October 18, 2024

Philips AirFryer ชวนกระทบไหล่ แอฟ ทักษอร - นนกุล ในงาน “ฟิลิปส์หม้อทอดที่ใช่ เหมือนเจอคู่ใจที่ชอบ” เสิร์ฟโมเมนต์ความอร่อย 31 กรกฎาคมนี้ ที่ สามย่านมิตรทาวน์

July 25, 2024 235

บริษัท เวอร์ซุนิ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายหม้อทอดฟิลิปส์อย่างเป็นทางการ ขอเชิญร่วมสัมผัสเทคโนโลยีแห่งความกรอบของหม้อทอด Philips Airfryer ในงาน “ฟิลิปส์หม้อทอดที่ใช่ เหมือนเจอคู่ใจที่ชอบ” RapidAir Technology สิทธิบัตรเฉพาะของฟิลิปส์ ที่ทำให้อาหารกรอบนอก นุ่มใน สุกทั่วถึง ลดไขมันได้สูงสุดถึง 90%* ใช้งานง่าย สะดวกรวดเร็ว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ภายในงานพบกับแขกรับเชิญพิเศษคู่รักสุดฮอตที่ยังไม่ใช้สถานะแฟนอย่าง นางเอกสาวสายหวาน "แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" กับพระเอกรุ่นน้องคนสนิท "นนกุล ชานน สันตินธรกุล" ที่มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับการทำอาหาร พร้อมโชว์ทำเมนูสุดพิเศษทั้งคาวและหวาน ให้เหล่าคนพิเศษที่มาร่วมในงานได้ลิ้มรสชาติของความอร่อยรับความ
ฟินกลับบ้าน

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความกรอบเฉพาะของหม้อทอดฟิลิปส์ ที่อร่อย ดีต่อสุขภาพ สะดวกรวดเร็ว ในงาน “ฟิลิปส์หม้อทอดที่ใช่ เหมือนเจอคู่ใจที่ชอบ” RapidAir Technology สิทธิบัตรเฉพาะของฟิลิปส์ ในวันพุธที่ 31 กรกฎาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป บริเวณชั้น G ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ พร้อมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี เพียงซื้อสินค้าแบรนด์ฟิลิปส์ รับ 1 สิทธิ์ทุก 1,000 บาท, กดติดตามเฟสบุ๊กแฟนเพจ Philips Home Living พร้อมโพสต์ภาพลงใน Social Media พร้อมติดแฮชแท็ก #ฟิลิปส์หม้อทอดที่ใช่เหมือนเจอคู่ใจที่ชอบ #PhilipsAirFryer #หม้อทอดฟิลิปส์ยืน1เรื่องรสชาติ และดาวน์โหลด Home ID application เพียงเท่านี้ก็ลุ้นเป็น 1 ใน 5 คน ที่ได้รับรางวัลสุดเซอร์ไพรส์พิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น และสำหรับผู้ชมทางบ้านสามารถติดตาม Live Streaming รับชมความฟินได้ที่ Facebook: Philips Home Living

X

Right Click

No right click