การทางพิเศษแห่งประเทศไทย จับมือธนาคารเกียรตินาคินภัทร เสริมทัพบริการบนแอปพลิเคชัน KKP MOBILE เปิดให้บริการเติมเงินบัตร Easy Pass

June 01, 2023 399

การทางพิเศษแห่งประเทศไทย จับมือกับ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน)

เปิดให้บริการเติมเงินบัตร Easy Pass ผ่าน KKP MOBILE แอปพลิเคชันจากกลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร ที่รวมทุกบริการทางการเงินไว้ในที่เดียว โดยจะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป โดยไม่มีค่าธรรมเนียมในการทำรายการ พร้อมมอบโปรโมชันพิเศษลูกค้า 400 ท่านแรกที่เติมเงิน 1,000 บาท ระหว่างวันที่ 1 มิ.ย. – 30 ก.ย. 2566 นี้ รับเงินคืนเข้าบัญชี 100 บาท

นายสุรเชษฐ์ เหล่าพูลสุข ผู้ว่าการการทางพิเศษแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “กทพ. มีนโยบายที่จะลดปัญหาการจราจรติดขัด จึงสนับสนุนให้ผู้ใช้รถใช้ถนนหันมาใช้บัตร Easy Pass หรือระบบเก็บค่าผ่านทางพิเศษอัตโนมัติ (Electronic Toll Collection System : ETC) ที่หน้าด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษ ด้วยการเพิ่มช่องทางใหม่ ๆ ในการชำระค่าบริการบัตร Easy Pass ให้ครอบคลุม โดยล่าสุด ‘กทพ.’ ได้ร่วมมือกับ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) ให้บริการเติมเงินสำรองค่าผ่านทางล่วงหน้าผ่านทางแอปพลิเคชัน KKP MOBILE ที่ไม่เพียงรองรับฐานผู้ใช้งานทั่วประเทศ แต่ยังช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้ทางพิเศษในการเดินทางในชีวิตประจำวัน พร้อมมอบประสบการณ์การเติมเงินที่สะดวกและคุ้มค่ามากขึ้นอีกด้วย”

นายวรกฤต จารุวงศ์ภัค รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ด้วยความมุ่งมั่นของธนาคารที่จะพัฒนาบริการทางการเงินเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ธนาคารได้ร่วมมือกับการทางพิเศษแห่งประเทศไทย พันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญ เปิดให้บริการเติมเงินบัตร Easy Pass บนแอปพลิเคชัน KKP MOBILE เพื่อเพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยให้กับลูกค้าของธนาคารและการทางพิเศษแห่งประเทศไทย อีกทั้งเป็นการสนับสนุนให้มีการใช้บัตร Easy Pass มากยิ่งขึ้น

“ปัจจุบันแอปพลิเคชัน KKP MOBILE ได้รวบรวมบริการทางการเงินหลัก ทั้งการออม การลงทุน สินเชื่อ ประกันชีวิต ประกันภัย และบริการชำระเงิน เพื่ออำนวยความสะดวกและง่ายต่อลูกค้าในการทำธุรกรรมทุกที่ทุกเวลา การเพิ่มบริการเติมเงินบัตร Easy Pass จะช่วยให้ชีวิตคนเมืองที่มีความจำเป็นต้องเดินทางเพื่อภารกิจเร่งด่วนผ่านทางด่วนได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น การมองหาโอกาสที่จะพัฒนาให้การใช้ชีวิตลูกค้ามีความสะดวกและง่ายขึ้นในทุกๆ รายละเอียด ถือเป็นเป้าหมายสำคัญที่ธนาคารให้ความสำคัญเสมอมา”

ในโอกาสนี้ธนาคารเกียรตินาคินภัทรพร้อมมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า 400 ท่านแรกต่อเดือน ที่เติมเงินบัตร Easy Pass ผ่านแอปพลิเคชัน KKP MOBILE ขั้นต่ำ 1,000 บาท ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน – 30 กันยายน 2566 โดยผู้ได้รับสิทธิ์จะได้รับเงินคืน 100 บาทเข้าบัญชีที่ทำรายการเติมเงินภายใน 15 วัน หลังจากวันที่ทำรายการเติมเงิน

บริการเติมเงินบัตร Easy Pass บนแอปพลิเคชัน KKP MOBILE จะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://bank.kkpfg.com/th/personal-banking/digital-banking/kkp-mobile หรือสอบถามข้อมูลที่ KKP Contact Center โทร. 02 165 5555

Related items

X

Right Click

No right click