ญี่ปุ่นเตรียมเปิดเวทีทุน "CyberAgent Pitching Arena" วันที่ 6 ต.ค. นี้ มุ่งเชื่อมโยงสตาร์ทอัพกับนักลงทุน

October 05, 2021 2871

โตเกียว--1 ต.ค.--เกียวโด เจบีเอ็น-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์

 - สตาร์ทอัพชั้นนำ 11 แห่งจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เตรียมเข้าร่วมด้วย -

 CyberAgent Capital Inc. ประกาศในวันที่ 28 กันยายนว่า บริษัทเตรียมจัดอีเวนต์สตาร์ทอัพระดับโลกที่มุ่งเจาะภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นอย่าง "Monthly Pitch Asia" ในชื่อใหม่ซึ่งก็คือ "CyberAgent Pitching Arena" ในวันที่ 6 ตุลาคม 2564 นี้ ในรูปแบบออนไลน์

เวลาเป็นทรัพยากรที่สำคัญและมีจำกัด CyberAgent Capital จึงได้เริ่ม "Monthly Pitch ( https://monthly-pitch.com/ )" ขึ้น เพื่อให้เหล่าผู้ประกอบการระยะแรกเริ่มพบปะกับนักลงทุนได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้พวกเขาเสียเวลาน้อยที่สุดในการระดมทุน และนำเวลานั้นไปมุ่งพัฒนาธุรกิจของตนให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้

 เดือนกันยายน 2564 นับเป็นครั้งที่ 52 แล้ว โดยทาง CyberAgent Capital ได้จัดงานนี้เป็นประจำทุกเดือนมาตั้งแต่ปี 2559 ซึ่งนับจนถึงวันนี้มีบริษัทเข้าร่วมอีเวนต์รวมกัน 403 ราย (บริษัทในประเทศ 387 ราย และบริษัทต่างประเทศ 16 ราย) ขึ้นแท่นอีเวนต์ระดมทุนที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น

 อีเวนต์ที่กำลังจะมาถึงนี้ จะประกอบไปด้วยการนำเสนอบริษัทเพื่อหาทุน (pitch) ของสตาร์ทอัพเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 11 แห่ง ทั้งยังมีการประชุมระหว่างสตาร์ทอัพกับนักลงทุนจากทั่วโลกด้วย

 กำหนดการ:

 การนำเสนอบริษัทเพื่อหาทุนซึ่งบันทึกไว้ล่วงหน้า (5-6 นาที) ตามด้วยช่วงถามตอบ (5 นาที)

 

Rate this item
(0 votes)
Last modified on Thursday, 07 October 2021 09:30
X

Right Click

No right click