ไทยสมายล์ สนับสนุนขนส่งอุปกรณ์ทางการแพทย์ Clear Box แก่โรงพยาบาลทั่วประเทศ

April 01, 2020 1589

นางชาริตา ลีลายุทธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยสมายล์ เปิดเผยว่า แม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จะยังคงมีความรุนแรง

ตลอดจนประกาศมาตรการป้องกันและควบคุมโรคของจังหวัดต่างๆ ที่เข้มข้นมากขึ้น ส่งผลกระทบต่อจำนวนผู้โดยสารลดลงอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ดี ไทยสมายล์เล็งเห็นว่ายังคงมีผู้โดยสารที่มีความจำเป็นต้องการเดินทาง รวมไปถึงการอำนวยความสะดวกให้แก่บุคลากรด้านสาธารณสุขและขนส่งอุปกรณ์ทางการแพทย์ไปยังจังหวัดต่างๆ  ไทยสมายล์จึงยังเปิดให้บริการเส้นทางบินภายในประเทศตามปกติ ได้แก่ เชียงใหม่ เชียงราย ขอนแก่น อุบลราชธานี อุดรธานี หาดใหญ่ สุราษฎร์ธานี ภูเก็ตและกระบี่  ทั้งนี้จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง นอกจากนี้ไทยสมายล์ ได้สนับสนุนการขนส่งกล่องอะคริลิค Clear box ป้องกันการแพร่เชื้อ COVID-19 ให้แก่โรงพยาบาลทั่วประเทศ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

ทั้งนี้ สายการบินไทยสมายล์ให้ความสำคัญและปฏิบัติตามมาตรการด้านความปลอดภัยสูงสุด รวมถึงให้พนักงานและเจ้าหน้าที่ทุกส่วนปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการจองการเดินทาง หรือมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบัตรโดยสารที่ทำการจองไว้แล้ว สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าไทยสมายล์ (Smile Service Center) และตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารสายการบินไทยสมายล์ (Smile Travel Agents) หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  Call Center 1181, 02-118-8888 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ อีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

X

Right Click

No right click