“พุทรานมสด” กาฬสินธุ์ สั่งผ่านเว็บไซต์ไทยแลนด์โพสต์มาร์ท ส่งผ่านไปรษณีย์ไทยได้แล้ววันนี้

January 26, 2022 2223

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด หนุนเกษตรกรรายย่อยจากภาคอีสาน ผลักดันสินค้าเกษตรคุณภาพดีประจำจังหวัดกาฬสินธุ์

อย่าง “พุทรานมสด” ภายใต้แบรนด์ "ทันสุข" พร้อมส่งตรงจากสวนถึงหน้าบ้านผู้บริโภค ผู้ที่สนใจสามารถสั่งได้ที่ไปรษณีย์ไทยทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ thailandpostmart.com พร้อมจัดส่งด้วยมาตรฐาน EMS ส่งด่วนทั่วไทย จัดส่งถึงมือผู้รับตลอด 7 วันทำการ การันตีสินค้าถึงปลายทางที่อยู่ผู้รับภายในวันทำการรุ่งขึ้นสำหรับปลายทางพื้นที่เดียวกัน และไม่เกิน 2 วันทำการสำหรับในปลายทางต่างพื้นที่ โดยสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้ทางแอปพลิเคชัน Track&Trace หรือ www.thailandpost.com ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท)  กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยเดินหน้าสนับสนุนเกษตรกรรายย่อยในประเทศไทย พร้อมเสริมความเข้มแข็งให้เศรษฐกิจชุมชนทางภาคอีสาน ช่วยเหลือเกษตรกรยกระดับผลผลิตพุทรานมสด ซึ่งอยู่ในกลุ่มเกษตรกรตำบลโพน อำเภอคำม่วง จังหวัดกาฬสินธุ์ ภายใต้แบรนด์ “ทันสุข” คัดพุทราเกรดพรีเมียม ลูกใหญ่ รสหวาน เนื้อกรอบอร่อย ไร้สารพิษตกค้างที่ปลูกโดยวิธีกางมุ้ง และได้รับมาตรฐานอาหารปลอดภัย (GAP) บรรจุกล่องอย่างดี พร้อมจัดส่งให้ถึงมือผู้บริโภคด้วยบริการ EMS ส่งด่วนทั่วไทยตลอด 7 วันทำการ การันตีสินค้าถึงปลายทางที่อยู่ผู้รับภายในวันทำการรุ่งขึ้นสำหรับปลายทางพื้นที่เดียวกัน และไม่เกิน 2 วันทำการสำหรับในปลายทางต่างพื้นที่ ซึ่งในปีที่ผ่านมา ไปรษณีย์ไทยสามารถช่วยเกษตรกรจำหน่ายผลผลิตผ่านเว็บไซต์ ไทยแลนด์โพสต์มาร์ท และไปรษณีย์ไทยทั่วประเทศ ได้มาแล้วกว่า 20 ตัน

นอกจากนี้ เนื่องด้วยพุทราหวานบ้านโพน ภายใต้แบรนด์ทันสุข เป็นผลไม้เศรษฐกิจที่สำคัญของจังหวัดกาฬสินธุ์ ที่กลุ่มเกษตรกรได้ร่วมกันพัฒนาการปลูกโดยใช้วิธีแบบกางมุ้งปลอดสารพิษ ทำให้ได้พุทราหวานสดกรอบ รสชาติอร่อย และผลใหญ่ ดังนั้น ไปรษณีย์ไทยจึงเล็งเห็นศักยภาพในการผลักดันพุทราหวานบ้านโพน ให้กลายเป็นของฝากยอดนิยมประจำหวัดกาฬสินธุ์ จึงได้ร่วมมือกับภาคีเครือข่ายในพื้นที่ ส่งเสริมและสนับสนุนเกษตรกร และผู้ประกอบการ นอกเหนือจากการช่วยเป็นช่องทางการจำหน่าย และกระจายผลผลิตพุทราของพี่น้องชาวเกษตรกร ให้ส่งตรงถึงผู้บริโภคทั่วประเทศอย่างรวดเร็วแล้ว ยังให้องค์ความรู้การค้าขายผ่านระบบออนไลน์ www.thailandpost.com รวมถึงสนับสนุนการออกแบบบรรจุภัณฑ์กล่องพุทราที่สวยงามแข็งแรงเพื่อพัฒนาศักยภาพชุมชนบ้านโพนให้เกิดรายได้ และมีอาชีพที่มั่นคงอีกด้วย ดร.ดนันท์ กล่าวต่อ

ทั้งนี้ สำหรับผู้สนใจสั่งซื้อพุทราหวานบ้านโพน แบรนด์ “ทันสุข” จากจังหวัดกาฬสินธุ์ สามารถสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ ทางเว็บไซต์ www.thailandpost.com และที่ทำการไปรษณีย์ ในราคากล่องละ 230 บาท บรรจุกล่องละ 3 กิโลกรัม โดยไม่เสียค่าจัดส่งเพิ่มเติม ดร.ดนันท์ กล่าวทิ้งท้าย

Last modified on Wednesday, 26 January 2022 09:56
X

Right Click

No right click