"KINN Worldwide" คว้ารางวัล The Best Health Innovation 2022 จากเวที Good Life Choice Award 2022

November 09, 2022 462

พร้อมย้ำมุ่งวิจัยผลิตภัณฑ์ร่วมกับไบโอ ไต้หวันและคณะเทคนิคการแพทย์ ม.มหิดล 

นางสาวศิริพร อริยพุทธรัตน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คินน์​ เวิลด์ไวด์ จำกัด กล่าวว่า “แบรนด์ คินน์ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล The Best Health Innovation 2022 ซึ่งการได้รับรางวัลในครั้งนี้ เป็นอีกก้าวของความสำเร็จของแบรนด์ KINN กับแนวคิดที่ต้องการสร้างการรับรู้และยอมรับในด้านโภชนเภสัช ซึ่งตรงกับเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยม นั่นคือ Nutraceuticals หรือ โภชนเภสัชซึ่งเป็นการรวมกันระหว่าง Nutrition และ Pharmaceutical การบริโภคอาหารที่เป็นยาไปในตัว กึ่งอาหารเสริม กึ่งยา โดยเราให้ความสำคัญกับการสื่อสารด้านสุขภาพ ที่สามารถส่งมอบพลังบวกให้กับคนรักสุขภาพ  สร้างประสบการณ์ใหม่ของการดูแลสุขภาพ โดยเริ่มที่ตัวเราเองด้วยวิถีโภชนเภสัช ที่แตกต่างจากการใช้ยาเคมี โดยเฉพาะวิกฤตการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด – 19 ถือเป็นตัวเร่ง ที่ทำให้เกิดการตื่นตัวในการดูแลสุขภาพ  โดยผลิตภัณฑ์โภชนเภสัช อาหารเสริม คินน์ ได้ตอบโจทย์ตรงกับปัญหาสุขภาพคนวัยทำงาน และผู้สูงอายุ ที่นิยมสังสรรค์เอนจอยการกินอาหาร แต่ไม่มีเวลาออกกำลังกาย ทำให้เกิดปัญหาสุขภาพหลายด้าน เช่น ปัญหาคอเลสเตอรอลสูง  โรคหัวใจ และความดันเลือดสูง เป็นต้น

“รางวัล The Best Health Innovation 2022 ถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่เราได้รับ และเป็นเครื่องการันตีถึงความสำเร็จที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้า โดยรางวัลนี้พิจารณาจากองค์กรที่มีแนวคิดสร้างสรรค์ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในการสร้างความแตกต่างให้ลูกค้าในทุกช่องทาง  เป็นผลิตภัณฑ์ในดวงใจชาวออฟฟิศ พร้อมทั้งมีการประยุกต์ใช้นวัตกรรม Health Innovation ให้สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมาย เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงทางความคิด มุมมอง ทัศนคติ และเกิดการส่งต่อเรื่องราวความมีสุขภาพ Nutraceutical ต่อทุกคนในสังคมไทย”นางสาวศิริพร กล่าว

นางสาวศิริพร กล่าวต่อว่า บริษัท คินน์ เวิลด์ไวด์ จำกัด ตระหนักดีว่าการได้รู้ว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมีแหล่งที่มา การผลิตอย่างไร และวัตถุดิบมาจากแหล่งใดนั้น มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อสุขภาพของคนไทยทุกคน  นั่นคือเหตุผลที่แบรนด์ คินน์ ได้ทุ่มเทงานวิจัยร่วมกับทาง ไบโอ ไต้หวัน ตั้งแต่สารสกัดธรรมชาติในห้องทดลองวิทยาศาสตร์ จนมาเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร  พร้อมทั้งยังต่อยอดงานวิจัย โดยร่วมวิจัยทำ Clinical Trial เพื่อศึกษาประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คินน์ นัตโตะ ต่อระดับไขมันในเลือดกับทางคณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยมหิดล  จนมาเป็นนวัตกรรมเสริมอาหารที่มีความปลอดภัย ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน ที่เราส่งมอบให้กับคุณลูกค้า

สำหรับแบรนด์ คินน์  มีผลิตภัณฑ์แบ่งออกมาเป็น 4 สูตรด้วยกัน ได้แก่  คินน์ ถั่งเช่า เอ๊กซ์ตร้า สูตรเข้มข้นมากถึง 79% (สูงสุดในท้องตลาด) ที่สกัดมาจากถั่งเช่าทิเบตแท้  มีส่วนช่วยลดปัญหาการนอนไม่หลับ  บำรุงไต  2) คินน์ ถั่งเช่า คลาสสิค มีความเข้มข้น 65% ช่วยในเรื่องเพิ่มภูมิคุ้มกัน ต้านอนุมูลอิสระ บำรุงไต  3) คินน์ หลินจือ สูตรเข้มข้น ที่สกัดมาจากดอกเห็ดหลินจือ ช่วยในการล้างสารพิษในตับ ลดน้ำตาลในเลือด และสูตรที่ 4) คินน์ นัตโตะ สูตรเข้มข้น ที่สกัดมาจากถั่วนัตโตะธรรมชาติจากญี่ปุ่น ช่วยลดไขมันในเลือด  ลดไตรกลีเซอไรด์  ลดความดัน โดยมีช่องทางการจัดจำหน่ายจะเน้นไปที่ออนไลน์ ซึ่งเป็นที่นิยมหลักของผู้บริโภคในปัจจุบัน เฟซบุค ไลน์  อินสตาแกรม ตลอดจนอีมาร์เกตเพลส  ช๊อปปี๊ ลาซาดา รวมถึงร้านยา พีแอนด์เอฟ  (P&F) อีกด้วย

ทั้งนี้เวที Good Life Choice Award 2022 เป็นงานประกาศผลรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่ชาวออฟฟิศยกให้เป็นที่สุดแห่งปี 2022 ที่ทาง Goodlife Update ในครือบริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด  (มหาชน) ได้ร่วมกับคณะกรรมการและผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพในการทดลองและคัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่สุดแห่งปีขึ้นมา รวมถึงการรวบรวมผลคะแนนโหวตผ่านสื่อออนไลน์จากแฟนเพจ Goodlife Update

X

Right Click

No right click