เอไอเอ จัดทัพนวัตกรรมโซลูชันส์ด้านสุขภาพและการเงิน ในงาน Thailand InsurTech Fair 2023

September 12, 2023 366

เอไอเอ ประเทศไทย ผู้นำด้านประกันชีวิต สุขภาพ และยูนิต ลิงค์

จัดทัพนวัตกรรมโซลูชันส์ที่พร้อมดูแลคนไทยทั้งในด้านสุขภาพ โรคร้ายแรง และด้านการวางแผนการเงิน ร่วมงาน Thailand InsurTech Fair 2023 มหกรรมเทคโนโลยีประกันภัยยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ซึ่งมีผู้บริหารเอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นายนิคฮิล แอดวานี (ที่ 6 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายโยฮัน ดีทอย (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการลงทุน นายดำรงศักดิ์ ขุนทอง (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายขายภูมิภาค 2 นางสลักจิต นิลประเสริฐศักดิ์ (ที่ 3 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายสนับสนุนช่องทางการขาย นางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ นายสุวิรัช พงศ์เสาวภาคย์ (ขวาสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายกิจการภายนอก นางสาวธีรนุช ทำนุพันธุ์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์และบริหารสำนักงานตัวแทนประกันชีวิต และ นพ.ประมุกข์ ทรงจักรแก้ว ที่ปรึกษาอาวุโส ฝ่ายปฏิบัติการ (ซ้ายสุด) เป็นตัวแทนร่วมในพิธีเปิดบูธเอไอเอ ซึ่งได้รับเกียรติจาก ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) พร้อมด้วยคณะ เป็นประธานในพิธี

สำหรับงานครั้งนี้ เอไอเอ ได้นำนวัตกรรมโซลูชันส์ที่ครบวงจรมานำเสนอแก่ลูกค้า เพื่อส่งมอบการดูแลที่ดีที่สุดให้กับคนไทย กับแบบประกันที่ได้รับความนิยม อาทิ ‘AIA Health Saver’ ประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ และ‘AIA Multi-Pay CI’ ประกันโรคร้ายแรงแบบจ่ายผลประโยชน์หลายครั้ง พร้อมด้วยประกันรูปแบบใหม่ที่ให้เงินคืนจากการดูแลสุขภาพคุ้มถึง 3 ต่อ[1] อย่าง ‘AIA Vitality Unit Linked’ ซึ่งมาพร้อมความคุ้มครองครบทั้งชีวิต สุขภาพ และโรคร้ายแรง อีกทั้งยังได้รับโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุน เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนได้สนุกกับทุก Content ของชีวิต

พิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อแบบประกันเอไอเอภายในงาน จะได้รับโปรโมชันแบ่งจ่าย 0% นาน 7 เดือน[2] เมื่อชำระเงินผ่านบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ หรือบัตรเครดิต KTC และสมัครบริการหักบัญชีอัตโนมัติแบบต่อเนื่อง (AUTOPAY) หรือสามารถเลือกรับโค้ด Shopee มูลค่าสูงสุด 500 บาท[3] ต่อกรมธรรม์[4] เมื่อสมัครบริการหักบัญขีอัตโนมัติแบบต่อเนื่อง (AUTOPAY) ผ่านบัตรเครดิตทุกธนาคาร หรือผ่านการหักบัญชีธนาคาร

นอกจากนี้ เอไอเอ ยังขอเชิญชวนมาร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมายภายในบูธ เช่น ถ่ายรูปสุดชิคที่ Photo Booth เพื่อรับกระเป๋า Amenity สีสันสดใส กิจกรรมตรวจสุขภาพเบื้องต้นฟรี และปรึกษาด้านโภชนาการ เพื่อรับคะแนนเอไอเอ ไวทัลลิตี้ สูงสุด 5,000 คะแนน[5] พร้อมของที่ระลึกสุดเก๋ อีกทั้งยังจะได้พบกับโชว์พิเศษจาก ‘ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี’ AIA Health Saver Ambassador ในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2566 ตั้งแต่เวลา 14.15 น. เป็นต้นไป

งาน Thailand InsurTech Fair 2023 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 - 10 กันยายน 2566 ณ อิมแพ็คเอ๊กซิบิชัน ฮอลล์ 7 เมืองทองธานี ผู้ที่สนใจสามารถมาเลือกแบบประกันที่ตรงกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ พร้อมรับคำปรึกษาจากที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิตและการเงินมืออาชีพได้ที่บูธเอไอเอ


หมายเหตุ:

[1] เงินคืนจากค่าการประกันภัยซื่งคิดเป็นอัตราร้อยละของค่าการประกันภัยมาตรฐานในแต่ละปีกรมธรรม์ที่ผู้เอาประกันภัยได้ชำระแล้วโดยค่าการประกันภัยมาตรฐานหมายถึงค่าการประกันภัยมาตรฐานสำหรับระดับภัยมาตรฐานหลังหักส่วนลดค่าการประกันภัยตามบันทึกสลักหลังใด ๆ (ถ้ามี) โดยไม่รวมถึงค่าการประกันภัยเพิ่มสำหรับภัยต่ำกว่ามาตรฐานเนื่องจากสุขภาพและหรืออาชีพ ทั้งนี้ไม่รวมถึงค่าการประกันภัยที่ได้รับการยกเว้นจากผลประโยชน์ตามกรมธรรม์และหรือสัญญาเพิ่มเติมและหรือบันทึกสลักหลังใด ๆ (ถ้ามี)ทั้งนี้ รายละเอียดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์

[2] เฉพาะกรมธรรม์ที่มีงวดการชำระเบี้ยประกันภัยแบบรายปี ที่เข้าร่วมรายการเท่านั้น ยกเว้นแบบประกันชีวิตแบบชำระเบี้ยประกันภัยแบบครั้งเดียว แบบประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล และผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตในกลุ่มยูนิต ลิงค์ 

[3] สงวนสิทธิ์เฉพาะกรมธรรม์ที่ซื้อผ่านช่องทางตัวแทนที่ได้รับการอนุมัติ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2561 และยังไม่เคยสมัครบริการหักบัญชีอัตโนมัติแบบต่อเนื่อง (AUTOPAY) เท่านั้น เงื่อนไขเป็นไปตามที่เอไอเอกำหนด และไม่รวมกรมธรรม์ใหม่ที่ร่วมแคมเปญผ่อนชำระ 0% นาน 7 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

[4] ไม่รวมแบบประกันยูนิต ลิงค์ แบบประกันอุบัติเหตุ แบบประกันชำระเบี้ยประกันภัยครั้งเดียว และแบบประกันที่มีงวดการชำระเบี้ยแบบรายเดือน

[5] สิทธิประโยชน์ของสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของเอไอเอ ซึ่งเอไอเอขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง แก้ไข ข้อกำหนดและเงื่อนไขต่าง ๆ โดยท่านสามารถตรวจสอบเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชัน AIA+ หรือเว็บไซต์ https://www.aia.co.th/th/health-wellness/vitality/rewards 

Related items

X

Right Click

No right click