“พฤกษา” สนับสนุนการให้คุณค่าความหลากหลายของคนในองค์กร สร้างสังคมการทำงาน “อยู่ดี มีสุข”

June 07, 2024 87

พร้อมผนึกพันธมิตรในเครือส่งมอบความพิเศษ สร้างปรากฏการณ์แลนด์มาร์กสีรุ้งใหม่ ใจกลางอารีย์ ที่ชวนทุกคนมาปลุกพลังความมั่นใจในตัวเอง ฉลอง Pride Month

“พฤกษา” สนับสนุนแนวคิดการให้คุณค่าความหลากหลายและยอมรับความแตกต่างของคนในองค์กร มุ่งเน้นการสร้างสังคมการทำงานที่ “อยู่ดี มีสุข” อย่างยั่งยืน โดยส่งเสริมความเท่าเทียมให้แก่พนักงาน ตอบรับทุกเพศสภาพและทุกเจนเนอเรชัน ผ่านการดูแลด้วยความใส่ใจด้วยการปฏิบัติที่เท่าเทียม และสวัสดิการที่คำนึงถึงประโยชน์สูงสุดของพนักงานเป็นสำคัญ ทั้งนี้เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่ง Pride Month ผนึกกำลังร่วมกับพันธมิตรในเครือส่งมอบความพิเศษให้ลูกค้ามากมายตลอดเดือน พร้อมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ กับแลนด์มาร์กสีรุ้ง Live well Stay well Pride to be ME!... ชวนทุกคนปลุกพลังความเป็นตัวเองที่มั่นใจกว่าเดิม โดยมาร่วมเก็บภาพความประทับใจได้ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ ณ อาคาร Pearl Bangkok ใจกลางย่านอารีย์

นายอุเทน โลหชิตพิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “พฤกษา มีวิสัยทัศน์ที่จะเป็น “ผู้นําในการสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน” ด้วยการผสานแนวคิดทั้งสามด้านไม่ว่าจะเป็นความใส่ใจสภาพแวดล้อม (Environment) สังคม (Social) และธรรมาภิบาล (Governance) หรือ ESG เข้าไปในแนวนโยบายและการดำเนินงานทุกส่วน โดยรากฐานการขับเคลื่อนองค์กรให้ไปสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืนได้คือการเข้าใจ และเปิดรับการให้คุณค่าความหลากหลายและยอมรับความแตกต่างของคนในองค์กรถือเป็นประเด็นสำคัญที่เราให้ความใส่ใจกับพนักงานเสมอมา เพื่อมุ่งเน้นการสร้างสังคมการทำงานที่ “อยู่ดี มีสุข” อย่างแท้จริง โดยส่งเสริมความเท่าเทียมให้แก่พนักงาน ตอบรับทุกเพศสภาพและทุกเจนเนอเรชัน ผ่านการดูแลด้วยความใส่ใจด้วยการปฏิบัติที่เท่าเทียม และสวัสดิการที่คำนึงถึงประโยชน์สูงสุดของพนักงานเป็นสำคัญ รวมถึงสิทธิประกันกลุ่มที่พนักงานสามารถให้สิทธิสำหรับคู่สมรสทุกเพศได้แล้ว บริษัทฯ ตั้งใจมอบให้กับพนักงานทุกคนเป็นพื้นฐานเท่าเทียมกัน พร้อมกันนี้ในโอกาสเดือนแห่ง Pride Month ด้วยความพร้อมของกลุ่มพันธมิตรในเครือที่จะส่งมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตและ การอยู่อาศัยแบบ Live well Stay well อยู่ดี มีสุข และด้วยกิจกรรม โปรโมชันและความพิเศษ ให้ลูกค้าทุกท่าน จาก 3 กลุ่มธุรกิจในเครือ ทั้งด้านอสังหาริมทรัพย์ เฮลธ์แคร์ และอีคอมเมิร์ซ”

ผนึกพันธมิตรในเครือร่วมส่งมอบความ อยู่ดี มีสุข ผ่านสินค้าและบริการที่หลากหลายตลอดเดือนมิถุนายน นี้ อาทิ  กิจกรรม Be Pride with Pruksa Member แจกฟรี !!  Starbucks e-Coupon มูลค่าสูงสุด 200 บาท แคมเปญ "รักนะชนะทุกดีล Love Win"  ที่โครงการ The Palm* รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ สำหรับลูกค้าเยี่ยมชมโครงการ ต่อที่ 1 : รับ E-Voucher Starbuck 500 บาท* ต่อที่ 2 : ลุ้นรับ ตุ๊กตา Cry Baby Cheer Up Series 1 รางวัล เมื่อทำตามกติกาที่กำหนด

โรงพยาบาลวิมุติ ใส่ใจทุกการดูแลสุขภาพ มอบบริการ ตรวจคัดกรองระดับฮอร์โมน (Hormone Screening) ในราคา 2,100 บาท แพ็กเกจ Vaccine HPV 9 สายพันธุ์ ในราคา 19,500 บาท ตลอดเดือนมิถุนายนนี้

Live Well  มอบโปรโมชันสุดพิเศษ! วิตามินและอาหารเสริมจากเครือพฤกษาลดสูงสุด 50%!

Clickzy MID YEAR SALE 2024 ลดแรงกลางปี สินค้าลดสูงสุด 70% ยกทัพโค้ดมาลดทั้งเดือนลดเพิ่มสูงสุด 26%

Wizlah PRIDE MONTH SALE  รวมเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านหลากสีสัน ใส่โค้ดลด 20% สูงสุด 2,000.- เมื่อซื้อครบ 1,000.- Code: WZPRIDE20 + ส่งฟรี* เฉพาะกรุงเทพและปริมณฑล

MYHAUS & GREENLEAF proud to be PRIDE ร่วมฉลองไปกับเดือน PRIDE MONTH จัดโปรพิเศษตลอดทั้งเดือนสีรุ้ง

ผุดแลนด์มาร์กสีรุ้ง Live well Stay well Pride to be ME! “ชวนคุณเป็นตัวเองที่มั่นใจกว่าเดิม” ผ่านมุมมองการเล่าเรื่องของความ อยู่ดี มีสุข ที่หลากหลาย และ รอยยิ้มที่เป็นตัวแทนความสุขและความมั่นใจ พร้อมเซอร์ไพรส์ด้วยความพิเศษจากสินค้าและบริการจากบริษัทในเครือพฤกษา โดยเชิญชวนสัมผัสความอยู่ดีมีสุขได้ที่บริเวณโถงชั้น 1 อาคาร Pearl Bangkok ตลอดเดือนมิถุนายนนี้

“การให้คุณค่ากับความหลากหลายและการยอมรับความแตกต่างของคนในองค์กรควรเป็น “เรื่องปกติ” ของสังคมในปัจจุบัน ทั้งนี้พฤกษาจะมุ่งเน้นการสร้างสังคมการทำงานที่เท่าเทียม และ “อยู่ดี มีสุข” อย่างยั่งยืน และเดินหน้าสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับสังคมต่อไป” นายอุเทน กล่าวในตอนท้าย

X

Right Click

No right click