×

Warning

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 6855

แนะนำไอเดียแต่งห้องทำงาน เปลี่ยนบ้านเป็นสมาร์ทออฟฟิศ Work From Home นี้ ชีวิตดี งานดี เมื่อพื้นที่ทำงานลงตัว

July 22, 2021 509

คุณเป็นอีกคนหรือไม่ ที่ขาดแรงบันดาลใจในการทำงานท่ามกลางสถานการณ์ปัจจุบันที่การออกไปทำกิจกรรมนอกพื้นที่อยู่อาศัยเป็นไปได้อย่างจำกัด

แม้แต่การทำงานก็ต้องเปลี่ยนจากการเข้าออฟฟิศมาเป็นการทำงานที่บ้านหรือคอนโดเป็นหลักแบบนี้ สภาพแวดล้อมที่จำเจคงสร้างความเบื่อหน่ายให้กับใครหลายคนอยู่ไม่น้อยซึ่งอาจบั่นทอนความคิดสร้างสรรค์และ
ไฟในการทำงานให้มอดลงไปโดยไม่รู้ตัว ดังนั้นคนวัยทำงานยุคนี้จึงควรให้ความสำคัญกับการออกแบบและจัดสรรพื้นที่ทำงานภายในที่อยู่อาศัยให้ลงตัวเพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพในทุกๆ วัน ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่ใช่และครบครันด้วยอุปกรณ์ไอทีที่ไม่เพียงตอบโจทย์การใช้งานแต่ยังมีความโดดเด่นเรื่องดีไซน์ที่เสริมบรรยากาศให้กับพื้นที่ทำงาน รวมทั้งช่วยให้เราทำงานที่บ้านได้แบบสมาร์ท อย่าง HUAWEI MateView จอมอนิเตอร์รูปลักษณ์เรียบหรูดูมินิมอลที่ถูกสร้างมาเพื่อรองรับการทำงานอย่างมืออาชีพ และ HUAWEI MateStation S เดสก์ท็อปตัวแรกจากหัวเว่ย กับสเปกที่ให้มาแบบโดนใจใครหลายคนแน่นอน หากสนใจสามารถดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยที่ https://bit.ly/3BmPn12

 

จัดมุมทำงานสไตล์มินิมอล (ของ) น้อยแต่ (สวย) มาก

แต่งห้องทำงานให้สวยด้วยมือเราไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด ลองหามุมโปรดในบ้านหรือคอนโดสักมุมแล้วลองจัดระเบียบโต๊ะทำงานให้โล่งโปร่ง ใช้ของน้อยชิ้นแต่คุมโทนสีขาวๆ คลีนๆ นอกจากมองไปแล้วมีระเบียบ ไม่รบกวนสายตาแล้ว ยังช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ทำให้ห้องทำงานดูกว้าง สว่างสดใสกระตุ้นให้คิดงานได้อย่างไหลลื่น ไอเดียกระฉูด ยิ่งถ้าตกแต่งมุมโต๊ะด้วยกรอบรูปอาร์ตๆ วางคู่กับกระถางต้นไม้เพิ่มพื้นที่สีเขียวและบรรยากาศให้เหมือนนั่งทำงานอยู่ในคาเฟ่สักหน่อย เพียงเท่านี้ก็สามารถเปลี่ยนวันทำงานที่แสนน่าเบื่อให้แตกต่างออกไปได้แล้ว หรือการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แบบน้อยชิ้นแต่มากด้วยฟังก์ชันอย่าง HUAWEI MateView หน้าจอมอนิเตอร์รุ่นใหม่จากหัวเว่ยที่ยืนหนึ่งเรื่องดีไซน์ การันตีด้วยการคว้ารางวัล Red Dot Award สาขาการออกแบบผลิตภัณฑ์มาครอบครอง โดยได้รับการยกย่องว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถผสมผสานความงดงามอันน่าประทับใจเข้ากับคุณสมบัติด้านการทำงานได้อย่างลงตัว ด้วยดีไซน์บางเฉียบและขอบจอมินิมอลที่ให้อัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องถึง 94% เพื่อการรับชมที่สมจริง พร้อมกับลำโพงและอินเทอร์เฟซที่ซ่อนไว้อย่างชาญฉลาดและกลมกลืนในขาตั้งซึ่งเชื่อมต่อกับหน้าจอด้วยบานพับสแตนเลสที่แข็งแรงช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปรับตำแหน่งหน้าจอได้อย่างง่ายดาย ดูดีมีระดับขึ้นไปอีกขั้นด้วยพื้นที่ด้านหลังหน้าจอที่แลดูเรียบหรู ใช้งานได้ยาวนานแบบไม่ต้องกลัวตกยุค ถ่ายรูปเวลาทำงานลงโซเชียลอวดเพื่อนๆ ก็ดูดีมีคลาสยิ่งกว่าใคร 

 

จัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัวแม้อยู่ในพื้นที่จำกัด

หลายคนที่อยู่คอนโดหรือมีพื้นที่ไม่มากนักในการตกแต่งห้อง จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ที่ช่วยประหยัดพื้นที่แต่ต้องไม่ลืมที่จะคำนึงถึงฟังก์ชันการทำงานด้วย ลองเลือกใช้โต๊ะทำงานแบบแขวนยึดหรือแบบลอย แขวนผนัง ในบางประเภทยังออกแบบให้เป็นบานพับ สามารถเปิดเมื่อต้องการใช้งาน และปิดพับไว้เมื่อยังไม่ถึงเวลาทำงานอีกด้วย หรือการเลือกใช้บอร์ดติดข้อความทำให้ใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่าและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวขึ้น รวมไปถึงการเลือกใช้อุปกรณ์ไอทีที่มีขนาดเล็ก กะทัดรัดจะยิ่งช่วยทำให้พื้นที่ที่มีจำกัดดูกว้างและมีพื้นที่เหลือใช้สอยในส่วนอื่นมากขึ้น อย่าง HUAWEI MateStation S ที่เข้าได้กับทุกสไตล์การจัดห้อง มีขนาดกะทัดรัดโดยมีขนาดเพียง 1/3 ของเคสพีซีทั่วไปเท่านั้น เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่อาจมีพื้นที่บนโต๊ะทำงานจำกัดและต้องการสร้างความแปลกใหม่ในพื้นที่ทำงาน พร้อมทั้งเสริมลุคให้ผู้ใช้งานดูเป็นคนที่มีรสนิยมดีในการเลือกของใช้อีกด้วย มาพร้อมหน่วยความจำ SSD ความเร็วสูงถึง 256 GB และระบบระบายความร้อนอัจฉริยะที่เงียบและเนี๊ยบมาก เสียงเบาเพียง 28dB เท่านั้น มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมที่มีให้มาอย่าง HUAWEI Ultra-Slim Wired Keyboard ที่บางเพียง 2.5 มิลลิเมตร มีฝาครอบโลหะและออกแบบมาตามหลักสรีรศาสตร์ มอบผิวสัมผัสแบบพรีเมียม ผสานความล้ำสมัยด้วยปุ่ม Fingerprint Power Button และฟีเจอร์ล้ำๆ อย่าง HUAWEI Share เพียงแค่แตะสมาร์ทโฟนหัวเว่ยที่รองรับระบบ EMUI 10.0 ขึ้นไปและ PC Manager 10+ หรือใหม่กว่าเท่านั้น ลงบนปุ่ม Shift ด้านขวาของคีย์บอร์ด ก็สามารถเชื่อต่อหน้าจอและถ่ายโอนข้อมูลไปมาได้อย่างง่ายดายไร้รอยต่อ

ใครที่กำลังอยากเปลี่ยนโฉมพื้นที่ทำงานในบ้านให้กลายเป็นสมาร์ทออฟฟิศที่ดูดีมีสไตล์ในช่วงที่ต้อง work from home ยาวๆ ลองดูทิปส์ตามข้างต้นหรือจะลองใช้ HUAWEI MateView จอมอนิเตอร์ดีไซน์เรียบหรูที่นอกจากวางไว้ตรงไหนของบ้านก็สวยแล้ว ยังมาพร้อมประสิทธิภาพการใช้งานแบบจัดเต็ม ในราคาเพียง 22,990 บาท ในขณะที่ HUAWEI MateStation S เดสก์ท็อปดีไซน์สวยที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแสงดาวตกที่พุ่งทะยานลงมาจากฟากฟ้า แม้ขนาดกะทัดรัดแต่สเปกไม่ธรรมดาในราคาเพียง 18,990 บาท

 

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทาง เฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile TH และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://bit.ly/3BmPn12 หรือศึกษารายละเอียดเงื่อนไขโปรโมชันเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/3hylXEd  

X

Right Click

No right click