'CP Brand' คว้ารางวัล FINALIST สาขา Food & Snacks จากเวที Thailand Social Awards 2023

February 23, 2023 456

'CP Brand' จาก บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ สร้างผลงานยอดเยี่ยมบนโลกโซเชียลมีเดีย

คว้ารางวัล FINALIST ของกลุ่มรางวัล BEST BRAND PERFORMANCE ON SOCIAL MEDIA กลุ่มธุรกิจอาหารและขนมขบเคี้ยว สาขา Food & Snacks ในงานประกาศรางวัลโซเชียลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Thailand Social Awards 2023 ครั้งที่ 11 จัดโดย บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์ข้อมูลโซเชียล เพื่อส่งเสริมการใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์และมีประสิทธิภาพ

นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ ผู้บริหารสูงสุด ด้านการตลาด บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ กล่าวว่า แบรนด์ CP มุ่งมั่นผลิตอาหารคุณภาพปลอดภัย และมีคุณค่าทางโภชนาการให้ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง รวมถึงพัฒนาเทรนด์อาหารใหม่ๆ ควบคู่กับการสื่อสารคอนเทนต์เหมาะสมผ่านช่องทางแพลตฟอร์มโซเชียลครบวงจร นับเป็นความท้าทายของทีมงานที่ต้องศึกษาและทำความเข้าใจด้านดิจิทัล เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคให้กลุ่มเป้าหมาย ซึ่งไม่เพียงแค่การทำโฆษณาเท่านั้น ยังต้องสร้างสรรค์แคมเปญและกิจกรรมที่สร้างการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคไปพร้อมๆ กับแบรนด์ CP ด้วย

"สำหรับปี 2565 แคมเปญที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมทางโซเชียล คือ 'ไข่ต้มซีพี โปรตีนดี๊ดี' สามารถเปลี่ยนพฤติกรรมผู้บริโภคให้มาสนใจสารอาหารที่สำคัญ นั่นคือ โปรตีน ซึ่งแบรนด์ CP ได้ร่วมกับ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล พรีเซนเตอร์ขวัญใจคนรุ่นใหม่ ผู้ที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมหลากหลายและใส่ใจสุขภาพ เปิดตัวแคมเปญด้วยหนังโฆษณาและมิวสิควิดีโอ ที่มียอดชมมากกว่า 30 ล้านวิวในยูทูบ กลายเป็นประโยคฮิตติดหู 'โปรตีนดี้ดี กินได้ทุกวัน…กินไข่ต้มซีพี' พร้อมจัดกิจกรรม Egg O’Clock Story with Billkin ให้ผู้บริโภคและแฟนคลับร่วมสนุกผ่านแฮชแท็ก #StartTheDayWithCPEgg จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 และยังคัดเลือกผู้โชคดี 60 ท่าน มาเป็นแขกคนพิเศษของบิวกิ้น ในงาน Meet & Greet ซึ่งแคมเปญนี้สามารถเพิ่มยอดขายได้ถึง 30% และยังคงเพิ่มขึ้นต่อเนื่องจนเกิดพฤติกรรมซื้อซ้ำ นอกจากนี้ 50% ของผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังรับประทานอาหารเช้าต่อเนื่องจนเป็นกิจวัตรอีกด้วย" นางสาวอนรรฆวี กล่าว

ซีพีเอฟ มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ 'ครัวของโลก' โดยให้ความสำคัญต่อการสร้างความมั่นคงทางอาหาร ผลิตอาหารคุณภาพปลอดภัย ทุกคำที่บริโภคต้องมีคุณค่าทางโภชนาการในราคาเหมาะสม โดยคำนึงถึง 3 ปัจจัย ได้แก่ นวัตกรรม (Innovation) สุขภาพ (Wellness) และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Planet) ควบคู่กับการศึกษาความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภค เพื่อนำมาต่อยอดการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ รวมถึงออกแบบการสื่อสารและสร้างสรรค์แคมเปญที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และเทรนด์ต่างๆ เพื่อยกระดับคุณภาพของอาหารและเปิดประสบการณ์รับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพของคนไทย

X

Right Click

No right click