October 16, 2024

เซเว่นอัพ® ควงพรีเซนเตอร์สุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ ชวนแฟนคลับร่วมลุ้นระทึกในกิจกรรม “7อัพ MEET พร้อม GREET กับธี่หยด 2”

October 16, 2024 6

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับกิจกรรม 7อัพ MEET พร้อม GREET กับธี่หยด 2” กับ เครื่องดื่มเซเว่นอัพ โดยบริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ที่จัดเต็มความหลอน สนุก ฟิน แบบทำถึง พร้อมแท็กทีมพรีเซนเตอร์หนุ่มสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ เดินหน้าเสิร์ฟความลุ้นระทึกพร้อมผสานความสดชื่นสไตล์เซเว่นอัพไปกับประสบการณ์ความหลอนขั้นสุดอย่างลงตัวแก่แฟนคลับผู้โชคดีกว่า 300 คนที่ร่วมสนุกกับกิจกรรมฯ ผ่านทางออนไลน์ ให้ได้มาฟินกับภาพยนตร์สยองขวัญสั่นประสาทแห่งปีอย่าง “ธี่หยด 2” กันแบบเอกซ์คลูซิฟ โดยมีนายอนวัช สังขะทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมให้การต้อนรับ และที่สำคัญแฟน ๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมยังได้ร่วมเล่นเกม รับของที่ระลึก และถ่ายภาพกับณเดชน์ พรีเซนเตอร์หนุ่มสุดหล่อที่มาร่วมสร้างโมเมนต์ฟินโดนใจอย่างใกล้ชิดอีกด้วย งานนี้เล่นเอาแฟน ๆ ทั้งหลอน สนุก ฟิน ประทับใจ แบบเต็ม ๆ ณ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา

บรรยากาศภายในงานอัดแน่นด้วยกิจกรรมสุดพิเศษมากมายที่เซเว่นอัพคัดมาแล้วว่าเด็ด เพื่อแฟน ๆ ทุกคน อาทิ “บูธ 7อัพ ตรวจดวงชะตา” เปิดประสบการณ์สายมูด้วยศาสตร์การดูดวงไพ่ยิปซียอดฮิตที่สามารถครีเอตไพ่เป็นภาพใบหน้าของตัวเองได้ทันที จากนั้นทุกคนร่วมสัมผัสอีกขั้นของความหลอนจัดเต็มทั้ง แสง สี เสียงกับฉากเปิดตัว ณเดชน์ พร้อมด้วยกิจกรรมพูดคุยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์ธี่หยด 2 และ เรื่องราวหลอนคลุมโปงที่จะพาคุณดำดิ่งสู่ความสยองขวัญขนหัวลุกกับเรื่องเล่าสุดหลอนจากประสบการณ์ของ ณเดชน์ ในสถานที่ต่าง ๆ ก่อนที่ทุกคนจะได้พักหายใจหายคอ พร้อมเรียกความสดชื่นให้แฟน ๆ ได้ฟินกันมากขึ้นกับผลิตภัณฑ์เซเว่นอัพ ไม่มีน้ำตาล ซ่า สดชื่น อร่อยเวอร์เซอร์ไพรส์ พร้อมเล่นเกมสนุกสุดมันส์ รับของรางวัลมากมาย และไฮไลต์สำคัญอย่างกิจกรรม “ธี่นั่งอาถรรพ์” เฉพาะแฟน ๆ ผู้โชคดีที่นั่งเก้าอี้หมายเลข 7 ทั้งหมดได้ถ่ายรูปร่วมเฟรมแบบ 1:1 กับณเดชน์อย่างใกล้ชิด พร้อมขอให้แฟน ๆ ร่วมส่งกำลังใจให้ “ยักษ์”ปราบผีได้สำเร็จไปกับภาพยนตร์ธี่หยด 2 รอบพิเศษที่เซเว่นอัพจัดให้บนจอ IMAX แบบคมชัดสมจริง เรียกได้ว่าเป็นงานที่คุ้มค่าสมการรอคอย

ณเดชน์ คูกิมิยะ พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์เซเว่นอัพ กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมกิจกรรมกับแฟนคลับในวันนี้ว่า “รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้มาร่วมสนุกในกิจกรรมของเซเว่นอัพอีกครั้ง บอกเลยว่าเซเว่นอัพ ไม่มีน้ำตาลยังคงความซ่า สดชื่น อร่อยเวอร์เซอร์ไพรส์ ซึ่งครั้งนี้เป็นการนำภาพยนตร์เรื่องธี่หยด 2 ที่ผมนำแสดงมาให้แฟน ๆ ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความหลอนกันแบบจัดเต็ม ต้องบอกว่าเรื่องนี้ผมทุ่มเททำการบ้านอย่างหนัก เพื่อถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกของตัวละคร ‘ยักษ์’ ให้สื่อถึงผู้ชมให้มากที่สุด หวังว่าแฟน ๆ จะอินไปกับการแสดงและลุ้นไปกับตัวละครทุกตัวในเรื่อง พร้อมได้รับประสบการณ์ที่น่าจดจำ และที่สำคัญขอฝากเซเว่นอัพ ไม่มีน้ำตาล เครื่องดื่มเติมความซ่า สดชื่น เพื่อดับกระหายในขณะลุ้นระทึกไปกับหนังเรื่องนี้ไว้ด้วยนะครับ"

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: 7UP Thailand, YouTube: 7UPThailand_Official และ TikTok: 7UP Thailand

X

Right Click

No right click