เคทีซีร่วมกับสายการบินแอร์อัสตานา จัดกิจกรรมเปิดโปรแกรมเส้นทางท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และวัฒนธรรม Explore Kazakhstan

November 22, 2023 1558

เคทีซีร่วมกับสายการบินแอร์ อัสตานา จัดเวิร์คช้อป Kazakhstan, at your first sight. . . "VERY NICE!" กิจกรรมวาดภาพสะท้อนความงดงามผ่านสถานที่ท่องเที่ยวไฮไลท์ของสาธารณรัฐคาซัคสถาน พร้อมรังสรรค์โปรแกรม “Explore Kazakhstan” ตอบโจทย์เทรนด์ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และวัฒนธรรม มอบประสบการณ์การเดินทางที่สะดวกและคุ้มค่า ผ่านบริการจาก KTC World Travel Service เพื่อให้สมาชิกบัตรฯ ได้เข้าถึงธรรมชาติที่แตกต่าง รวมถึงเรียนรู้วัฒนธรรมท้องถิ่นกับโปรแกรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

 

นางสาวอุรฉัท ปัญญาวุธ ผู้จัดการ สายการบินแอร์ อัสตานาประจำประเทศไทยและกัมพูชา กล่าวว่า “สายการบินแอร์อัสตานา เป็นสายการบินแห่งชาติสาธารณรัฐคาซัคสถาน ปัจจุบันให้บริการทั้งเส้นทางในประเทศและเส้นทางระหว่างประเทศมากกว่า 60 เส้นทาง และเป็นสายการบินเดียวที่บินตรงจากประเทศไทยสู่สาธารณรัฐคาซัคสถาน ด้วยระยะเวลาบินเพียงแค่ 6 – 7 ชั่วโมง โดยปัจจุบันสายการบินได้มีการเพิ่มจำนวนเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ และภูเก็ตไปยังเมืองอัลมาตีเป็น 14 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวของสาธารณรัฐคาซัคสถาน โดดเด่นด้วยวิวธรรมชาติที่ยังบริสุทธิ์และสวยงาม รวมถึงสถาปัตยกรรมที่หลากหลายที่ยังรอคอยการมาเยือนของนักท่องเที่ยว อาทิ ทะเลสาบบิ๊กอัลมาตี้ (Big Almaty Lake ทะเลสาบที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองอัลมาตี / ชารีน แคนยอน (Charyn Canyon แกรนด์แคนยอนขนาดใหญ่ รวมถึงหอคอยเบย์เทเรค (Bayterek Tower) อาคารทรงกระบอกที่มียอดเป็นวัตถุทรงกลมสีทอง ถือเป็นสัญลักษณ์ของการเกิดใหม่ของประเทศ นับเป็นส่วนผสมลงตัวที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ที่มีความพร้อมทั้งสถานที่ท่องเที่ยวแบบธรรมชาติ และความทันสมัยของตัวเมือง ด้วยความร่วมมือกับเคทีซีจัดกิจกรรมวาดภาพเพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว รวมถึงโปรแกรม “Explore Kazakhstan” ที่ให้บริการผ่าน KTC World Travel Service ในครั้งนี้ จะเป็นการเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดประทับใจและเป็นอีกจุดหมายที่มีเรื่องราวหลากหลายมิติ รอคอยการมาเยือนของนักท่องเที่ยวได้อีกครั้ง”

 

นางสาวพัทธ์ธีรา อนันต์โชติพัชร ผู้บริหารสูงสุด KTC World Travel Service และการตลาดท่องเที่ยวหมวดสายการบิน กล่าวว่า “สำหรับในปีนี้ ยอดการใช้จ่ายของสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่ใช้บริการผ่าน KTC World Travel Service ศูนย์บริการการเดินทางและท่องเที่ยวสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี มี

ทิศทางที่ดีขึ้น อีกทั้งพฤติกรรมการเดินทางท่องเที่ยวได้มีการปรับเปลี่ยนสอดรับกับเทรนด์ของนักท่องเที่ยวที่นิยมวางแผนการเดินทางไปยังสถานที่พักผ่อนที่ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น (Slow Travel) มองหาประสบการณ์ในเส้นทางที่แปลกใหม่ รวมถึงการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ (Eco Tourism) รวมถึงกระแสการท่องเที่ยวในเชิงวัฒนธรรม (A Taste of Culture) ที่ผสมผสานในหลากมิติ ทั้งด้านอาหาร ขนบธรรมเนียมท้องถิ่น และภาษา เป็นจุดหมายปลายทางหนึ่งที่นักท่องเที่ยวเริ่มมองหาและปักหมุดการเดินทาง”

“KTC World Travel Service จึงได้ร่วมมือกับสายการบินแอร์ อัสตานา จัดกิจกรรมเวิร์คช้อปวาดภาพ Kazakhstan, at your first sight. . . "VERY NICE!" ให้กับสื่อมวลชนและอินฟลูเอนเซอร์ ได้ร่วมสะท้อนความงดงามผ่านการวาดภาพสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นไฮไลท์ และรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ท่องเที่ยวเส้นทางใหม่กับโปรแกรม “Explore Kazakhstan” เพื่อให้สมาชิกได้เปิดประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวที่ไม่ซ้ำใคร เข้าถึงธรรมชาติที่แตกต่าง รวมถึงเรียนรู้วัฒนธรรมท้องถิ่น ด้วยการเดินทางที่สะดวกและคุ้มค่าผ่านโปรแกรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 5 วัน 3 คืน ในราคาเริ่มต้นท่านละ 72,000 บาท พร้อมมอบสิทธิพิเศษ สมาชิกรับคะแนน KTC FOREVER 2 เท่า ตลอดโปรแกรม (เพียง 2 ท่านก็เดินทางได้) สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC World Travel Service โทรศัพท์ 02 123 5050 หรือที่เว็บไซต์ www.ktc.co.th/ktcworld จองแพ็กเกจได้ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 - วันที่ 15 มีนาคม 2567 ระยะเวลาเดินทาง 18 พฤศจิกายน 2566 – วันที่ 31 มีนาคม 2567”

X

Right Click

No right click