วัตสัน ประเทศไทย ฉลองเดือนสีรุ้งกับพาเหรด “Pride to be MORE”

June 17, 2024 159

ยิ่งยอมรับ ยิ่งเป็นตัวเอง ยิ่งมีพลัง เหล่าดาราและผู้ที่สนใจมากมาย ร่วมเปลี่ยนใจกลางกรุงฯ ให้เต็มไปด้วยสีสันและรอยยิ้ม

วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ร่วมกับพันธมิตรและเหล่าทัพดาราชื่อดัง จัดกิจกรรมเฉลิมฉลองเดือนแห่งความภาคภูมิใจ ภายใต้คอนเซปต์ “Pride to be MORE” - ยิ่งยอมรับ ยิ่งเป็นตัวเอง ยิ่งมีพลัง เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ณ ใจกลาง สยามสแควร์ ซอย 5 ตอกย้ำจุดยืนความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรผ่านการสร้างพื้นที่ให้กลุ่มผู้มีความหลากหลาย (LGBTQIAN+) ได้แสดงออก และสร้างการมีส่วนร่วม มุ่งยกระดับสังคมไทยให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง

กิจกรรม “Pride to be MORE” ประจำปี 2567 นี้ เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างวัตสันและพาร์ทเนอร์แบรนด์ดัง อาทิ Vaseline, Garnier, Elite Care, Rojukiss, Anessa, D Program, Nakiz, Maybelline, IN2IT, Srichand, Cathy Doll, Mistine, Y.O.U Beauty, BNB barenbliss, Dazzle Me และ Durex ที่ร่วมกันเนรมิตขบวนพาเหรดแห่งความรักและความภาคภูมิใจที่ยิ่งใหญ่กว่าครั้งไหน ๆ ขนเหล่าดารา ศิลปิน และเซเลบริตี้ ขวัญใจแฟนคลับทั่วเมืองไทย อย่าง โยชิ รินรดา, นัท นิสามณี, ตูน หิ้วหวี, มิกซ์ เฉลิมศรี, เอแคลร์ จือปาก, อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัมฺ, รัศมีแข, ฟลุ๊ค กะล่อน, สไปรท์ บะบะบิ, สตังค์แบงค์, เปเปอร์ พีรดา, บาสตี้ ฐิติกรณ์, จูดี้ จารุกิตติ์, ปั้นหยา บราลี, เอมี่ วิรัญญา, ม้าม่วง Powerpuff GAY, เซกิ กฤษณ, ยุ่น ภูษณุ, บิลลี่-เบ้บ, Peryo-Gapls และอีกมากมาย มาร่วมสร้างสีสันและความสนุกสนาน พร้อมปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดฟินจาก ‘ออฟโรด กันตภณ’ ที่ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยเสียงดนตรีและความครึกครื้นเรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มตลอดทั้งงาน

กิจกรรม ‘Pride to be MORE’ ถูกจัดขึ้น ไม่ใช่เพื่อส่งเสริมความเท่าเทียมและสนับสนุนให้ทุกคนแสดงออกในแบบของตัวเองเพียงเท่านั้น แต่ยังเชิญชวนทุกคนมาร่วมทำดีผ่านแคมเปญพิเศษอย่าง ‘Pride to be MORE ชอปภูมิใจ ได้อิ่มบุญ’ โดยสมาชิกที่ชอปครบ 3,000 บาทขึ้นไปที่ร้านสาขาสยามสแควร์ และวัตสันออนไลน์ จะได้รับกระเป๋ารักษ์โลก ‘Pride to be MORE’ มูลค่า 590 บาท ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2567 – 30 มิถุนายน 2567 โดยรายได้ไม่หักค่าใช้จ่ายนำไปสมทบทุนให้กับศูนย์วิจัยโรคเอดส์ สภากาชาดไทย

วัตสัน ประเทศไทย ได้ยึดวิสัยทัศน์การดำเนินงานตามหลักการ 3P: People-Planet-Product หรือ ‘ผู้คน-โลก-ผลิตภัณฑ์’ โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นการตอบรับวิสัยทัศน์ด้าน ‘ผู้คน’ วัตสันได้ให้ความสำคัญกับความหลากหลาย-ความเท่าเทียม-และการมีส่วนร่วมในองค์กร (DEI) มุ่งสร้างสภาพแวดล้อมที่ทุกคนรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งและสามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ผ่านแคมปญ  ‘Pride to be MORE’ ในครั้งนี้

คุณนวลพรรณ ชัยนาม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า ‘วัตสันมุ่งมั่นที่จะสร้างสังคมให้เป็นพื้นที่ที่ทุกคนสามารถมีความสุขในแบบฉบับของตนเอง ผ่านการสร้างความเท่าเทียมและการยอมรับจากสังคม ซึ่งกิจกรรม ‘Pride to be MORE’ ไม่ใช่แค่การเฉลิมฉลองความหลากหลายทางเพศ แต่เป็นการตอกย้ำเจตนารมณ์อันแน่วแน่ของเราในการสนับสนุนและส่งเสริมให้ทุกคนได้แสดงออกถึงอัตลักษณ์และสื่อสารความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเสรี”

ในการพัฒนาองค์กร วัตสัน เชื่อว่าทุกคนล้วนมีคุณค่า จึงส่งเสริมและสนับสนุนความหลากหลายจากภายในสู่ภายนอก โดยเริ่มจากการให้ความสำคัญกับบุคลากร ถ่ายทอดออกมาเป็นการให้บริการสินค้าที่ตอบโจทย์และเข้าใจความต้องการของลูกค้า ตามยุคสมัยและคุณค่าที่เปลี่ยนไปของสังคม พร้อมทั้งการจัดกิจกรรมสาธารณะ เพื่อสร้างพื้นที่ทางสังคมและขับเคลื่อนคุณค่าที่ยิ่งใหญ่ต่อไป

“เรารู้สึกยินดีที่ได้เห็นทุกท่านมาร่วมงานในวันนี้ การสนับสนุนจากทุกคนสร้างแรงบันดาลใจให้กับเราและตอกย้ำถึงความสำคัญของการยอมรับและความเท่าเทียมในสังคม เราหวังว่างานนี้จะเป็นจุดเริ่มต้น ของการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นและนำไปสู่สังคมที่ทุกคนสามารถเป็นตัวเอง ได้อย่างมีพลัง” คุณนวลพรรณ กล่าวเสริม

X

Right Click

No right click