September 16, 2024

กทพ. จัดกิจกรรม "EXAT Give To Change" ประจำปี 2567

August 19, 2024 111

การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) จัดกิจกรรม"EXAT Give To Change" ประจำปี 2567

ณ โรงเรียนบ้านบางทอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต โดยการสนับสนุนงบประมาณในการพัฒนาและปรับปรุงห้องเรียนเพื่อการศึกษาของโรงเรียนบ้านบางทอง ประกอบด้วย พัดลมเพดาน และพัดลมติดผนังพร้อมติดตั้ง เครื่องฉายโปรเจคเตอร์ คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กสำหรับห้องเรียน รวมถึงสมาร์ททีวี พร้อมกันนี้ยังได้มอบทุนการศึกษา เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจแก่เด็กนักเรียน จำนวน 148 ทุน รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 391,489 บาท  โดยมี พลโทพิเชษฐ คงศรี นายอาทิตย์ สุริยาภิวัฒน์ นายชัยทัต แซ่ตั้ง กรรมการ กทพ. และ นายสุรเชษฐ์ เหล่าพูลสุข ผู้ว่าการ กทพ. เป็นประธานเปิดกิจกรรม

จากนั้น คณะกรรมการ กทพ. และคณะผู้บริหาร กทพ. ได้ลงพื้นที่ก่อสร้างอุโมงค์บริเวณฝั่งกะทู้ ดูแนวสายทาง โครงการทางพิเศษสายกะทู้-ป่าตอง และให้กำลังใจพนักงาน ที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ด้วย

และในวันที่16 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา คณะกรรมการและผู้บริหาร กทพ. ได้เดินทางไปประชุมหารือ และแสดงความขอบคุณ นายกเทศมนตรีเมืองกระทู้ ที่ให้ความอนุเคราะห์พื้นที่ภายในเทศบาล ให้กับทีมปฏิบัติงาน ฝ่ายกรรมสิทธิ์ที่ดิน กทพ. ที่ลงพื้นที่ปฏิบัติงาน ณ จังหวัดภูเก็ต อีกทั้ง หารือแนวทางการขอความอนุเคราะห์ใช้พื้นที่เทศบาลเมืองกะทู้ ในการจัดตั้งสำนักงานชั่วคราวของ กทพ. เพื่อดำเนินการด้านจัดกรรมสิทธิ์ที่ดินของโครงการทางพิเศษสายกะทู้-ป่าตอง ณ ห้องประชุม CCTV เทศบาลเมืองกะทู้ ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต

Related items

X

Right Click

No right click