airasia MOVE จับมือ SiteMinder เสริมแกร่งบริการจองที่พัก

November 22, 2023 360

airasia MOVE หรือที่รู้จักกันภายใต้ชื่อเดิมว่า airasia Superapp ได้ประกาศความร่วมมือกับ SiteMinder ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ ที่ช่วยปลดล็อกศักยภาพในการสร้างรายได้ให้กับโรงแรมอย่างเต็มรูปแบบ รวมถึงการนำเสนอตัวเลือกที่พัก และโรงแรมที่หลากหลายสำหรับผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์ม

การร่วมมือกันในครั้งนี้ ทำให้ airasia MOVE สามารถมอบบริการการจองที่พัก จากโรงแรมพาร์ทเนอร์หลายพันรายของ SiteMinder ในภูมิภาคเอเชีย และในขณะเดียวกัน พาร์ทเนอร์โรงแรมต่างๆ ของ SiteMinder ก็สามารถมอบข้อเสนอที่คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ผ่าน SNAP แพ็คเกจพิเศษที่รวมที่พักพร้อมเที่ยวบิน ให้แก่ผู้ใช้งานหลายล้านคนของ airasia MOVE ได้

ความร่วมมือดังกล่าว มีที่มาจากเป้าหมายของ airasia MOVE ในการเพิ่มตัวเลือกของโรงแรมในพอร์ตโฟลิโอ ควบคู่ไปกับการให้บริการจองเที่ยวบิน มุ่งหน้าสู่การเติบโตแบบก้าวกระโดดจากการตอบรับการกลับมาของการเดินทางทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย

แทน ไม ยิน (Tan Mai Yin) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของ airasia MOVE กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับผู้นำด้านเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจโรงแรม ที่ดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนานทั้งในเอเชียและทั่วโลก เพื่อส่งเสริมการสร้างยอดขายห้องพัก ด้วยตัวช่วยการจัดการแบบรอบด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบันที่นักท่องเที่ยวต่างให้ความสำคัญกับการหาดีลพิเศษเพิ่มมากขึ้น ซึ่งการจับมือกับ SiteMinder ที่มีความพร้อมของฐานลูกค้าที่เป็นธุรกิจโรงแรมทั่วทั้งเอเชีย และรอบโลก ก็จะยิ่งช่วยให้ธุรกิจโรงแรมเหล่านี้ สามารถตอบรับกับความต้องการของผู้บริโภคที่กำลังเติบโตได้มากขึ้น”

คุณแบรด ไฮนส์ รองประธานฝ่ายภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิค บริษัท SiteMinder กล่าวว่า “airasia MOVE นับเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับไปทั่วภูมิภาคเอเชีย ซึ่งทำให้การเสนอความคุ้มค่าในครั้งนี้ ยิ่งมีความน่าดึงดูดต่อทั้งฝั่งของโรงแรมและนักท่องเที่ยว โดยแพลตฟอร์มดังกล่าว ไม่เพียงช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถจองเที่ยวบิน โรงแรม และบริการเรียกรถได้เท่านั้น แต่ยังสามารถซื้อสินค้าจากแบรนด์ต่างๆ รวมถึงค้นหาดีลที่ดีที่สุดได้อีกด้วย สิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงการปรับตัวเพื่อตอบรับต่อความต้องการของผู้บริโภคของ airasia MOVE ได้เป็นอย่างดี ซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์ของ SiteMinder ในการช่วยโรงแรมต่างๆ ในการสร้างประสบการณ์ที่น่าทึ่งให้กับผู้เข้าพักที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา”

X

Right Click

No right click