October 22, 2024

เคทีซีรุกตลาดเครื่องกรองน้ำ ผนึกโคเวย์เป็นพันธมิตรรายแรกในไทย

October 22, 2024 5

เคทีซีปักธงเป็นพันธมิตรรายแรกกับโคเวย์ เพื่อนำเสนอสิทธิประโยชน์สุดคุ้มให้แก่สมาชิกบัตรเคทีซีที่ใส่ใจสุขภาพ ด้วยโปรโมชันผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,400 บาท

นายณัฐสิทธิ์ สุนทราณู ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ การร่วมมือกับโคเวย์ครั้งนี้ถือเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ” โดยผ่าน Brand “Coway” ทั้งแบรนด์เครื่องกรองน้ำ และเครื่องฟอกอากาศจากเกาหลีใต้ ที่พัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งตรงกับความต้องการของสมาชิกบัตรเคทีซีที่ให้ความสนใจกับไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตของสมาชิก

ทั้งนี้จากข้อมูลการเจริญเติบโตของ Brand “Coway” ผ่านการใช้จ่ายผ่านบัตรเคทีซีอย่างต่อเนื่องสูงถึง 55% ในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา (ม.ค.-ก.ย. 2567) เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีทีแล้ว ดังนั้น เพื่อการคัดสรรสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกบัตรเคทีซีเป็นสำคัญ จึงได้ร่วมมือกับโคเวย์เป็นพันธมิตรรายแรก โดยคาดว่าแคมเปญนี้จะช่วยเพิ่มยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตมากกว่า 100% จนถึงสิ้นปี 2567 โดยสิทธิพิเศษร่วมกับโคเวย์ในครั้งนี้ สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี สามารถผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน เมื่อซื้อเครื่องกรองน้ำโคเวย์ที่ร่วมรายการ นอกจากนี้ยังรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,400 บาท หรือเลือกใช้คะแนน KTC FOREVER แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% สำหรับบริการตัดชำระรายเดือนตามเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 – 31 มีนาคม 2568”

นายปาร์ค ชุนยง กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “โคเวย์ดำเนินธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ ‘Best Life Solution Company’ และมุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมเพื่อสุขภาพมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำดื่มและเครื่องฟอกอากาศ โคเวย์นำเสนอเทคโนโลยีขั้นสูงพร้อมกับการบริการดูแลสินค้าและเปลี่ยนไส้กรองตามรอบอย่างต่อเนื่องและไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้าได้ใช้งานในราคาเริ่มต้นเพียงหลักร้อยบาทต่อเดือน การร่วมมือครั้งนี้จึงถือเป็นโอกาสดีทั้งในแง่การเติบโตทางธุรกิจและพันธกิจองค์กร โดยโคเวย์สามารถกระจายฐานลูกค้าสู่เครือข่ายสมาชิกเคทีซีได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่สมาชิกเคทีซีก็จะได้รับประโยชน์จากนวัตกรรมโคเวย์ในราคาที่คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น และยังช่วยสนับสนุนเป้าหมายการดำเนินงานของเคทีซี ในการร่วมสร้างสรรค์สังคมของคนสุขภาพดีไปพร้อมกันได้อย่างมั่นคง”

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC 02 123 5000 หรือติดตามโปรโมชันของเคทีซีได้ที่ https://www.ktc.co.th สำหรับผู้สนใจสมัครบัตรเครดิตเคทีซี ทุกประเภท คลิก https://ktc.today/apply-card หรือติดต่อศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ ทั้งนี้ ผู้ถือบัตรเครดิตควรใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี สำหรับผู้ถือบัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว” ควรกู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว

X

Right Click

No right click