อลิอันซ์ อยุธยา จัดกิจกรรมวันครอบครัว “Family Day 2023 Safari World” อาณาจักรแห่งความสุข

April 26, 2023 508

อลิอันซ์ อยุธยา เดินหน้าจัดกิจกรรม ส่งความสุข ชวนลูกค้าคนสำคัญร่วมกิจกรรม “Family Day 2023 Safari World” ภายใต้ธีม “ซาฟารี”

ท่องอาณาจักรแห่งความสุข เพลินเพลินไปกับสัตว์โลกน่ารัก เที่ยวสนุกไม่มีเบื่อกับโซนใหม่ ยิ่งใหญ่กว่าเดิม พร้อมสนุกกับกิจกรรมแรลลี่ เช็คอินไฮไลท์จุดต่างๆ รับของที่ระลึกและรางวัลมากมาย  โดยมีลูกค้าและสมาชิกในครอบครัว พร้อมด้วยพนักงาน ฝ่ายขายและพันธมิตรกว่า 2,000 คน ร่วมงาน ณ สวนสัตว์ซาฟารีเวิล์ด

มร.โทมัส วิลสัน กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวว่า “อลิอันซ์ อยุธยา ให้ความสำคัญกับการดำเนินกลยุทธ์การยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง จึงได้จัดการกรรม Family Day 2023 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการมอบช่วงเวลาแห่งความสุขในครอบครัวให้กับลูกค้า สร้างประสบการณ์สุดพิเศษ และการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้ากับบริษัทฯ  สำหรับกิจกรรมในปีนี้จัดขึ้นที่สวนสัตว์ซาฟารีเวิลด์ ลูกค้าจะได้เพลิดเพลินกับสัตว์นานาชนิด นั่งรถชมสัตว์แบบใกล้ชิด นอกจากนี้ยังมีโชว์สุดพิเศษจากทีมผู้บริหารอลิอันซ์ อยุธยา เตรียมไว้ต้อนรับลูกค้าทุกท่าน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าจะได้รับความสุข ความสนุกและรอยยิ้มจากกิจกรรมในครั้งนี้”

ภายในงาน มีกิจกรรมแรลลี่ให้เช็คอินจุดไฮไลท์ ฐานกิจกรรมเกมส์ สะสมแสตมป์เพื่อแลกรับของรางวัลสุดน่ารัก ยังมีของรางวัล Lucky draw สุดพิเศษให้กับลูกค้าที่มาร่วมงาน อาทิ สร้อยคอทองคำ,Lamborghini Kick Board, Voucher Bar B Q Plaza , คูปองถ่ายรูป/ให้อาหารสัตว์ เป็นต้น และฟังเพลงสุดพิเศษจาก ตั้ม เดอะสตาร์ มาร่วมสร้างรอยยิ้มและความประทับใจ

X

Right Click

No right click