เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ มิชลิน ไกด์ ประเทศไทย เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ปี 2565 – 2567 ตอกย้ำพันธกิจ ‘เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’

January 07, 2022 1516

เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมกับ มิชลิน ไกด์ ประเทศไทย

ครั้งแรกของความร่วมมือระหว่างบริษัทประกันชีวิตอันดับหนึ่งของประเทศไทย และผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารและที่พักระดับโลก  โดยเอไอเอ ประเทศไทย ถือเป็นบริษัทประกันชีวิตเพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของมิชลิน ไกด์ ประเทศไทย ในปี 2565 - 2567

อีกทั้ง มิชลิน ไกด์ ประเทศไทย ได้มีการประกาศผลรางวัลร้านอาหารที่ได้รับคัดเลือกในคู่มือ ‘มิชลิน ไกด์’ ฉบับกรุงเทพมหานคร พระนครศรีอยุธยา เชียงใหม่ ภูเก็ตและพังงา ประจำ พ.ศ. 2565 ผ่านงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยได้เปิดตัวคู่มือ ‘มิชลิน ไกด์’ ฉบับประเทศไทย ประจำปี 2565 ที่อัดแน่นด้วยร้านอาหารที่ผ่านการคัดสรรรวม 361 ร้าน พร้อมเตรียมพบกับกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ ที่เอไอเอ ประเทศไทย จะร่วมมือกับมิชลิน ไกด์ ประเทศไทย จัดขึ้นสำหรับลูกค้าและตัวแทนเอไอเอเท่านั้น เพื่อตอกย้ำพันธกิจและคำมั่นสัญญาที่เอไอเอตั้งมั่นในการสนับสนุนให้ทุกคนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ‘Healthier, Longer, Better Lives’

นายกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “การดูแลสุขภาพและคุณภาพชีวิตของผู้คนในประเทศไทยเป็นหน้าที่ของเอไอเอ ประเทศไทย ที่ปฏิบัติมาตลอดระยะเวลาที่อยู่เคียงข้างและดูแลคนไทย จนเข้าปีที่ 84 ในปีนี้ เรายังคงมองหาพันธมิตรชั้นนำจากทั่วโลก เพื่อร่วมกันมอบประสบการณ์ด้านสุขภาพและการใช้ชีวิตที่มีความพิเศษสุดให้แก่คนไทย รวมไปถึงตัวแทนประกันชีวิต ซึ่งถือเป็นสมาชิกคนสำคัญของครอบครัวเอไอเอ ปัจจุบันครอบครัวเราใหญ่ขึ้นทุกปี เรามีตัวแทนประกันชีวิตกว่า 55,000 คนทั่วประเทศ ที่ช่วยกันดูแลลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์เอไอเอทั่วประเทศกว่า 5,190,000 คน วันนี้ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่เอไอเอ ได้ร่วมมือกับมิชลิน ไกด์ ประเทศไทย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งพันธมิตรระดับโลก ในการแนะนำร้านอาหารและและโรงแรมชั้นนำ เพื่อมอบประสบการณ์อันเป็นเลิศและมีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้ติดตามทั่วโลก ซึ่งจะเป็นประสบการณ์ที่เอไอเอตั้งใจมอบให้แก่ตัวแทนที่มีคุณภาพของเรา เพื่อตอบแทนให้กับความสามารถและความทุ่มเทในการดูแลและให้บริการลูกค้าอย่างดีเยี่ยมมาตลอดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นการตอกย้ำถึงคำมั่นสัญญา ‘เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง

https://guide.michelin.com/th/th/article/news-and-views/michelin-guide-thailand-2022

X

Right Click

No right click