CPF ตอกย้ำ! เจ้าแห่งเทศกาล “ชุดไหว้สารทจีน เสริมสิริมงคล" ครบสูตรสุดคุ้ม สะอาดปลอดภัย

August 18, 2021 1409

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ผนึกกำลัง บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) หรือ แม็คโคร จัดแคมเปญ "สารทจีนนี้ เรื่องของไหว้ไว้ใจ CP" ตอกย้ำภาพลักษณ์เจ้าแห่งเทศกาล ยกขบวนสินค้าไหว้มงคลชั้นดี พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่และขยายช่องทางออนไลน์

นายกฤษณ มรกต รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ซีพีเอฟ กล่าวว่า บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความปลอดภัยและความสะดวกสบายของผู้บริโภคเป็นสำคัญ โดยเฉพาะในช่วงการแพร่ระบาดโควิด-19 เช่นนี้ จึงจัดทำแคมเปญของไหว้สารทจีน โดยสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น เพื่อช่วยกระตุ้นสภาวะเศรษฐกิจโดยรวมได้อีกระลอก เพราะการไหว้สารทจีน เป็นอีกเทศกาลสำคัญของชาวจีนและชาวไทยเชื้อสายจีน ด้วยการยกทัพสินค้ามงคลชั้นดีที่ใช้ในการไหว้มาอย่างหลากหลาย โดยไฮไลท์ชุดของไหว้ในปีนี้ ได้แก่ "เกี๊ยวกุ้งจักรพรรดิ" โฉมใหม่! มีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ เกี๊ยวกุ้งแพ็คสุดคุ้มและเกี๊ยวกุ้งดิบ อร่อยเต็มคำทำจากกุ้งทั้งตัว วางจำหน่ายที่แม็คโครเท่านั้น นอกจากนี้ ยังมี “ไก่นางพญา” ไก่ต้มทั้งตัว เนื้อนุ่ม เพื่อความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน “เป็ดนางฟ้า” เป็ดพะโล้และเป็ดย่าง เสริมอำนาจและวาสนา มีเงินทองเหลือเก็บ “ขาหมูจักรพรรดิ” ขาหมูและคากิ เนื้อแน่น ถึงรสเครื่องพะโล้พร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ด เสริมความมั่งคั่งและความอุดมสมบูรณ์ รวมทั้งขาหมูเยอรมัน หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ เสริมความมั่นคง เงินทอง และสินค้าไหว้มงคลอื่นๆ อีกมากมาย ตามความเชื่อที่ว่าไหว้ของดีชีวิตเป็นมงคล

"สถานการณ์โควิด-19 และการล็อกดาวน์อีกหลายพื้นที่ในขณะนี้ อาจกระทบกับพฤติกรรมการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภค ดังนั้น สินค้าที่สด สะอาด ปลอดภัยได้มาตรฐาน ในราคาเหมาะสมและถูกต้องตามประเพณีของชาวไทยเชื้อสายจีนที่สืบทอดต่อกันมายาวนานเป็นสิ่งสำคัญ ซีพีเอฟ จึงผลิตและพัฒนาสินค้าแช่แข็ง ในแพ็คที่บรรจุอย่างดี ปิดสนิท สะอาด ง่ายต่อการซื้อหาไว้ล่วงหน้า สามารถแช่แข็งไว้ได้โดยที่ยังคงคุณภาพที่ดี คงคุณค่าทางโภชนาการ และยังเตรียมสะดวกด้วยรูปแบบบรรจุภัณฑ์ที่สามารถต้มในน้ำเดือดได้ (Boiled-in Bag) ทำให้ง่ายต่อการปรุงและเตรียมของไหว้ ลดภาระและความยุ่งยากให้กับผู้บริโภค โดยเพิ่มทางเลือกด้วยการเปิดจองและจำหน่ายผ่านทุกช่องทาง ที่เน้นความสะดวก รวดเร็ว และครบครัน” นายกฤษณ กล่าว

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษที่ห้างแม็คโคร เพียงซื้อชุดไหว้ครบ 999 บาท รับฟรี! กระเป๋าเก็บความเย็น มูลค่า 399 บาท หากซื้อครบ 1,500 บาท รับอั่งเปาส่วนลด 80 บาท และโปรโมชั่น ซื้อหมูกรอบชาชู พิเศษจากราคา 259 บาท ลดเหลือ 249 บาท เมื่อซื้อ 1 แพ็ค แถมกระเป๋าคล้องแขน 1 ใบ มูลค่า 129 บาท เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึง 21 สิงหาคม 2564 หรือจนกว่าของแถมจะหมด เฉพาะสาขาที่ร่วมกิจกรรมเท่านั้น นอกจากนี้ ยังมีส่วนลดในช่องทางออนไลน์ ซื้อของไหว้ครบ 990 บาท รับส่วนลดทันที 80 บาท ติดตามได้ที่ Makro Click : https://www.makroclick.com/th/campaign/cpf 

นอกจากนี้ ยังสามารถหาซื้อได้ที่ CP FreshMart โลตัส ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษรับสารทจีนนี้เท่านั้น

X

Right Click

No right click