ซีพีเอฟ ชวนเปิดโลกนวัตกรรมอาหารแห่งอนาคต ภายใต้แนวคิด "ครัวของโลกที่ยั่งยืน" ในงาน Thailand Industry Expo 2019

July 18, 2019 2029

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ร่วมโชว์ความเป็น "ครัวของโลกที่ยั่งยืน" ในงานมหกรรมภาคอุตสาหกรรมแห่งปี Thailand Industry Expo 2019 ตอกย้ำความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมอาหารชั้นแนวหน้าระดับโลก

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ผนึกกำลัง ภาครัฐ ภาคเอกชน ในงาน Thailand Industry Expo 2019 งานมหกรรมภาคอุตสาหกรรมแห่งปี จัดโดย กระทรวงอุตสาหกรรม ซึ่งในปีนี้ชูแนวคิด Synergy for Success สานพลัง ร่วมใจ วิวัฒน์อุตสาหกรรมสู่อนาคต ร่วมแสดงนวัตกรรมอาหารแห่งอนาคตของซีพีเอฟ ภายใต้แนวคิด "ครัวของโลกที่ยั่งยืน"

โดยนำนวัตกรรมอาหารที่โดดเด่นจากฝีมือของคนไทย อาทิ ผลิตภัณฑ์เนื้อไก่สด "เบญจา ชิคเก้น" (Benja Chicken) ภายใต้แบรนด์ยูฟาร์ม (U Farm)  ซึ่งเป็นอาหารสดเพียงรายเดียวที่ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน 50 สุดยอดนวัตกรรม THAIFEX Taste Innovation Finalist 2019 พร้อมด้วย หมูดำ ซีพี คูโรบูตะ และผลิตภัณฑ์อาหารอีกมากมายมาร่วมจัดแสดง นอกจากนี้ ภายในบูธยังจัดแสดงกระบวนการผลิตอาหารที่ใส่ใจในคุณภาพทุกขั้นตอนด้วยมาตรฐานสากล ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์อุตสาหกรรมอาหาร ตอบโจทย์การมีสุขภาพที่ดีของผู้บริโภคทุกช่วงวัย ร่วมสร้างความยั่งยืนให้สังคมและสิ่งแวดล้อม ทั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมด้วย ดร.พสุ โลหารชุน ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม เข้าร่วมเยี่ยมชมบูธซีพีเอฟ

 

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมชมงาน “Thailand Industry Expo 2019” พร้อมสัมผัสนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์จากซีพีเอฟได้ ระหว่างวันที่ 17-21 กรกฎาคม 2562 เวลา 10.00-20.00 น. ณ บูธที่ AA10 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

X

Right Click

No right click