และเข้าไปอยู่ในใจและไลฟ์สไตล์ของผู้คน ผ่านการทำกลยุทธ์ Brand Experience ด้วยการใช้ Music Experience เป็นสื่อกลางในการคอนเนคกลุ่ม Young Gen ที่ชื่นชอบดนตรีได้มารวมตัวกัน โดยมาในรูปแบบของฟรีคอนเสิร์ตใหญ่กลางเมืองที่จัดต่อเนื่อง 3 วันเต็ม และเพิ่มเติมด้วยการจัดวันไหลครั้งแรกในกรุงเทพ ให้ประชาชนได้เล่นน้ำสงกรานต์ พร้อมเปิดพื้นที่ให้คนรุ่นใหม่ได้ร่วม Celebrate living ด้วย นับเป็นงานฟรีคอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยการรวมตัวของผู้คนมากมายที่พร้อมมาสนุกสนาน รับความชุ่มฉ่ำสำหรับเทศกาลปีใหม่ไทย และในทุกๆคอนเสิร์ต FWD ประกันชีวิต ได้เปิดโอกาสให้น้องๆ School Band ที่มีใจรักทางด้านดนตรีได้มีพื้นที่ในการปล่อยพลังความสามารถ พิสูจน์ฝีมือของตนเอง และร่วมสร้างความสนุกบนเวทีเดียวกับศิลปินชั้นนำของเมืองไทยถือเป็นการเปิดพื้นที่ให้น้องๆ ได้เพิ่มพูนประสบการณ์ พัฒนาศักยภาพทางดนตรี และสานต่อความฝันสู่การเป็นศิลปินมืออาชีพในอนาคต

กัปตัน - รัชพล คุ้มกองสุวรรณ นักร้องนำวง Again ซึ่งเป็นนักเรียนชั้นม.5 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร กล่าวว่า “เส้นทางของวงเราเริ่มต้นมาจากการเล่นและเรียนดนตรีมาด้วยกัน จนวันนึงเพื่อนในวงอยากจะฟอร์มวงขึ้นมา เราก็ค่อยๆ หาสมาชิกเข้ามาร่วมจนครบ ซึ่งพวกเราได้ฝึกซ้อมดนตรีร่วมกันมาประมาณปีกว่าๆ เก็บเกี่ยวประสบการณ์ทีละเล็กทีละน้อยจากการเล่นตามเวทีต่างๆ จนเมื่อปีที่แล้วมีเพื่อนมือคีย์บอร์ดในวงได้มีโอกาสมาดูคอนเสิร์ต FWD Music Live Fest 2 ก็ได้เล่าบรรยากาศของงานที่มีการเปิดเวทีให้วงดนตรี School Band มาเล่นโชว์ ทำให้เกิดความตั้งใจว่า อยากจะเป็นวงที่ได้รับคัดเลือกมาเล่นบนเวทีนี้สักครั้ง จนกระทั่งวันนี้ สิ่งที่พวกเราทุ่มเทฝึกซ้อมกันอย่างหนักมันกลายเป็นความจริง พวกเราก็ไม่คิดไม่ฝันว่า วันนี้จะเป็นโอกาสของวงเรา การได้รับโอกาสจากทาง FWD ประกันชีวิต ให้มาเล่นดนตรีบนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ระดับนี้ พวกเราดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้มาเล่นเป็นวงเปิดให้กับศิลปิน ถือเป็นการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ และเป็นเวทีที่เปิดพื้นที่ให้วงดนตรีของนักเรียนได้มาแสดงความสามารถกัน อยากให้มีเวทีแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ครับ”

ลัคกี้ - ดิถีโชค วงษ์บัณฑิตเจริญ นักร้องนำ และ ปั้น – ภาธร บุษราคัม มือกีต้าร์ วง Chili Fish Sauce  นักเรียนชั้นม.6 จากโรงเรียนโยธินบูรณะ กล่าวถึงงาน FWD Music Live Fest 3 #TimeToPlaySongkran ว่า “วง “พริกน้ำปลา” ของเราเพิ่งตั้งกันมาได้ไม่นาน  มันอาจจะดูไม่อินเตอร์ พวกเราก็เลยเปลี่ยนเป็น “Chili Fish Sauce” ครับ การที่ FWD ประกันชีวิต เลือกและให้โอกาสพวกเราได้แสดงความสามารถทางดนตรี ได้มาเล่นเปิดให้กับศิลปินดังระดับประเทศ เป็นประสบการณ์ที่ดีที่ไม่ได้หาได้ง่ายๆ อีกทั้งยังทำให้ทุกคนได้เห็นพวกเราและได้รู้จักกับวงเรามากขึ้น งานนี้เป็นเวทีที่ยิ่งใหญ่เวทีแรกของพวกเราและมีค่าสำหรับพวกเรามากๆ พวกเราตั้งใจฝึกซ้อม และเล่นกันอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะทำโชว์ออกมาให้สนุกและทุกคนมีความสุขไปกับพวกเรา ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีอย่าง FWD ประกันชีวิตด้วยครับ  นอกจากนี้ พวกเราอยากจะบอกเล่าถึงวิธีในการ Celebrate living ใช้ชีวิตในแบบที่ชอบและมีความสุขก็คือ ค้นหาสิ่งที่ชอบแล้วก็พัฒนามันต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งส่วนใหญ่ของพวกเราก็จะเป็นการเล่นดนตรี การหาอะไรทำที่ผ่อนคลาย ทำให้รู้สึกไม่เครียด ซึ่งการเล่นดนตรีเป็นการผ่อนคลายและก็เป็นสิ่งที่พวกเราชอบกันอยู่แล้ว การพัฒนาก็ถือเป็นการพัฒนางานของตัวเองและก็เป็นการเล่นเพื่อความสนุกและความสุขของตัวเราเองด้วย”

นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวสรุปว่า “FWD ประกันชีวิต เราพร้อมที่จะสนับสนุนให้น้องๆ ได้ออกไปใช้ชีวิตให้เต็มที่ตามที่ชอบและถนัด เพราะชีวิตคิดแล้วต้องใช้ ซึ่งการแสดงความสามารถทางด้านดนตรีของน้องๆ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สร้างโมเม้นท์และสีสันของความสุข ความสนุกสนาน และความประทับใจให้เกิดขึ้นบนเวที FWD Music Live Fest 3 #TImeToPlaySongkran ซึ่งเป็นการจัดวันไหลสงกรานต์ครั้งแรกในกรุงเทพฯ ความสามารถของน้องๆ ที่พวกเราได้เห็นจากงานในครั้งนี้ จะช่วยส่งต่อให้คนที่มีใจรักด้านดนตรีได้เกิดแรงบันดาลใจและลองออกไปทำตามความฝันในสิ่งที่ชอบให้กลายเป็นจริงได้ และหวังว่าเวทีแห่งโอกาสนี้จะเป็นใบเบิกทางของการก้าวเข้าสู่วงการดนตรี และเป็นประสบการณ์ที่สร้างความทรงจำที่ดีให้กับน้องๆ ต่อไป”

X

Right Click

No right click