อลิอันซ์ อยุธยา เปิดตัวแคมเปญโฆษณา “พร้อมให้พอ”

September 11, 2020 1544

อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ผู้นำผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพ เปิดตัวแคมเปญหนังโฆษณาล่าสุด “พร้อมให้พอ”

ตอกย้ำความสำคัญของการมีประกันในยุคปัจจุบัน กระตุ้นคนไทยให้เตรียมพร้อมรับทุกความเสี่ยงจากโรคที่เกิดขึ้นได้ทุกเมื่อกับทุกคน เพราะโรคมันไม่เลือก  เราจึงต้องพร้อมให้มากพอ  โดยชูผลิตภัณฑ์เรือธง “สุขภาพ ปลดล็อค อัลตร้า” เหมาจ่ายค่ารักษาพยาบาล ด้วยความคุ้มครองตั้งแต่ 3-15 ล้านบาท หวังเป็นแคมเปญสำคัญกระตุ้นยอดขายช่วงปลายปี

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารงานลูกค้า บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแคมเปญโฆษณาใหม่ของปีนี้ จัดทำขึ้นภายใต้แนวคิด “พร้อมให้พอ” ที่ชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของการมีประกันคุ้มครองสุขภาพ เนื่องจากการเจ็บป่วยสามารถเกิดขึ้นได้กับคนทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะในปีนี้ ที่มีสถานการณ์การของโรคอุบัติใหม่ เช่น COVID-19 ทำให้ประชาชนมีความตระหนักรู้มากขึ้นถึงความสำคัญของการมีความคุ้มครองเพื่อรองรับค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลที่สูงขึ้นทุกวัน ทั้งด้วยความร้ายแรงของโรค และเทคโนโลยีการรักษาที่ทันสมัยมากขึ้น สอดคล้องกับอัตราเงินเฟ้อค่ารักษาพยาบาลในประเทศไทยที่เพิ่มสูงขึ้นประมาณ 9% ต่อปี การมองหาความคุ้มครองสุขภาพที่มากพอจึงเป็นสิ่งจำเป็น

หนังโฆษณา “พร้อมให้พอ” เล่าเรื่องผ่านตัวละครหญิงสาวสองคน ซึ่งสะท้อนให้เห็นชีวิตของคนเมืองในวัยทำงานที่เกิดป่วยเกิดขึ้น โดยเธอตั้งคำถามว่าโรคร้ายที่เกิดขึ้นนั้นมาจากสาเหตุอะไร ไม่ว่าจะเป็นการกิน การใช้ชีวิต การออกกำลัง การทำงานที่สะสมความเครียด หรือ การเกิดโรคอุบัติใหม่ แต่ไม่ว่าโรคจะเกิดจากสาเหตุอะไร สิ่งสำคัญที่ควรตระหนัก คือ โรคเกิดขึ้นได้กับทุกคน ทุกเมื่อ ดังนั้นเราต้องเตรียมความพร้อมค่ารักษาให้เพียงพอ ด้วย “ประกันสุขภาพ ปลดล็อค อัลตร้า” ที่ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลตามจริงตั้งแต่ 3-15 ล้านบาท หนังโฆษณาชุดนี้กำกับโดยคุณธีระพล สุเนต์ตา Suneta House และครีเอทีฟคุณประสิทธิ์ วิทยสัมฤทธิ์ บริษัท ชูใจ และ กัลยาณมิตร

นางสาวพัชรา กล่าวเพิ่มเติมว่า โฆษณาชุดนี้ เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายที่มีอายุ 30 ขึ้นไป เป็นคนทำงาน พนักงานออฟฟิศที่มีงานประจำ หรือเป็นเจ้าของกิจการ เพราะจากงานวิจัยตลาดจะเห็นว่าคนกลุ่มนี้ เริ่มมีความกังวลเกี่ยวกับสุขภาพมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหลังสถานการณ์โควิด 19  ที่คนในวัยดังกล่าวหันมาซื้อประกันสุขภาพเพราะตระหนักถึงโรคร้ายที่อาจเกิดกับใครในวัยใดก็ได้ทั้งนั้น นอกจากนั้น เรายังได้ทำการตัดต่อโฆษณาชุดนี้ให้เป็นหลายเวอร์ชั่น เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอายุ 30+ ที่แตกต่างกัน โดยตัดต่อในแบบยาวนำเสนอเนื้อหาที่เน้นไปที่เหตุผลความจำเป็นของการมีประกันคุ้มครองสุขภาพ สำหรับเผยแพร่ช่องทางออนไลน์เพื่อจับกลุ่มคนอายุ 30-40 ปี และตัดต่อในแบบสั้นที่เน้นไปที่ผลิตภัณฑ์คุ้มครองที่ให้ความคุ้มครองสูงสุดตั้งแต่ 3-15 ล้านบาท เพื่อออกอากาศทางโทรทัศน์ สำหรับกลุ่มเป้าหมาย 40+ โดยทุ่มงบประมาณในแคมเปญนี้ทั้งหมด 80 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะช่วยดันยอดสุขภาพ ปลดล็อค อัลตร้า สร้างเบี้ยประกันภัยรับปีแรกที่ 420 ล้านบาท ภายใน 12 เดือนหลังจากเปิดตัว พร้อมเติบโตพอร์ทธุรกิจประกันสุขภาพ 10%

 “ประกันสุขภาพ ปลดล็อค อัลตร้า” เป็นแบบประกันสุขภาพที่ให้สิทธิประโยชน์แก่ลูกค้ามากกว่าเดิม โดยลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองเพิ่มขึ้นสูงสุดถึง 15 ล้านบาทต่อปี พร้อมให้ความคุ้มครองนานถึงอายุ 90 ปี มีทั้งหมด 4 แผน ประกอบด้วยจำนวนเงินเอาประกันภัย 3 ล้าน 6 ล้าน 10 ล้านและ 15 ล้านบาท สมัครได้ตั้งแต่อายุ 1 เดือน 1 วัน ถึง 70 ปี (ต่อสัญญาได้ถึงอายุ 89 ปี คุ้มครองถึงอายุ 90 ปี)โดยเป็นสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ลูกค้ามากขึ้น ไม่เพียงแต่ให้สิทธิการเบิกจ่ายตามจริง เมื่อต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล อาทิ ค่าผ่าตัด ค่าเครื่องมือแพทย์ ค่าวางยาสลบ ค่ารถพยาบาล และความคุ้มครองผู้ป่วยนอก เช่น กรณีอุบัติเหตุที่รักษาภายใน 24 ชั่วโมง รวมถึงการผ่าตัดเล็กที่ไม่ต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล แต่ยังเพิ่มความพิเศษด้วยการปลดล็อคค่าล้างไต ค่าเคมีบำบัด ค่ารังสีบำบัด และค่ารักษาพยาบาลกรณีต้องเข้ารับการรักษาในห้องผู้ป่วยวิกฤติ (ICU) รวมทั้งกรณีที่ตรวจพบว่าติดเชื้อ COVID-19 และไวรัสอื่นๆ โดยจ่ายตามจริงภายใต้วงเงินคุ้มครองตามแผนที่ลูกค้าเลือก

สถานการณ์โควิด 19 ที่เพิ่งผ่านไป ถือเป็นสถานการณ์ที่ทำให้หลายคนตระหนักถึงความเสี่ยงของโรคร้ายที่จะเกิดขึ้นกับใครก็ได้ จึงเป็นโอกาสดีที่โฆษณาชุดนี้จะช่วยกระตุ้นและตอกย้ำถึงความจำเป็นของการมีประกันคุ้มครองสุขภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์ “สุขภาพ ปลดล็อค อัลตร้า” ของอลิอันซ์ อยุธยา ที่มีความทันสมัย ทันเหตุการณ์ มีความคุ้มค่าคุ้มราคา และสามารถเป็นหลักประกันสร้างความอุ่นใจ เพราะโรคมันไม่เลือก เราจึงต้องพร้อมให้มากพอ” นางสาวพัชรา กล่าวทิ้งท้าย

X

Right Click

No right click