ต่างชาติยังมั่นใจการท่องเที่ยวไทย ทุ่มงบเฟสแรกกว่าหมื่นล้าน ลงทุน “อะเควลล่า” ที่พักหรูบนฝั่งอันดามัน จ.พังงา

December 20, 2019 6321

สองกลุ่มอสังหาริมทรัพย์จากเกาะฮ่องกง แปซิฟิค เซ็นจูรี่ พรีเมี่ยม ดีเวลล๊อปเม้นท์” (Pacific Century Premium Developments) และ ลาน ไคว ฟง กรุ๊ป” (Lan Kwai Fong Group)

ร่วมมือกับพันธมิตรจากประเทศไทย พาราไดซ์ กรุ๊ป” (Paradise Group) ผนึกกำลังเปิดตัว อะเควลล่า” (Aquella)  อภิมหาโครงการที่อยู่อาศัย ริมชายฝั่งทะเลอันดามันอันงดงาม เชื่อมั่นการท่องเที่ยวไทยมีศักยภาพสูง หลังประสบความสำเร็จการลงทุนใน อันดารา อสังหาริมทรัพย์หรูที่ จ.ภูเก็ตไปก่อนหน้านี้

นายอัลลัน ซีแมน ประธานลาน ไคว ฟง กรุ๊ป กล่าวว่าถึงแม้เศรษฐกิจโลกจะชะลอตัวกระทบกำลังซื้อและการท่องเที่ยว แต่ยังเห็นโอกาสด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทย เพราะมีความสวยงามและรัฐบาลก็มีนโยบายสนับสนุนด้านการท่องเที่ยว จากศักยภาพเหล่านี้จึงได้พัฒนาโครงการอะเควลล่า โครงการที่พักบนพื้นที่กว่า 1,100 ไร่ ที่ จ.พังงา ที่มาพร้อมพื้นที่บริเวณหน้าหาดยาวถึง 2.5 กิโลเมตร  รายล้อมด้วยทะเลสาบ สนามกอล์ฟขนาด 18 หลุม พร้อมสนามเทนนิสอีก 6 แห่ง เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวและการเล่นกีฬาเช่น กอล์ฟและเทนนิส  โดยในเบื้องจะพัฒนาบ้านเดี่ยวเฟสแรก จำนวน 15 หลัง ในราคาเริ่มต้นประมาณหลังละ 30 ล้านบาท

สำหรับการลงทุนครั้งนี้เป็นการลงทุนต่อเนื่องหลังจากประสบความสำเร็จในการลงทุนในประเทศไทยที่อันดารารีสอร์ทแอนด์วิลล่า และอันดาราซิคเนเจอร์วิลล่าที่ได้รับการตอบรับที่ดีสามารถขายได้หมดทั้งโครงการ จึงทำให้เห็นอุปสงค์จากทั่วโลกที่ยังคงแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องต่อตลาดบ้านพักสไตล์รีสอร์ทที่สามารถมอบประสบการณ์พักผ่อนอันน่าจดจำให้แก่แขกผู้เข้าพักได้

ความร่วมมือกับ แปซิฟิค เซ็นจูรี่ พรีเมี่ยม ดีเวลล๊อปเม้นท์ ในโครงการอะเควลล่านั้น ยังช่วยให้สามารถนำความเชี่ยวชาญนี้ไปพัฒนาต่อในจังหวัดพังงา ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวต่างชาติที่อยู่ใกล้กับจังหวัดภูเก็ตอีกด้วย

โครงการอะเควลล่า คาดว่าจะใช้งบประมาณในการลงทุนมากกว่า 10,000 ล้านบาท ตั้งอยู่ห่างจากสะพานสารสินไปทางเหนือ เชื่อมระหว่างภูเก็ตกับ จ.พังงา  ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์เพียง 30 นาทีจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต และ 20 นาทีจากสนามบินนานาชาติพังงา ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการวางแผนก่อสร้าง ผู้ประกอบการด้านการบริการและร้านค้าปลีกมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นในพื้นที่ ทำให้ทางเลือกและความสะดวกสบาย  ที่มาพร้อมกันนี้เอื้อประโยชน์ต่อผู้พักอาศัยในอนาคต เช่นเดียวกับการบริการต่าง ๆ ที่คาดว่าจะมีมากขึ้น เนื่องจากพังงาเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพสูง

X

Right Click

No right click