×

Warning

JUser: :_load: Unable to load user with ID: 6855

KFC ประเทศไทย เปิดบักเก็ตรับความหลากหลาย ฉลอง Pride Month 2023

June 08, 2023 216

 Happy Pride Month! เหมือนที่ผู้พันแซนเดอร์สเคยกล่าวไว้ว่า ที่เคเอฟซี เรามีพื้นที่ให้กับทุกคนเสมอ "Everyone can enjoy a seat at the table." ร้านเคเอฟซีของเรา จึงยินดีต้อนรับลูกค้าทุกคน รวมถึงยินดีเปิดรับพนักงานทุกคน เข้ามาแล้วรู้สึกปลอดภัย สบายใจและสามารถเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ เคเอฟซี ประเทศไทย ให้ความสำคัญกับความหลากหลายและความเท่าเทียมกันในองค์กร เราจึงมีการเปิดรับสมัครงานโดยไม่มีการแบ่งแยกและเลือกปฎิบัติ รวมทั้งเปิดโอกาส ให้กับทุกคนได้เติบโตในแบบของตัวเอง

 

ในปีนี้ กลุ่มเพื่อนๆ พนักงาน KFC ร่วมแสดงพลังสนับสนุน Pride Community ในงาน Proud to be Pride ร่วมกับ Muse by Metinee และโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ (United Nations Development Programme: UNDP) เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2566 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ผ่านขบวนพาเหรดหลากสี เพื่อแสดงถึงการโอบรับความหลากหลายในองค์กรและร่วมผลักดันความสำคัญของความหลากหลายในสังคม และตั้งบูธ Work with Pride เปิดรับสมัครงาน Walk-in Application ภายในงาน เพื่อแสดงถึงการรับสมัครงานอย่างเท่าเทียม โดยภายในงาน ทุกคนสามารถสแกน QR Code เพื่อสมัครงานได้เลย เน้นย้ำนโยบายการเปิดรับทุกคนอย่างแท้จริง

สำหรับการเข้าร่วมในกิจกรรม Pride Month ในปีนี้ของ KFC ประเทศไทย คุณเศกชัย ชูหมื่นไวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงงานนี้ว่า “สำหรับ KFC ประเทศไทย เราตั้งใจจะสร้างสถานที่ทำงานที่ผู้คนรู้สึกปลอดภัย และสามารถเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ยอมรับความแตกต่างของกันและกัน เรามุ่งมั่นที่จะเป็นองค์กรยุคใหม่ ไม่มีการกีดกันหรือเลือกปฎิบัติในความแตกต่างระหว่างพนักงาน เพราะทุกคนควรได้รับโอกาสที่เท่าเทียมกัน เราพร้อมสนับสนุนให้พนักงานในทุกระดับสามารถเติบโตในองค์กรตามความสามารถในแบบของตัวเองได้อย่างสวยงาม”

 

 

 

 

 

 

 

X

Right Click

No right click