งานสัมมนา UPSKILL SME เปิดเวทีแรก อัดแน่นความรู้ดิจิทัลสู่ผู้ประกอบการ ภาคตะวันออก

June 28, 2024 31

LINE ประเทศไทย ร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ผนึกกำลังจัดงานสัมมนา UPSKILL SME เดินสายให้ความรู้สร้างยอดขายโตทั่วไทยด้วยโซลูชั่นจาก LINE เปิดเวทีแรก ภาคตะวันออก ณ เมืองพัทยา มีผู้ประกอบการร่วมงานคับคั่ง 

ภายในงาน นอกจากจะเป็นการให้ข้อมูลความรู้และเทรนด์ในการทำธุรกิจออนไลน์ จากผู้บริหาร LINE ประเทศไทย ผู้บริหารสสว. อาทิ นันทิศา อัครเกษมพร หัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์และพันธมิตร เอสเอ็มอี LINE ประเทศไทย และ นิธิวดี สมบูรณ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม แล้ว ยังมีการมอบเทคนิคความรู้ การใช้งานโซลูชั่น เครื่องมือต่างๆ บน LINE จากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิอย่าง LINE Certified Coach อาทิ โค้ชปอนด์ โค้ชนิว และโค้ชแนนซี่ รวมถึงเวิร์คช้อปแบบจับมือทำ ที่มีการออกแบบเนื้อหาหลักสูตรให้สอดคล้องกับธุรกิจในแต่ละท้องถิ่น ให้ได้มีความรู้ ความเข้าใจในการตลาดบนโลกออนไลน์ มุ่งสร้างยอดขายโตแบบเต็มพิกัด!

พร้อมกันนี้ ผู้ประกอบการ SME ที่เข้าร่วมงานยังได้รับสิทธิประโยชน์อีกเพียบจากโซนบูธกิจกรรมมากมาย ทั้งจาก LINE และเหล่าพันธมิตร ร่วมพูดคุย ปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องมือทางการตลาดที่สนใจ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ประกอบการไทยที่เข้าร่วมงานกันแบบไม่อั้น! ถือเป็นงานสัมมนาครั้งยิ่งใหญ่จาก LINE และ สสว. ให้ผู้ประกอบการไทย ได้รับทั้งความรู้ และประโยชน์เต็มที่อย่างแท้จริง  

สำหรับงานสัมมนา UPSKILL SME อีก 2 เวทีในภาคอีสานและภาคเหนือ ผู้ประกอบการ SME ที่สนใจ เตรียมตัวให้พร้อม! สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม และลงทะเบียนรับสิทธิ์ร่วมงานได้ที่ https://lin.ee/yG5TN7n/dxju/khonkaen (สำหรับจังหวัดขอนแก่น) และ https://lin.ee/XatF5m9/dxju/chiangmai (สำหรับจังหวัดเชียงใหม่) พร้อมติดตามข่าวสารความรู้เกี่ยวกับเครื่องมือการตลาดบน LINE อัปเดตกิจกรรมสำหรับ SME ไทยที่น่าสนใจจาก LINE for Business ได้ที่ LINE Official Account: @linebizth และเฟซบุ๊ก LINE for Business  พร้อมลงทะเบียน SMEs ผู้รับบริการภาครัฐได้ที่ bizportal.go.th

X

Right Click

No right click