ทีทีบี หนุนเอสเอ็มอีให้เติบโตอย่างยั่งยืน ผ่าน “สินเชื่อธุรกิจ ทีทีบี เอสเอ็มอี”

August 09, 2023 5021

พร้อมดูแลแหล่งเงินทุน และให้คำปรึกษาแบบองค์รวม

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี พร้อมสนับสนุนให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี บริหารเงินลงทุนเพื่อสร้างธุรกิจเติบโต ผ่านโปรแกรม “สินเชื่อธุรกิจ ทีทีบี เอสเอ็มอี” โซลูชันที่เข้าใจโจทย์ของเอสเอ็มอีโดยเฉพาะ ดูแลแหล่งเงินทุนและให้คำปรึกษาแบบองค์รวม ทั้งเรื่องผลิตภัณฑ์ บริการ และดิจิทัลโซลูชัน ที่ช่วยอำนวยความสะดวกเรื่อง ซื้อ ขาย รับ จ่าย ทั้งในและต่างประเทศ แบบครบวงจร เพื่อให้ลูกค้าเอสเอ็มอีสามารถเติบโตในช่วงเศรษฐกิจขาขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นางสาวสุกัญญา ตรีเสน่ห์จิต รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าเอสเอ็มอี ทีเอ็มบีธนชาต เปิดเผยว่า ภาพรวมเศรษฐกิจไทยในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2566 มีการเติบโตถึง 3.0% และคาดว่าเศรษฐกิจไทยปีนี้จะขยายตัวอยู่ที่ 3.4 % จากปัจจัยบวกภาคการท่องเที่ยว ซึ่งหากพิจารณาเฉพาะกลุ่มเอสเอ็มอีพบว่า ในช่วงครึ่งปีแรกมีอัตราการเติบโตอยู่ที่ 4.6% และคาดการณ์ว่าทั้งปีนี้จะอยู่ที่ 4.9% โดยเฉพาะในกลุ่มธุรกิจบริการที่มีแนวโน้มเติบโตสูงถึง 8.7% จากข้อได้เปรียบที่สามารถปรับรูปแบบของการให้บริการให้เหมาะสมกับความต้องการของผู้บริโภคในแต่ละราย สำหรับผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่ต้องใช้เงินลงทุน เพื่อรองรับการขยายตัวและเติบโตของธุรกิจ ส่วนใหญ่ยังประสบปัญหาไม่สามารถเข้าถึงสินเชื่อที่เหมาะสม รวมถึงขั้นตอนการขอสินเชื่อและการรีไฟแนนซ์ที่ค่อนข้างจะยุ่งยาก ทั้งเรื่องกระบวนการและเอกสาร ทำให้อาจจะพลาดโอกาสทางธุรกิจ หากบริหารเงินทุนได้ไม่พอดี

ทีเอ็มบีธนชาต พันธมิตรของลูกค้าที่เข้าใจและพร้อมสนับสนุนให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีแต่ละรายได้รับวงเงินที่เหมาะสมและเพียงพอ เพื่อช่วยเสริมสภาพคล่องและขยายกิจการเมื่อโอกาสมาถึง ด้วยโปรแกรม “สินเชื่อธุรกิจ ทีทีบี เอสเอ็มอี” โซลูชันที่เข้าใจโจทย์ของเอสเอ็มอีโดยเฉพาะ ไม่ได้ดูแลเรื่องแหล่งเงินทุนแต่ยังให้คำปรึกษาแบบองค์รวม ไม่ว่าจะเป็นคำแนะนำเรื่องผลิตภัณฑ์ บริการ และดิจิทัลโซลูชัน ที่ช่วยอำนวยความสะดวกเรื่อง ซื้อ ขาย รับ จ่าย ทั้งในและต่างประเทศ แบบครบวงจรเพื่อให้ลูกค้าเอสเอ็มอีสามารถเติบโตในยุคดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น

นายนริศ เมธียนต์พิริยะ กรรมการบริษัท ป.ณรงค์แอนด์พี.เอ็น.ไอ. จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายหมวกกันน็อคคุณภาพสูงที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ AVEX และ ALTRAX ตลอดจนได้รับความไว้ใจในการว่าจ้างผลิตหมวกกันน็อค OEM ให้กับแบรนด์ค่ายรถมอเตอร์ไซด์ชื่อดังหลายแห่ง และยังเป็นตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายหมวกกันน็อค SHARK แบรนด์ระดับโลกจากประเทศฝรั่งเศส กล่าวว่า บริษัทมองหาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่จะสามารถตอบโจทย์ในการบริหารธุรกิจให้ดียิ่งขึ้น และได้รับบริการโปรแกรม “รีไฟแนนซ์ สินเชื่อธุรกิจ ทีทีบี เอสเอ็มอี” ที่ให้สิทธิประโยชน์ที่แตกต่างในการสนับสนุนวงเงินที่เหมาะสม มีความยืดหยุ่น เลือกผ่อนจ่ายได้นานตามความต้องการ ช่วยลดภาระต้นทุนรายเดือน และสามารถนำไปต่อยอดขยายธุรกิจให้เติบโต นับว่าเป็นโซลูชันที่ช่วยลดต้นทุนการบริหารธุรกิจที่ไม่จำเป็น ตอบโจทย์ด้านการบริหารจัดการวงเงิน สามารถโอนเงินทุกประเภท ไม่มีค่าธรรมเนียม ผ่านบริการธนาคารออนไลน์ ได้ตลอด  24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็สามารถควบคุมการเงินของธุรกิจได้อย่างครบวงจร นอกจากนี้ยังได้รับบริการ ทีทีบี เพย์โรลพลัส (ttb payroll plus) สามารถช่วยบริหารจัดการเงินเดือนและดูแลสวัสดิการพนักงานได้แบบครบวงจรอีกด้วย

ด้าน นางสาวกัญญพัชร์ อยู่สนอง กรรมการบริษัท จีจี เจแปน ช๊อป (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจขายส่งสินค้ามือสองนำเข้าตรงจากต่างประเทศ ภายใต้แบรนด์ “โกดังสินค้ามือ 2 จากญี่ปุ่น โพธิ์แก้ว by gig” ด้วยนโยบายการจำหน่ายสินค้า เมื่อสินค้ามาถึงโกดังแล้วจะไม่มีการแกะสินค้าออกจากบรรจุภัณฑ์จากต่างประเทศ ทำให้สินค้าที่จำหน่ายได้รับความเชื่อมั่นและไว้ใจจากลูกค้า ในด้านคุณภาพและราคาของสินค้า กล่าวว่า เมื่อธุรกิจของบริษัทมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงมองหาแหล่งเงินทุนสนับสนุนเพื่อขยายธุรกิจ โดยได้รับบริการโปรแกรม “สินเชื่อธุรกิจ ทีทีบี เอสเอ็มอี” ช่วยตอบโจทย์ธุรกิจทั้งในด้านความต้องการซื้อที่ดินและปลูกสร้างอาคารโกดัง เก็บสินค้า รวมไปถึงขยายสถานประกอบการ โดยได้รับคำปรึกษา การช่วยวิเคราะห์วางแผนทางการเงิน พร้อมรับคำแนะนำการเข้าถึงเงินทุนที่เหมาะสมรวมไปถึงวิธีการประหยัดต้นทุนค่าใช้จ่าย และที่สำคัญได้รับการสนับสนุนวงเงินที่รวดเร็ว อนุมัติไว ทันต่อความต้องการ ทำให้ไม่พลาดโอกาสทางธุรกิจที่กำลังมาถึง

ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ที่สนใจสินเชื่อธุรกิจ ทีทีบี เอสเอ็มอี สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เจ้าหน้าที่บริหารความสัมพันธ์ลูกค้าธุรกิจของท่าน (หากท่านเป็นลูกค้าธุรกิจของทีทีบี) หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้าธุรกิจ ทีเอ็มบีธนชาต โทร. 0 2643 7000 วันจันทร์ถึงวันเสาร์ 08:00 – 20.00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดธนาคาร 

Last modified on Wednesday, 09 August 2023 08:17
X

Right Click

No right click