เปิดตัวงานใหม่ล่าสุด Health and Innovation Asia 2024 บุกตลาดเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อสุขภาพครบวงจร

September 12, 2023 232

บริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค ผู้จัดงานแสดงสินค้าในอุตสาหกรรมเครื่องมือห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์อย่างงาน Thailand LAB INTERNATIONAL มากกว่า 13 ปี

พร้อมเปิดตัวงานใหม่ล่าสุดที่จะเน้นไปที่อุตสาหกรรมเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ ภายใต้ชื่องาน Health & Innovation Asia 2024 ซึ่งจะจัดร่วมกันกับงาน Thailand LAB INTERNATIONAL 2024 มีกำหนดการจัดงานระหว่างวันที่ 11-13 กันยายน 2567 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค กรุงเทพฯ ซึ่งถือเป็นแพลตฟอร์มชั้นนำเพื่อการเจรจาธุรกิจอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมเจาะลึกอุตสาหกรรมด้านเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพผสมผสานกับโซลูชั่นและเทคโนโลยี ICTเพื่อส่งเสริมการปฏิวัติ Digital HealthTech ของประเทศไทย Health & Innovation Asia 2024 พร้อมแล้วที่จะเปลี่ยนกรุงเทพฯ ให้กลายเป็นศูนย์กลางของนวัตกรรม ที่บรรจบกันของสุขภาพและเทคโนโลยีซึ่งจะปฏิวัติอนาคตการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม

ส่งเสริมศักยภาพการดูแลสุขภาพผ่านเทคโนโลยี

งาน Health and Innovation Asia 2024 มีเป้าหมายที่จะเป็นผู้นำนวัตกรรมด้านการดูแลสุขภาพยุคใหม่ในกรุงเทพฯ เพื่อรองรับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่หลากหลายที่ต้องการสำรวจศักยภาพของเทคโนโลยีในการกำหนดอนาคตของการดูแลสุขภาพ โดยงานนี้ได้รับความร่วมมือจากงาน Zorg & ICT ซึ่งมีชื่อเสียงว่าเป็นงานเทคโนโลยีด้านสุขภาพที่ใหญ่ที่สุดในเนเธอร์แลนด์ และเป็นส่วนหนึ่งของ Dutch Health Week จัดโดย Royal Dutch Jaarbeurs ซึ่งเป็นบริษัทที่ถือหุ้นระดับนานาชาติของบริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค งาน Health and Innovation Asia จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อดึงดูดผู้เชี่ยวชาญในวงการหลายพันคนจากทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องกับการดูแลสุขภาพ ส่งเสริมสภาพแวดล้อมของการแลกเปลี่ยนข้อมูลและสร้างแรงบันดาลใจที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะและโซลูชั่นซึ่งมีส่วนสนับสนุนในการดูแลสุขภาพที่ยั่งยืนและรองรับอนาคตทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย

การปฏิวัติดิจิทัลและความพร้อมของประเทศไทย

คุณอิกอร์ ญาน เพาก้า กรรมการผู้จัดการ วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่า "การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลของประเทศไทยกำลังเร่งตัวขึ้นผ่านโมเดลเศรษฐกิจไทยแลนด์ 4.0 โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างเศรษฐกิจดิจิทัล โดยให้ความสำคัญกับความเจริญรุ่งเรืองทางเศรษฐกิจ ความเป็นอยู่ที่ดีของสังคม ค่านิยมของมนุษย์ และการปกป้องสิ่งแวดล้อม การลงทุนด้านเทคโนโลยีครั้งใหญ่ได้นำไปสู่ความก้าวหน้าที่สำคัญในการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนและบรอดแบนด์ ซึ่งข้อมูลดิจิทัลสามารถเปลี่ยนคุณภาพและความยั่งยืนของสุขภาพและการดูแลสุขภาพได้ หากใช้อย่างเต็มประสิทธิภาพจะสามารถช่วยชีวิต ปรับปรุงสุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดี รวมไปถึงสนับสนุนระบบสุขภาพที่ยั่งยืนซึ่งให้บริการด้านสุขภาพที่ปลอดภัย คุณภาพสูง และมีประสิทธิภาพแก่ประชากรทั้งหมดในประเทศไทยและเอเชีย เราเห็นศักยภาพและโอกาสอันยิ่งใหญ่ในการนำงานนี้มาสู่กรุงเทพฯ และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราจึงรู้สึกปลื้มปิติที่จะประกาศการจัดงาน Health and Innovation Asia ขึ้นในประเทศไทยปีหน้านี้"

ปัจจุบันมีแอปพลิเคชันเทคโนโลยีด้านสุขภาพของไทยที่ได้รับการรับรองมากมาย ไม่ว่าจะเป็น H4U, Thai First Aid, YaAndYou, Mental Health Check Up, Covid Tracking App ฯลฯ ที่ได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐบาล อย่างไรก็ตามขอบเขตของนวัตกรรมก้าวข้ามขอบเขตการบริหาร โดยมีองค์กรเอกชนที่บุกเบิกแอปพลิเคชันเทคโนโลยีขั้นสูงที่เท่าเทียมกัน ซึ่งสัญญาว่าจะยกระดับชีวิตของผู้คนนับล้านในอนาคต งาน Health and Innovation Asia เตรียมนำแบรนด์เทคโนโลยีชั้นสูงจากทั่วโลกมาจัดแสดงในประเทศไทย โดยครอบคลุมทั้งธุรกิจ ICT และธุรกิจด้านสุขภาพเพื่อตอบสนองความต้องการเทคโนโลยีของภูมิภาค

ทำเลทองสำหรับนวัตกรรม

กรุงเทพฯ ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน โดยถือเป็นทำเลที่ดีเยี่ยมสำหรับการหลอมรวมของการดูแลสุขภาพและเทคโนโลยี ด้วยการเข้าถึงตลาดผู้บริโภคจำนวน 663.9 ล้านคนอย่างไม่มีใครเทียบ ประกอบกับตำแหน่งที่มีขนาดเศรษฐกิจใหญ่เป็นอันดับสองในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กรุงเทพฯ จึงมี GDP ต่อหัวที่น่าเกรงขามที่ 18,760.8 เหรียญสหรัฐ (PPP) ในปี 2564 เมืองนี้มีการเชื่อมต่อที่ไม่มีใครเทียบได้ระหว่างประเทศจีน และอินเดีย โดยมีโครงสร้างพื้นฐานด้านการคมนาคมระดับโลก การเชื่อมต่อทางดิจิทัลที่ยอดเยี่ยมของกรุงเทพฯ กำลังแรงงานที่มีทักษะ และมาตรฐานการครองชีพที่สูง ตอกย้ำสถานะของกรุงเทพฯ อาจเรียกได้ว่าประเทศไทยเป็นเมืองแห่งความคุ้มค่าและเป็นสวรรค์ของนักลงทุน โดยได้รับการสนับสนุนจากนโยบายและสิ่งจูงใจที่ครอบคลุมของรัฐบาล

งาน Health and Innovation Asia นี้มีกำหนดการที่จะเป็นส่วนหนึ่งของสัปดาห์สุขภาพกรุงเทพฯ ที่ได้วางแผนไว้ รวมถึงการเป็นเวทีเจรจาการค้าที่มีเอกลักษณ์และไม่เหมือนใคร ในช่วงเวลาเดียวกันของเดือนกันยายน งานนี้ได้รับการพัฒนาและจัดขึ้นโดยความร่วมมือกับ DieckertJones ซึ่งเป็นเอเจนซี่ด้านแบรนด์และการสื่อสารที่ได้รับการยกย่องในระดับสากลซึ่งตั้งอยู่ในกรุงเบอร์ลินและกรุงเทพฯ

การทำงานร่วมกันที่เหนือชั้น: สุขภาพและนวัตกรรมแห่งเอเชีย ผนวกรวมกับงาน Thailand LAB INTERNATIONAL

คุณอนุชา พันธุ์พิเชฐ ผู้จัดการโครงการอาวุโส Health and Innovation Asia 2024 ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า "งาน Health and Innovation Asia ร่วมกับ Thailand LAB INTERNATIONAL แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการส่งเสริมนวัตกรรมและขับเคลื่อนความก้าวหน้าในแวดวงการดูแลสุขภาพ ด้วยการรวมกันของเทคโนโลยีด้านสุขภาพที่ล้ำสมัยเข้ากับโซลูชั่นห้องปฏิบัติการขั้นสูง เรากำลังสร้างแพลตฟอร์มแบบไดนามิกที่ก้าวข้ามขอบเขตและมอบคุณค่าที่ไม่มีใครเทียบได้ให้กับผู้เข้าร่วมงานของเรา การทำงานร่วมกันนี้จะช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพสามารถสำรวจนวัตกรรมแบบองค์รวม ตั้งแต่ความก้าวหน้าในการวินิจฉัยไปจนถึงโซลูชันไอทีที่ล้ำสมัย ทั้งหมดนี้อยู่ภายใต้ที่เดียวกัน"

ปลดล็อกโอกาสในการเข้าร่วม

งาน Health and Innovation Asia 2024 ขอเชิญชวนธุรกิจ องค์กร และบุคคลทั่วไปให้คว้าโอกาสในการนำเสนอโซลูชั่นไอที ผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์และบริการ ตลอดจนความเชี่ยวชาญต่างๆ แก่ผู้ประกอบวิชาชีพด้านการดูแลสุขภาพในวงกว้าง ด้วยตัวเลือกการเข้าร่วมที่หลากหลาย ตั้งแต่แพ็คเกจบูธภายในงาน ไปจนถึงการจับคู่ธุรกิจทางดิจิทัล และโซลูชันการตลาดที่สามารถปรับแต่งได้ จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับทุกงบประมาณ หากมีข้อสงสัย หรือต้องการข้อเสนอพิเศษ กรุณาติดต่อ คุณอนุชา พันธุ์พิเชฐ ได้ที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.  หรือโทร. +6621116611 ต่อ. 240 (วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค)

Health and Innovation Asia 2024 ก้าวสำคัญสู่การกำหนดอนาคตของการดูแลสุขภาพด้วยเทคโนโลยี แล้วพบกัน วันที่ 11-13 กันยายน 2567 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค กรุงเทพฯ

X

Right Click

No right click