SKYVIEW HOTELS AND RESORTS ‘MEDIA THANK YOU PARTY 2022’

September 14, 2022 805

โรงแรมสกายวิวโฮเทลแอนรีสอร์ท (SKYVIEW Hotels and Resorts) ได้จัดงานขอบคุณมีเดียอย่างเป็นทางการเมื่อเร็วๆ นี้

ณ โรงแรมสกายวิวกรุงเทพ ซอยสุขุมวิท 24 ภายใต้ชื่องานว่า 'Media Thank You Party 2022' มีการดำเนินการจัดงานโดยทีมการตลาดของโรงแรมฯ ผู้เข้าร่วมงานนี้มีทั้งสื่อและแขกรับเชิญที่เป็นเซเล็ปชื่อดังมากมาย โดยมีจุดประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้เพื่อเป็นการขอบคุณสื่อต่างๆ คนดังและนักร้องศิลปินส์ บล็อคเกอร์รวมถึงเอเจนซี่ ที่เคยมาใช้บริการและให้การสนับสนุนกับทางโรงแรมฯ ตั้งแต่ปี 2563 ในช่วงที่เศรษฐกิจทรุดโทรมจากไวรัสระบาดของโควิด 19 เพราะโรงแรมสกายวิว กรุงเทพ และสกายวิวรีสอร์ทภูเก็ต ป่าตอง บีช ไม่เคยปิดให้บริการแต่อย่างใด ในขณะเดียวเป็นเวลาเดียวกันกับที่โรงแรมได้เปลี่ยนทีมบริหารทั้งหมด จากที่เคยถูกบริหารโดยทีมบแรนด์โรงแรมชื่อดัง ตอนนี้ได้เปลี่ยนมาเป็นบริหารด้วยตัวเอง

ณ ปัจจุบันโรงแรมสกายวิวโฮเทลแอนรีสอร์ทมีทั้งหมด 2 สาขาด้วยกัน โรงแรมสกายวิว กรุงเทพ (SKYVIEW Hotel Bangkok) ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 24 ติดกับห้างสรรพสินค้าชื่อดังและ BTS พร้อมพงษ์ และ สกายวิวรีสอร์ทภูเก็ต ป่าตอง บีช (SKYVIEW Resort Phuket Patng Beach) ตั้งอยู่บนเนินเขาของหาดป่าตอง นอกจากนี้ได้ถือเป็นการเปิดตัวและแนะนำโรงแรมให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ภายในงานได้มีการกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติจากผู้จัดการทั่วไปของทั้งสองโรงแรมฯ คุณมาคัส จากโรงแรมสกายวิว กรุงเทพ และ คุณคริสโตป จากสกายวิวรีสอร์ทภูเก็ต ป่าตอง บีช

โรงแรมสกายวิว มีความตั้งใจที่จะเป็นโรงแรมที่มอบความสนุกสนานและความแตกต่างให้กับให้กับลูกค้าที่เข้ามาพัก อาทิ อีเว้นท์และงานปาร์ตี้ ร้านอาหารและบาร์ที่แตกต่าง ร่วมถึงการบริการที่เป็นมิตร เพื่อให้ลูกค้าสนุกและเป็นกันเองกับพนักงานโรงแรม

ทั้งสองโรงแรมฯ มีร้านอาหารและบาร์บนดาดฟ้าชื่อดัง โมโจ้ รูปท็อป (MOJJO Rooftop) ซึ่งเป็นร้านอาหารยามค่ำคืนในบรรยากาศสุดเก๋พร้อมวิวเมืองไม่ว่าจะเป็นวิวใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร หรือ วิวเมืองหาดป่าตองพร้อมพระอาทิตย์ตกดินที่สวยที่สุดในย่านนั้น เอกลักษณ์ของ MOJJO Rooftop คืออาหารสไตล์ละติน (Latin-Inspired) และเครื่องดื่มค็อกเทลที่รังสรรค์อย่างเป็นเอกลักษณ์

X

Right Click

No right click