FWD ประกันชีวิต คัดสรรผลิตภัณฑ์เด่น ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ในงาน MONEY EXPO 2023 BANGKOK YEAR-END

December 12, 2023 401

FWD ประกันชีวิต ร่วมงาน MONEY EXPO 2023 BANGKOK YEAR-END คัดสรรผลิตภัณฑ์เด่น และบริการที่ตรงใจ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ทั้งการวางแผนการเงิน การเกษียณ ลดหย่อนภาษี พร้อมดูแลสุขภาพและโรคร้ายแรง คุ้มครองชีวิตครบวงจร เพื่อให้ลูกค้า Celebrate living ในแบบที่ชอบได้โดยไม่ต้องกังวล พบกันวันที่ 14-17 ธันวาคม 2566 ณ Hall 7 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์.

นายเดวิด โครูนิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต” หรือ “FWD ประกันชีวิต”) กล่าวว่า เพื่อให้สอดคล้องกับแนวคิดการจัดงาน “Green Finance for Green Living การเงินสีเขียวเพื่อชีวิตสีเขียว” เราจึงมุ่งลดปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจกหรือ Carbon Footprint ในทุกกระบวนการ ตั้งแต่การออกแบบบูธด้วยวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาช่วยในการลดใช้กระดาษและยกระดับการบริการให้ดียิ่งขึ้น ด้วยการพัฒนาแอปพลิเคชัน Omne by FWD  ไลฟ์สไตล์แพลตฟอร์ม ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถจัดการเรื่องต่างๆ ได้ด้วยตนเองโดยไม่ต้องยื่นเอกสาร อาทิ การจัดการข้อมูลกรมธรรม์ การกู้เงินในกรมธรรม์ การยื่นเคลมออนไลน์ ที่ได้รับเงินคืนภายในไม่กี่นาที พร้อมด้วยฟีเจอร์  Play-to-Earn ที่เปลี่ยนคะแนนสะสมจากการใช้งานแอปพลิเคชันเป็นเงินสนับสนุนในการดูแลต้นไม้ตามพื้นที่ต่างๆ เพื่อให้ทุกคนได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษาสิ่งแวดล้อมผ่านการใช้เทคโนโลยีอีกด้วย

ภายในงานนี้ FWD ประกันชีวิต ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกช่วงชีวิต เพื่อเป็นทางเลือกในการวางแผนการเงินทั้งระยะสั้น และระยะยาว ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนเกษียณกับ FWD Savvy Pension 90/9, 90/60 ที่มอบเงินบำนาญเพิ่มขึ้นเป็นขั้นบันไดสูงสุดถึง 28% ของทุนประกัน และพิเศษยิ่งกว่ากับ CI Modular Series  นวัตกรรมประกันโรคร้ายแรงที่ให้ลูกค้าเลือกความคุ้มครองเสริมเพิ่มเติมจากผลประโยชน์เงินก้อนที่ได้รับจากประกันโรคร้ายแรงหลักได้ตามความต้องการ ด้วย “CI Cash A Day” แบบประกันค่าชดเชยรายวันเมื่อต้องเข้ารับการรักษาเป็นผู้ป่วยในจากการเจ็บป่วยด้วย 50 โรคร้ายแรง และ “CI Med-ALL” ค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่ายหลังจากเจ็บป่วยด้วย 50 โรคร้ายแรง ที่ครอบคลุมทั้งโรคร้ายแรง โรคทั่วไป และอุบัติเหตุ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เราคัดสรรมาเพื่อให้ลูกค้าวางแผนการเงินและสุขภาพ พร้อมทั้งลดหย่อนภาษีได้แบบครบวงจร

มาเลือกสรรแบบประกันที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ พร้อมรับคำแนะนำโดยทีมงานขายมืออาชีพ ได้ที่บูธ FWD ประกันชีวิต ในงานมหกรรมการเงินกรุงเทพส่งท้ายปี ครั้งที่ 6 MONEY EXPO 2023 BANGKOK YEAR-END ระหว่างวันที่ 14-17 ธันวาคม 2566 ณ Hall 7 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

X

Right Click

No right click