×

Warning

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 6855

วีพีเอ็นจากไซเซลช่วยให้พนักงานทำงานจากที่บ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย

March 31, 2020 1897

ช่วยสร้างบ้านให้เป็นโฮมออฟฟิสขนาดย่อม เข้าถึงทรัพยากรขององค์กร ทำงานได้ต่อเนื่อง 

หนึ่งในกลยุทธ์เพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ในประเทศไทย คือการลดการเดินทางออกจากบ้านของพนักงาน ทำให้องค์กรต่างเร่งหาวิธีการทำงานที่บ้าน ในเวลาที่ยืดหยุ่นให้กับพนักงานของตน และกลายเป็นสิ่งท้าทายมาก โดยเฉพาะกับองค์กรขนาดเล็ก

องค์กรหลายแห่งไม่เคยเตรียมมาตรการในเรื่องวิธีการปรับให้พนักงานทำงานจากที่บ้านของตนไว้ล่วงหน้า  จึงทำให้องค์กรไม่สามารถหาวิธืการที่เหมาะสมได้ทันที ยังไม่สามารถหาวิธีที่ปลอดภัยและรวดเร็วให้กับกลุ่มพนักงานที่จำเป็น เช่น ฝ่ายบัญชี หรือเลขานุการ หรือผู้ที่ได้รับมอบหมายภาระงานนั้นสามารถเข้าถึงเครือข่ายและทรัพยากรในการทำงานของขององค์กรได้จากระยะไกล  

สร้างบ้านให้เป็นโฮมออฟฟิสสำหรับทุกคน - อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

โซลูชั่นที่ครอบคลุมครบถ้วนของไซเซลสามารถช่วยองค์กรแก้ปัญหาได้อย่างง่ายดาย ให้การเชื่อมต่อและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและแม่นยำตามปกติ ช่วยสร้างบ้านให้เป็นโฮมออฟฟิสได้อย่างรวดเร็วโดยเพียงการตั้งค่าวีพีเอ็น (Virtual Private Network Firewalls: VPN) บนไฟร์วอลล์ และการสร้างการเชื่อมต่อที่ปลอดภัยไปยังเครือข่ายขององค์กร

เทคโนโลยีวีพีเอ็นจะเอื้อให้พนักงานทุกคนสามารถเข้าถึงไฟล์และเครือข่ายขององค์กรได้อย่างปลอดภัยจากที่บ้าน วีพีเอ็นคืออุโมงค์ที่มีการป้องกันและเข้ารหัสบนอินเทอร์เน็ตซึ่งป้องกันไม่ให้บุคคลที่สามสามารถลักลอบเข้าถึงข้อมูลที่สำคัญขององค์กรระหว่างที่มีการถ่ายโอนข้อมูลโดยไม่ได้รับอนุญาต ทั้งนี้ ไฟร์วอลล์ในโฮมออฟฟิศนั้นจะกำจัดภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่อาจเกิดขึ้นในยามวิกฤติ เช่น ภัยเรียกค่าไถ่แรนซัมแวร์ หรือไวรัสที่แอบซ่อนอยู่ในเครือข่ายที่ใช้ในบ้าน

ยืดหยุ่น ใช้งานง่าย และคุ้มค่า

โซลูชันวีพีเอ็นของไซเซลนั้นมีความยืดหยุ่น ใช้งานง่ายและง่ายต่อการจัดการ ซึ่งช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานจากระยะไกลสามารถเข้าถึงทรัพยากรขององค์กรได้อย่างรวดเร็ว ปลอดภัยและมีความเชื่อถือได้สูง พนักงานของท่านสามารถทำงานได้อย่างยืดหยุ่นจากบ้านโดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับปัญหาความปลอดภัยในโลกไซเบอร์

วีพีเอ็นไคลเอนต์สร้างวีพีเอ็นให้ผู้ใช้คอมพิวเตอร์

สำหรับพนักงานที่ใช้คอมพิวเตอร์ทำงานในสถานที่ต่างๆ ระยะไกล ไซเซลเสนอเทคโนโลยีการเชื่อมต่อวีพีเอ็นทั้งประเภท SSL VPN และ IPSec VPN โดยการติดตั้งซอฟต์แวร์วีพีเอ็นไคลเอนต์ลงในเครื่องคอมพิวเตอร์  ทั้งนี้ หากองค์กรใช้วีพีเอ็นประเภท SSL VPN ซอฟต์แวร์ SecuExtender จากไซเซลจะทำการเชื่อมต่อไคลเอนต์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการวินโดวส์ได้แบบอัตโนมัติ และทำการเชื่อมต่อไคลเอนต์อย่างง่ายๆ สำหรับระบบ Mac  ทั้งนี้ สำหรับในการใช้งานประเภท IPSec VPN ผู้ใช้งานสร้างการเชื่อมต่อเพียง 3 ขั้นตอนตามคำแนะโปรแกรมวิซาร์ดได้อย่างรวดเร็ว ทำให้มีประสบการณ์การใช้ที่น่าพอใจ ราบรื่น ง่าย และให้การเชื่อมต่อวีพีเอ็นไม่เป็นภาระใหญ่อีกต่อไป

เมื่อซอฟต์แวร์วีพีเอ็นไคลเอนต์ทำงานร่วมกับอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยอื่นๆ ของไซเซล จะใช้เทคโนโลยีการตรวจสอบแพ็คเก็ตได้ลึก เพื่อสแกนทราฟฟิกในวีพีเอ็น ตรวจหาภัยคุกคาม เวิร์ม โทรจันและสปายแวร์ที่ติดมาจากพนักงานที่ทำงานนอกองค์กรได้อย่างแข็งแกร่ง

อย่าเปิดโอกาสให้ภัยไซเบอร์ เวิร์ม โทรจันและสปายแวร์คุกคามองค์กรของท่าน ทั้งนี้โซลูชั่นและบริการของไซเซลจะช่วยให้พนักงานที่อยู่ห่างไกลของท่านสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและต่อเนื่องจากที่บ้านของพวกเขาเอง

หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ กรุณาเยี่ยมชมได้ที่: https://www.zyxel.com/products_services/VPN-Client-Software-SecuExtender-Software/

X

Right Click

No right click