หัวเว่ยจัดแคมเปญประกวดภาพถ่ายระดับโลก Global XMAGE Awards 2023

June 09, 2023 1325

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ชวนคุณเข้าร่วมแคมเปญการประกวดภาพระดับโลกโดยสมาร์ทโฟนหัวเว่ย HUAWEI XMAGE Awards 2023 ที่เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 7 เมษายนยน 2566 ทีในฐานะเวทีเปิดสำหรับความเป็นเลิศด้านการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนหัวเว่ย การประกวดประจำปีเฉลิมฉลองแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ผ่านภาพถ่ายและวิดีโอที่น่าทึ่งที่ถ่ายด้วยสมาร์ทโฟนหัวเว่ยทั่วโลกตั้งแต่ปี 2017 ผู้ใช้จากกว่า 170 ประเทศและภูมิภาคได้เข้าร่วมการการประกวดประจำปี ตั้งแต่เปิดตัวแคมเปญมีผู้เข้าร่วมส่งผลงานภาพเกือบ 4 ล้านรายการจนถึงปัจจุบัน สิ่งนี้ทำให้รางวัล HUAWEI XMAGE Awards เป็นมรดกทางวัฒนธรรมโดยมีผลงานภาพถ่ายจากหลายมุมมองทั่วโลก

XMAGE เป็นบริษัทวิจัยด้านการถ่ายภาพที่เป็นกรรมสิทธิ์แบรนด์ของหัวเว่ยเปิดตัวเมื่อปี 2022 โดยมุ่งเน้นไปที่ระบบออพติคอล โครงสร้างกลไก เทคโนโลยีการถ่ายภาพ และการประมวลผลภาพในการถ่ายภาพ เสาหลักทั้ง 4 ของ XMAGE รวมกันเป็นหลักการของเทคโนโลยีกล้องสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของหัวเว่ย ที่ได้รับการพัฒนามาในกล้อง Ultra Aperture ของ HUAWEI Mate 50 Series รุ่นล่าสุด และกล้อง Ultra Lighting Telephoto ของ HUAWEI P60 Pro เพื่อสร้างภาพที่สวยงามทั้งกลางวันและกลางคืนด้วยการเพิ่มปริมาณแสงสู่เลนส์กล้องเทเลโฟโต้และยกระดับความสามารถในการจับภาพที่ดียิ่งขึ้น

ประเภทของภาพถ่าย HUAWEI XMAGE Awards 2023

การประกวดภาพถ่ายมีประเภทการส่งผลงานดังต่อไปนี้ ได้แก่ ภาพถ่ายท่องเที่ยวเมืองในตอนกลางคืน ภาพถ่าย Outdoor ภาพบุคคล ศิลปะและแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ วัฒนธรรม วิถีชีวิต และการเล่าเรื่อง ผู้เข้าร่วมสามารถถ่ายภาพสิ่งมหัศจรรย์และชมความสวยงามของประเทศไทยยามค่ำคืน

ด้วยกล้องเทเลโฟโต้ Ultra Lighting ของ HUAWEI P60 Pro และกล้องหลัก Ultra Lighting ที่มีรูรับแสงจริงที่ปรับได้อัตโนมัติ F1.4–F4.0 จึงสามารถถ่ายภาพที่สวยงามได้จากทุกระยะทั้งกลางวันและกลางคืน ความสามารถในการเพิ่มปริมาณแสงที่เข้าสู่กล้อง สนุกสนานไปกับสไตล์ XMAGE ที่ไม่ซ้ำใครเพื่อสร้างภาพถ่ายที่สีสันสดใสแม้ในที่แสงน้อย แสดงรายละเอียดได้อย่างเต็มที่ในที่มืด

กติกาการเข้าร่วมแคมเปญ Global XMAGE Awards 2023

แคมเปญการประกวดระดับโลกได้รับเกียรติจากผู้นำด้านอุตสาหกรรมการถ่ายภาพมาร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินในปีนี้ ได้แก่: Chen Xiaobo รองประธานสมาคมช่างภาพแห่งประเทศจีน; ช่างภาพแฟชั่นชาวจีน Pei Tongtong; ช่างภาพทิวทัศน์ชาวโปรตุเกส José Ramos; Jessica Hromas ช่างภาพพอร์ตเทรตชาวออสเตรเลีย; และ Li Changzhu รองประธานฝ่ายกลยุทธ์การตลาดผู้บริโภค หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป

ชิงรางวัลมากมายได้แก่: ผู้ชนะรางวัลใหญ่ 3 คน ผู้ชนะรางวัลยอดเยี่ยม 24 คน ผู้ชนะรางวัลรองชนะเลิศ 27 คน และรางวัลชมเชย 5 คน มูลค่ารางวัลรวมสูงถึง 10,000 เหรียญสหรัฐ

  • กำหนดการส่งผลงาน
    • 7 เมษายน 2566 ถึง 15 สิงหาคม 2566
  • ข้อกำหนดในการส่งผลงาน
    • ต้องมี HUAWEI ID ที่ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว
    • ส่งภาพที่ถ่ายด้วยสมาร์ทโฟน HUAWEI บนเว็บไซต์ทางการ (https://gallery.consumer.huawei.com) และหัวเว่ยคอมมิวนิตี้
    • ผลงานจะต้องเป็นภาพหรือวิดีโอที่ถ่ายด้วยโทรศัพท์มือถือหัวเว่ย (รุ่นใดก็ได้)

สำหรับในประเทศไทยผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนหัวเว่ยทุกท่านสามารถ่ายภาพแชร์ความงดงามและเสน่ห์ของประเทศไทยผ่านแฮชแท็ก #ZoomintoTH เพื่อเป็นการส่งเสริมและเชิญชวนให้นักท่องจากทั่วทุกมุมโลกได้รู้จักสถานที่ท่องเที่ยวอันงดงามและวัฒนธรรมของไทยอย่างกว้างขวางมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้หัวเว่ยยังจัดโปรโมชันให้ลูกค้าสามารถนำสมาร์ทโฟนเครื่องเก่ามาแลกซื้อ HUAWEI P60 Pro โดยรับซื้อมูลค่าสูงถึง 6,000 บาท  ตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน 2566 ถึง 9 กรกฎาคม 2566 เฉพาะช่องทางที่ร่วมรายการ ทำให้ผู้ใช้เก่ามีโอกาสได้สัมผัสกับสมาร์ทโฟนเรือธง HUAWEI XMAGE ใหม่

X

Right Click

No right click